ฮัทช์เผยโฉม Kyocera KZ860 เทอร์มินอลมัลติมีเดียแบบฝาพับรุ่นบางสุด เจาะตลาดคนวัยมันส์

กรุงเทพฯ 24 มิถุนายน 2547 — บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เปิดตัวเทอร์มินอลมัลติมีเดียล่าสุดสำหรับโลกสื่อสารไร้สายความเร็วสูง Kyocera KZ860 รุ่นใหม่บางเฉียบ ดีไซน์หรูโดนใจ พิเศษสุดสำหรับผู้ใช้ HutchPlay สนุกได้เต็มที่กับการดาวน์โหลดสารพัดทั้งเกมและมัลติมีเดียสุดมันส์ พบกับเทอร์มินอลบางจัด ได้ในงาน Hutch Fashion Play ณ แฟชั่น มอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม 24-27 มิถุนายนนี้

Kyocera KZ860 เป็นเทอร์มินอลรุ่นใหม่ล่าสุดที่มีดีไซน์โดนใจผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ โดดเด่นด้วยคุณสมบัติเทคโนโลยีมัลติมีเดียมาตรฐานสูง เชื่อถือได้ พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานให้เลือกมากมาย

นายชัยยศ จิรบวรกุล รองประธานอาวุโสฝ่ายวางแผนกลยุทธ์และการตลาด บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด กล่าวว่า “โทรศัพท์มือถือในยุคปัจจุบันจำเป็นต้องโดดเด่นทั้งรูปลักษณ์และลักษณะการใช้งาน ฮัทช์เป็นผู้นำเทคโนโลยีเทอร์มินอลแบบมีฝาเปิดปิดพร้อมกล้องดิจิตอลในตัว Kyocera KZ860 สามารถผสมผสานจุดแข็งของฮัทช์เข้ากันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นด้านมัลติมีเดียหรือเทอร์มินอลที่พรั่งพร้อมด้วยคุณสมบัติการใช้งานตามต้องการ ทั้งในด้านบันเทิง ดีไซน์โดดเด่น และรูปลักษณ์บางเฉียบโดนใจ”

Kyocera KZ860 ให้ผู้ใช้ได้สะใจกับฟังก์ชั่นบริการ Hutch Navi ที่สามารถค้นหาสถานที่และเส้นทาง รวมถึงบอกตำแหน่งที่อยู่ของคู่ซี้ ในรูปแบบของ ‘Where am I’, ‘Where are you’, ‘Map Search’ และ ‘Car Navi’ นอกจากนี้ขาโจ๋ที่คลั่งไคล้เกมส์มันส์ๆ ยังสามารถสนุกสุดเหวี่ยงกับ HutchPlay เพียงสัมผัสแค่ปุ่มเดียวก็เข้าสู่ PlayRoom ได้อย่างง่ายดายเพื่อพบกับความบันเทิงหลากสไตล์ในแบบฉบับของ PlayGame, PlayConnect, PlayFun และ Play&Watch

Kyocera KZ860 ราคา 13,900 บาท สำหรับการซื้อแบบไม่มีสัญญา และ 9,900 บาทเมื่อทำสัญญา 12 เดือน พิเศษสุดโปรโมชั่นช่วงแนะนำสำหรับผู้ใช้บริการโพสต์เพดในรูปแบบแพ็กเกจเริ่มต้นที่ 390 บาทต่อเดือน พร้อมรับโทรฟรี 150 นาทีข้ามเครือข่าย และ 75 นาทีภายในเครือข่ายฮัทช์ คุ้มค่าด้วยการคิดอัตราค่าโทรตามวินาที ไม่มีค่าบริการขั้นต่ำ เริ่มวันนี้ถึง 31 กรกฎาคมศกนี้

