หมูหันยัดไส้สำเร็จรูป ตำรับ Quillard et Fils สุดยอดอาหารสำหรับงานสังสรรค์

บริษัท Quillard et Fils เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารที่ทำจากเนื้อสุกรด้วยฝีมือการทำอาหารที่ถ่ายทอดจากรุ่นพ่อ สู่รุ่นลูก ผลิตภัณฑ์อันหลากหลายจาก Quillard et Fils ปรุงโดยใช้ความรู้ความเชี่ยวชาญด้านศาสตร์และศิลป์การทำอาหารอันเป็นภูมิปัญญาท้องถิ่นที่สืบทอดมารุ่นแล้วรุ่นเล่า ทำให้ผลิตภัณฑ์จากบริษัทมีความแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ ที่ผลิตด้วยกระบวนการทางอุตสาหกรรมโดยสิ้นเชิง

ภายหลังจากที่บริษัทประสบความสำเร็จอย่างสูงกับ “แฮม Vend?e พื้นบ้าน” ซึ่งได้รับรางวัล Saveur de l’ann?e 2004 (สุดยอดอาหารแห่งปี 2004) บริษัท Quillard et Fils จึงเปิดตัว หมูหันยัดไส้สำเร็จรูป (Oven-ready Suckling pig) ที่นำไปทำเป็นอาหารจานเด็ดได้อย่างง่ายดาย ด้วยขนาดที่ไม่ใหญ่ มากนัก (เล็กกว่า 46 เซนติเมตร) เราจึงสามารถนำหมูหันยัดไส้ Quillard et Fils เข้าเตาอบหรือเสียบไม้ย่างให้สุกได้ ภายในเวลาหนึ่งชั่วโมงครึ่งเท่านั้น

ด้วยรสชาติที่แสนอร่อย ความแปลกใหม่ในการนำเสนอ และความสะดวกสบายในการปรุง หมูหันยัดไส้ สำเร็จรูป Quillard et Fils จึงได้รับรางวัลที่หนึ่งสาขานวัตกรรมในงานแสดงสินค้า MDD 2004 ดังนั้น คุณจึงมั่นใจได้ว่า งานเลี้ยงสังสรรค์ของคุณจะเป็นที่ชื่นชอบของหมู่ญาติสนิทมิตรสหายจากอาหารรสอร่อยระดับนักชิมรับประกันและปริมาณที่เพียงพอสำหรับผู้ร่วมงาน เพราะหมูหันหนึ่งตัวสามารถรับประทานได้ประมาณ 15 คน

หมูหันยัดไส้สำเร็จรูป Quillard et Fils ไม่มีกระดูก ดังนั้นจึงสามารถหั่นเป็นชิ้นๆ ได้ ข้างในประกอบด้วยฟิเลต์ หมูและผักสด ซึ่งจะทำให้อาหารไม่หนักท้องจนเกินไป ทั้งยังย่อยง่ายและเหมาะสำหรับทุกคน แม้กระทั่งผู้ที่รับประทาน อาหารยาก

หมูหันยัดไส้ Quillard et Fils มีจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้า ร้านขายอาหารปิ้งย่าง ร้านอาหารบริการตนเอง และร้านขายผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์พื้นบ้าน นอกจากนี้ หมูหันยัดไส้ Quillard et Fils ยังได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการ ร้านอาหารและนักจัดเลี้ยงอีกด้วย

ขณะนี้ ทางบริษัท Quillard et Fils กำลังต้องการนักธุรกิจค้าส่งที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายหมูหันยัดไส้ สำเร็จรูปในยุโรปและเอเชีย

เกี่ยวกับบริษัท Quillard et Fils

บริษัท Quillard et Fils บริหารงานโดยนาย Guy และนาย Claude Quillard บริษัทผลิตสินค้าพื้นบ้านที่ตรงกับ ความต้องการของผู้บริโภค กล่าวคือ กระบวนการผลิตโปร่งใส รู้แหล่งกำเนิดผลิตภัณฑ์ และใช้ภูมิปัญญาท้องถิ่น วัตถุดิบ ที่นำมาใช้ต้องสด ผลิตด้วยกระบวนการดั้งเดิม และต้องผ่านกระบวนการคัดสรรที่เข้มงวดก่อนที่จะเข้าสู่กระบวนการปรุง และแปรรูปแบบพื้นบ้าน

บริษัท Quillard et Fils ได้รับตราสัญลักษณ์รับประกันคุณภาพ “Master Pork Butcher” จากสำนักงานกำกับการแข่งขัน การคุ้มครองผู้บริโภคและป้องกันการปลอมแปลง (DGCCRF) รางวัลดังกล่าวแสดงให้เห็น ว่า บริษัทผลิตสินค้าอย่างมีคุณภาพในทุกขั้นตอน กล่าวคือ มีการควบคุมตรวจสอบตั้งแต่ขั้นตอนการเลี้ยงสุกร จนกระทั่ง ถึงการส่งสินค้า ณ จุดขาย

บริษัท Quillard et Fils ได้รับตราสัญลักษณ์ Red Label ภายใต้การควบคุมตรวจสอบ ของสมาคมมาตรฐานคุณภาพสินค้าและฉลาก Atlantique-Anjou-Vend?e (ACLAVE) สำหรับสินค้าจำพวกไส้กรอก หมูบด และหมูย่าง โรงงานผลิตสินค้าอันทันสมัยที่ Carquefou ผ่านการรับรองตามมาตรฐานสัตว์เลี้ยงและโรค No. 4402609 และมาตรฐาน Gencod No. CNUF 332125 เพื่อรับประกันความสม่ำเสมอในการผลิตและส่งสินค้า ทั้งในแง่ ปริมาณและรสชาติ