เอไอเอสมอบสิทธิพิเศษบริการข้ามแดนอัตโนมัติ ให้แก่นักกีฬาและลูกค้าในกีฬาโอลิมปิคเกมส์ ครั้งที่ 28

บริการข้ามแดนอัตโนมัติ โดยเอไอเอส มอบสิทธิพิเศษ ฟรี! ค่าสมัคร และยกเว้นค่าธรรมเนียมในส่วนของเอไอเอสให้แก่นักกีฬา ทีมงาน และสื่อมวลชน พร้อมมอบส่วนลดค่าใช้บริการให้แก่ลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ที่เดินทางไปเชียร์นักกีฬาไทย ณ กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ ช่วงเดือนสิงหาคมนี้

นายกฤษณัน งามผาติพงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอสได้มีส่วนร่วมในการสร้างประสบการณ์ต่างๆ ทางด้านกีฬาให้แก่ประชาชนชาวไทยและลูกค้าของเรามาอย่างต่อเนื่องทั้งในรูปแบบของ Sponsorship และการจัดกิจกรรมทางด้านกีฬา เห็นได้จากการเป็นผู้สนับสนุนการนำกีฬาระดับโลกต่างๆ อาทิ กอล์ฟจอห์นนี่ วอล์คเกอร์ , ทีมแมนยูฯ , ทีมลิเวอร์พูล และทีมนิวคาสเซิล เป็นต้น มาให้ชาวไทยได้สัมผัส หรือการจัดการแข่งขันกอล์ฟ 1 พัตต์ 1 ล้าน และล่าสุดการมอบสิทธิพิเศษต่างๆ ให้แก่ลูกค้าทุกระบบของเอไอเอสกับการแข่งขันฟุตบอล EURO 2004 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้บริการ

สำหรับกีฬาโอลิมปิค ครั้งที่ 28 ซึ่งถือเป็นมหกรรมกีฬาที่คนทุกชาติรอคอย ที่กำลังจะมีขึ้นใน ระหว่างวันที่ 12-29 สิงหาคม 2547 ณ กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซนี้ บริการข้ามแดนอัตโนมัติโดยเอไอเอสได้มอบสิทธิพิเศษมากมายให้แก่นักกีฬา , เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง และผู้สื่อข่าวที่ไปทำข่าวโอลิมปิค โดยเปิดให้สมัครใช้บริการข้ามแดนอัตโนมัติฟรี! และยกเว้นการคิดค่าธรรมเนียมในส่วนของเอไอเอสทุกกรณี เช่น การโทรออก รับสายและการใช้บริการเสริมทุกประเภทในต่างประเทศ สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้จดทะเบียนในระบบจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ เอไอเอสก็ได้เตรียมซิมการ์ดในระบบจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ หมายเลขใหม่ไว้ให้จดทะเบียน โดยได้รับสิทธิยกเว้นค่าซิมการ์ด และได้รับสิทธิพิเศษตามที่ได้กล่าวมาแล้วทั้งหมดด้วย นอกจากนี้เอไอเอสยังได้ลดราคาค่าบริการข้ามแดนอัตโนมัติเป็นพิเศษสำหรับลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ทุกท่านที่เดินทางไปเชียร์นักกีฬาไทยที่ประเทศกรีซ ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้เช่นกัน

นอกจากสิทธิพิเศษของบริการข้ามแดนอัตโนมัติดังกล่าวแล้ว ในฐานะที่เอไอเอสเป็นบริษัทคนไทยและดำเนินธุรกิจโดยคนไทย เราจึงขอเป็นอีกหนึ่งแรงใจในการเชียร์นักกีฬาไทยในกีฬาโอลิมปิคเกมส์ ครั้งที่ 28 โดยการมอบรางวัลแห่งความสำเร็จให้แก่นักกีฬาไทยในกีฬาโอลิมปิคเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทย คว้าเหรียญรางวัลเหรียญใดเหรียญหนึ่งกลับมาให้คนไทยได้ชื่นชม โดยเอไอเอสเตรียมมอบรางวัลเป็นเงินสดให้กับผู้ที่ได้รับรางวัล เหรียญทอง 1,000,000 บาท , เหรียญเงิน 500,000 บาท และเหรียญทองแดง 300,000บาท

“เอไอเอสหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสิทธิพิเศษทางด้านบริการข้ามแดนอัตโนมัติที่เอไอเอสมอบให้ในครั้งนี้ จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ทีมนักกีฬาไทยและผู้ใช้บริการทุกท่านที่เดินทางไปโอลิมปิคเกมส์ในครั้งนี้” นายกฤษณัน กล่าวสรุปในตอนท้าย