ในโอกาสฉลองเปิดตัว Kyocera KZ860 ฮัทช์จัดกิจกรรมพิเศษ Hutch Fashion Play ร่วมกับเหล่าดีไซเนอร์และสไตล์สิสต์ชื่อดังของเมืองไทย อาทิ “anr” อนุรักษ์ ตั้งสมบูรณ์ อิศร์ อุปอินทร์ เป็ด นรเศรษฐา-ภรณ์ และสมพล ธีรินทร์ ร่วมด้วยนางแบบชั้นแนวหน้า เช่น บี น้ำทิพย์ คิตตี้ บีเวอร์ จี๊ด แสงทอง เข็ม รุจิรา ตุ๊ก ชนกวนันท์ ดาว ภาราตี มินท์ พรวดี รัศมี ทองศิริไพศรี และออแกน โดยกิจกรรมในรูปแบบแฟชั่นโชว์จัดขึ้นที่ แฟชั่นมอลล์ ชั้นหนึ่ง ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม ในวันที่ 24 มิถุนายนนี้ ผู้สนใจสามารถเข้าชมและเลือกซื้อสินค้าได้ที่บูธ Kyocera KZ860 จนถึงวันที่ 27 มิถุนายนนี้ สำหรับลูกค้าที่ซื้อ Kyocera KZ860 แบบไม่มีสัญญาในช่วงเวลาดังกล่าว จะได้รับส่วนลดพิเศษ 10% พร้อมรับเบอร์โทรสวยๆ กระเป๋ากีฬาสุดเก๋ และร่มกอล์ฟแสนเท่เป็นของสมนาคุณฟรี

“เรามั่นใจว่า Kyocera KZ860 ที่พกพาฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย จะได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มลูกค้า HutchPlay และจะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับ Kyocera รุ่นก่อนๆ ที่เปิดตัวไปแล้วก่อนหน้านี้” นายชัยยศกล่าว

ข้อมูลเกี่ยวกับ Kyocera KZ860

Kyocera KZ860 เป็นโทรศัพท์มือถือแบบฝาพับเปิดปิดที่มีขนาดบางเฉียบเพียง 15 มิลลิเมตร และน้ำหนักเพียง 85 กรัม ได้รับการออกแบบให้ลงตัวกับการใช้งานในยุคปัจจุบัน ตัวเครื่องเป็นอลูมิเนียมที่แข็งแแกร่งกว่าโทรศัพท์มือถือทั่วไป จอภาพ TFT รองรับการแสดงสีได้สูงสุดถึง 65,536 สี เสียงเรียกเข้าแบบโพลีโฟนิก 40 เสียง เครื่องคิดเลข ปฏิทิน ตารางนัดหมาย นาฬิกาปลุก นาฬิกาจับเวลา และเวลาทั่วโลก มีหน่วยความจำรองรับการเก็บข้อมูล 2.5 เมกกะไบท์ พร้อมบันทึกภาพเจ้าของเบอร์โทรเข้า (photo caller ID) ส่ง SMS พร้อมกันได้สูงสุด 10 หมายเลข และมีไฟ LED ด้านนอกตัวเครื่อง 7 สี

Kyocera KZ860 มาพร้อมกับกล้องดิจิตอลพร้อมแฟลชในตัวที่ให้ความละเอียดสูงถึง 350,000 พิกเซล นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นเพื่อความบันเทิงหลากหลายรูปแบบรวมถึง Q-Mail ให้ผู้ใช้สามารถเลือกส่งอีเมล์
พร้อมภาพได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย เช่น รูปหมู่งานปาร์ตี้ ซึ่งให้ความคมชัดจากแฟลชในตัว นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติในการตั้งเวลาด้วยตัวเองได้ 10 วินาที ซูมได้ 4 เท่า พร้อมกระจกมองภาพสำหรับถ่ายตัวเอง และฟังก์ชั่นตัดต่อภาพ คุณสมบัติโดดเด่นที่เป็นได้ทั้งโทรศัพท์มือถือและกล้องถ่ายรูปในตัว รวมทั้งเทคโนโลยีไร้สายความเร็วสูงของฮัทช์นี้เอง ทำให้ Kyocera KZ860 เป็นสุดยอดเทคโนโลยีสำหรับอนาคตอย่างแท้จริง

Kyocera KZ860 มีให้เลือก 4 สีตามรสนิยมผู้ใช้ คือ สีเงิน แดง น้ำเงินเข้ม และฟ้าอ่อน พร้อมชุดอุปกรณ์มาตรฐาน พิเศษสุดช่วงแนะนำสินค้า รับฟรีแบตเตอรี่มาตรฐาน Li-Ion 580mAh เพิ่มอีก 1 ก้อน

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท

บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้