แฮปปี้ แนะนำบัตรเติมเงิน “วันแม่” คอลเล็กชั่นพิเศษเล่นเส้นขอบโค้ง

9 สิงหาคม 2547 – แฮปปี้ แนะนำบัตรเติมเงินชุด “วันแม่” ซึ่งเป็นบัตรเติมเงินคอลเล็กชั่นแรกที่ออกแบบเป็นพิเศษให้มีรูปแบบแปลกตาด้วยการเล่นเส้นขอบโค้ง พิมพ์ลวดลายการ์ตูนสีสันสดใส ดูสนุกสนานตามสไตล์แฮปปี้ ภายใต้แนวคิดของแฮปปี้ที่อยากเชิญชวนให้ทุกคนเติมความสุขให้แม่ด้วยกิจกรรมประจำวันที่ทำได้ง่าย ๆ เช่น ทำอาหารอร่อย ๆ ให้แม่รับประทาน ช่วยแม่ซักผ้า ปัดกวาดบ้าน ถักเสื้อกันหนาวให้แม่ ฯลฯ

บัตรเติมเงินคอลเล็กชั่น “วันแม่” มูลค่า 200 บาท มีให้สะสม 5 แบบ แฮปปี้ผลิตจำนวนจำกัดเพียงรวมทั้ง 5 แบบ มีเพียง 1.5 ล้านใบ เริ่มจำหน่ายวันนี้ที่ดีแทคช็อป และตัวแทนจำหน่ายแฮปปี้ทั่วประเทศ

คอลเล็กชั่นบัตรเติมเงินของแฮปปี้หลายชุดประสพความสำเร็จอย่างสูง โดยจำหน่ายหมดภายในระยะเวลาไม่เกินสองเดือน อีกทั้งไม่มีการทำเพิ่ม เช่น คอลเล็กชั่น “พลังแผ่นดิน” รวมภาพศิลปะ ผลงานของถวัลย์ ดัชนี ศิลปินแห่งชาติ ปี พ.ศ. 2544 ชุด Spider-Man 2 ก็ยังได้รับความนิยมในกลุ่มวัยรุ่น ล่าสุด บัตรเติมเงิน “แฮปปี้วันธรรมดาที่ไม่ธรรมดา” มูลค่าใบละ 200 บาท ซึ่งผลิตขึ้นเป็นพิเศษจำนวนจำกัด 1 ล้านใบ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าเช่นเดียวกับบัตรวันธรรมดาที่ไม่ธรรมดา ก็สามารถทำสถิติเป็นอีกชุดหนึ่งที่ขายดี และเป็นที่ต้องการของตลาดอย่างมาก