นอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สามารถรวบรวมระบบข้อมูลที่สมบูรณ์แบบ

รายงานข่าวจากบริษัท นอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ จำกัด เปิดเผยว่า ผู้ประกอบการทั่วโลกได้คาดหวังที่จะเพิ่มรายรับ และเพิ่มประสิทธิภาพของพนักงานจากการที่นอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ได้ประกาศผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สามารถพัฒนาการรวบรวมระบบข้อมูลที่สมบูรณ์แบบ

ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เน้นการเพิ่มประสิทธินี้ ได้ถูกออกแบบเพื่อการทำงานที่เรียบง่าย จากการแยกการทำงานของ ระบบเสียงหลายรูปแบบและโครงข่ายข้อมูลไปสู่การรวมเป็นหนึ่งเดียวของโครงสร้างพื้นฐานซึ่งเป็นการช่วยธุรกิจขนาดกลางและเล็ก (SMB) และผู้ประกอบการที่จะสามารถรวบรวมลูกค้าและผู้ร่วมงานถึงแม้ว่า เขาเหล่านี้จะมีโครงข่ายที่สมบูรณ์หรือเพิ่งจะเริ่มต้นในการเปลี่ยนโครงข่าย

นายอาตุล บัทนาจาร์, รองประธานและผู้จัดการทั่วไป ด้านโครงข่ายข้อมูลผู้ประกอบการ ของ นอร์เทล เน็ทเวิร์คส กล่าวว่า “จนถึงปัจจุบัน นอร์เทล ได้มุ่งมั่นที่จะนำเสนอโครงสร้างและรูปแบบที่เพียบพร้อมสำหรับการสร้างโครงสร้างพื้นฐานที่สมบูรณ์ และจากการที่บริษัทได้ประกาศในวันนี้ จะเป็นการช่วยเหลือลูกค้า และธุรกิจ โดยการพัฒนาโครงข่ายซึ่งจะสามารถช่วยในการให้บริการที่สำคัญ เช่น IP Telephone, SIP multimedia และ วิดีโอ และยังจะช่วยให้การบริการลูกค้ามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นและยังรวมไปถึงประสิทธิภาพของต้นทุน”

แซด ฟูลเรอร์, ผู้อำนวยการระบบข้อมูล, ลิกกิงค์, โอไฮโอ กล่าวว่า “เราได้วัดความสำเร็จของ IT อย่างง่ายๆ โดยวัดจากความสามารถในการให้บริการอย่างต่อเนื่องโดยระบบปฏิบัติและระบบของเรา จะทำให้พนักงานของเรามีความสามารถในการทำงานอย่างมีประสิทธิผล และเขายังกล่าวว่า ปัญหาเดียวของเราคือ การที่เราไม่สามารถให้บริการต่อสาธารณชนทั้งหมด ดังนั้น นอร์เทล จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้เราสามารถให้ความช่วยเหลือผู้ที่ต้องการทำงานภายใต้ระบบโครงสร้างและระบบปฏิบัติการของนอร์เทล นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ซึ่งมีราคาที่เหมาะสมจะช่วยให้เราสามารถลดต้นทุนในด้านภาษีซึ่งเป็นรูปแบบการลงทุนอีกรูปแบบหนึ่ง”

ความสามารถของระบบการรวบรวมข้อมูลแบบใหม่ จะช่วยสนับสนุนการทำงานของระบบ LAN ของลูกค้า ที่ต้องการนำเสนอ รูปแบบ IP วีดีโอ SIP และเทคโนโลยีอื่นๆ และยังจะช่วยให้ลูกค้าและธุรกิจมีความเชื่อมั่นในระบบและยังจะช่วยในการพัฒนาระบบความปลอดภัย ความยืดหยุ่น ความหลากหลายและเพิ่มความสามารถ

อุปกรณ์แบบใหม่ประการแรกที่ถูกเพิ่มไปในกระบวนการผลิตของ Data Switching ในนอร์เทล คือ Nortel Networks BayStack* 325 – 24T, 325 – 24G และ 425 – 48T อุปกรณ์ใหม่เหล่านี้มีจุดมุ่งหมายที่ธุรกิจขนาดกลางและเล็กและจะช่วยให้นอร์เทล มีรูปแบบ, ระบบการทำงานที่เรียบง่ายและราคาที่พอเหมาะ อุปกรณ์ใหม่ยังสามารถเตรียมการและทำงานร่วมกับผลิตภัณฑ์ Software ใหม่ได้ อย่างเหมาะสมและยังสามารถรองรับการทำงานในกรณีที่ลูกค้าต้องการจะเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์ของนอร์เทลอีกด้วย

