ไฮเนเก้นจัด “ไฮเนเก้น กอล์ฟ อินวิเทชันนอล” สุดหรู ชูภาพพรีเมี่ยมแบรนด์

กรุงเทพฯ – เมื่อเร็วๆ นี้ เบียร์ไฮเนเก้น โดยบริษัท ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ จำกัด จัดรายการแข่งขันกอล์ฟ นัดพิเศษ “ไฮเนเก้น กอล์ฟ อินวิเทชันนอล” ครั้งที่ 2 ของปี 2547 โดยในครั้งนี้จัดขึ้นที่สนามกอล์ฟสโมสรราชพฤกษ์ เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์เบียร์ระดับพรีเมี่ยมยอดนิยมของไฮเนเก้น มี ฯพณฯ นายอาสา สารสิน เป็นประธานในการแข่งขัน ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้บริหารองค์กรชั้นนำ, ผู้มีชื่อเสียงในสังคม ดารา นักแสดง และสื่อมวลชน เข้าร่วมกว่า 100 คน

นายปริญญา มาลากุล ณ อยุธยา ผู้จัดการ ผลิตภัณฑ์เบียร์ไฮเนเก้น กล่าวว่า “จากการจัดไฮเนเก้น กอล์ฟ อินวิเทชันนอลอย่างต่อเนื่องมาทุกปี ได้รับการตอบรับที่ดีมาโดยตลอด ทุกคนมีความสุขกับการแข่งขัน เพราะในฐานะผู้จัด เราพิถีพิถันในทุกขั้นตอนและรายละเอียด ตั้งแต่การเชิญแขกคนพิเศษจริงๆ การเลือกสนาม ต้องเป็นสนามที่มีชื่อเสียงและทุกคนอยากมาเล่น รวมถึงได้จัดแต่งบรรยากาศต่างๆ ให้สมกับเป็นการแข่งขันกอล์ฟที่เป็น exclusive จริงๆ”

การแข่งขัน “ไฮเนเก้น กอล์ฟ อินวิเทชันนอล” เป็นกิจกรรมที่ไฮเนเก้นจัดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงความขอบคุณทุกคนที่ได้ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นแขกผู้มีเกียรติต่างๆ ลูกค้า ดีลเลอร์ รวมทั้งสื่อมวลชนทุกแขนง