นอกจากนี้ นอร์เทล เน็ทเวิร์คส์ ยังได้แนะนำระบบการรวบรวมข้อมูลที่สมบูรณ์แบบให้แก่ลูกค้าปัจจุบันซึ่งไม่ว่าจะขนาดใหญ่หรือเล็กที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของนอร์เทล เน็ทเวิร์คส์

การแก้ปัญหาของการติดขัดในโครงข่ายเป็นจุดที่สำคัญจุดหนึ่งของผู้ประกอบการที่จะเตรียมการสำหรับการรวบรวมระบบโครงสร้างการสื่อสาร การแก้ปัญหาระบบโครงข่ายจะสามารถแก้ได้ภายในเวลาไม่กี่วินาทีไปจนถึงไม่สามารถแก้ปัญหาได้ เพื่อเป็นการที่ท้าทายปัญหาเหล่านี้ นอร์เทล ได้แนะนำผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้าปัจจุบันที่จะแก้ปัญหาโดยแนะนำ Nortel Networks Passport 8600 Routing Switcher ซึ่งเป็นโครงข่ายหลักที่ทำงานร่วมกับ Routed Spilt Multilink Trunking (RSMLT) ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุด (เวอร์ชั่น 3.7) RSMLT มีความสามารถที่หลากหลายและยังมีความยึดหยุ่นสูงอีกด้วย

บีทส์ แซนเซลเลอร์, ผู้อำนวยการด้านโทรคมนาคม มหาวิทยาลัยมิสซูรี่ กล่าวว่า “นวัตกรรม และการพัฒนาของนอร์เทล ในอุปกรณ์โครงข่าย ช่วยทำให้เรามีการทำงานที่ง่ายและเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น พวกเรากำลังมองหาอุปกรณ์ที่มีความหลากหลายและยึดหยุ่นสูง ดังนั้นพวกเราสามารถใช้โครงข่าย IP ได้อย่างมั่นใจ เพราะระบบที่เราใช้นั้นมีความต่อเนื่องและระบบโครงสร้างมีความปลอดภัยสูง”

ในปัจจุบัน Nortel Networks Passport 8300 Ethernet Switch เป็นระบบที่มีการทำงานที่ดีเยี่ยม, ความปลอดภัยและความยืดหยุ่นสูง ความเร็วที่ดีเยี่ยม Ethernet Switch เสนอคุณภาพในการให้บริการโดยเน้นระบบรักษาความปลอดภัย

การพัฒนาไปสู่ Nortel Networks BayStack 5510 และ BayStack Operating System Switching Software (BoSS) 4.0 เหมาะสมที่จะช่วยให้ลูกค้ามีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีขึ้นและยังง่ายต่อการจัดการระบบโครงข่าย

แชนเซลเลอร์ ยังเสนอความคิดเห็นเพิ่มเติมว่า “จากการที่เราเป็นมหาวิทยาลัย ดังนั้นเราจึงมีความแตกต่างกับผู้ประกอบการอื่นๆ เราต้องการระบบที่จะสามารถให้ความสะดวกและนักศึกษา, อาจารย์และพนักงาน ระบบปฏิบัติการของนอร์เทล จะช่วยให้เราสามารถบริหารจัดการโครงข่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งระบบมีการทำงานที่เรียบง่าย, เพิ่มระบบรักษาความปลอดภัย, ง่ายต่อการจัดการการและผลิตภัณฑ์ ยังสามารถรองรับการทำงานของอุปกรณ์ที่เราจะติดตั้งในอนาคต”

นอร์เทล ยังคงที่พัฒนาการจัดการที่จะสนับสนุนการทำงานของระบบโครงข่ายรวมกับ Nortel Networks Optivity* Suite Network Management System 10.2 เป็นระบบการจัดการนี้สมบูรณ์แบบโดยการระบบเสียงและระบบข้อมูล Optionally Policy Service 4.0 สนับสนุนการทำงาน QoS และระบบรักษาความปลอดภัยในโครงข่าย และนอกจากนี้ Nortel Networks Optivity Switch Manager 4.0 ช่วยให้การจัดการบริหารโครงข่ายมีความง่ายขึ้น และลดต้นทุนโดยการควบคุมดูแลแด่สถานีเดียว

9 ใน 10 ของบริษัทจัดอันดับนิตยสาร Fortune 500 ได้ให้ความไว้วางใจในนอร์เทล นี้จะจัดการอุปสรรค์ของการสื่อสารในธุรกิจและนอร์เทล ยังเป็นบริษัทเดียวที่จัดการมากที่ 50 ล้านในโทรศัพท์และ 50 ล้าน ใน Ethernet Port นอร์เทล ยังเป็นบริษัทที่มีความสามารถในการแก้ปัญหาสำหรับลูกค้าทุกประเภทธุรกิจไม่ว่าจะขนาดใหญ่หรือเล็ก