แฟซ่า แนะนำสูตรใหม่ ตอบรับเทรนด์ผมตรง

20 กันยายน 2547 – บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แชมพูและครีม นวดผม “แฟซ่า” แนะนำพัฒนาการล่าสุดในการดูแลรักษาเส้นผม ด้วยแชมพูและครีมนวดผม “แฟซ่า สูตรผมตรงใหม่” ผสานน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ และอะโวคาโด ที่อุดมด้วยวิตามินอีและบี ช่วยบำรุงให้เส้นผมที่มีปัญหาหยิก ไม่ตรง แห้งฟู ไร้น้ำหนัก กลับยืดตรงตลอดเส้น มีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู เรียงตัวสลวย หลังใช้เพียง 7 ครั้ง

น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ ซึ่งไม่ผ่านการเจือจางจากกระบวนการทางเคมีและความร้อนนั้น มีคุณภาพสูงกว่าน้ำมันมะกอกทั่วๆ ไป จึงยังครบคุณค่าบำรุงจาก วิตามินอี วิตามินบี โปรตีนและสารต่อต้านอนุมูลอิสระ เพื่อประสิทธิภาพในการบำรุงล้ำลึกทำให้เส้นผมนุ่มลื่นขึ้น เรียงตัวสลวย เป็นเงางามและยังช่วยป้องกันการทำลายเส้นผมจากแสงแดดอีกด้วย

น้ำมันจากผล อะโวคาโด มีสารอาหารและวิตามินที่มีประโยชน์มากมาย อาทิ วิตามินอี วิตามินบี1 บี2 บี6 วิตามินซี โปรตีน และโฟเลท จะช่วยปรับสภาพเส้นผมที่หยิกแห้งฟู ให้กลับมายืดตรง มีน้ำหนัก เรียงตัวสลวยอย่างเป็นธรรมชาติ

“แฟซ่า สูตรผมตรงใหม่” จะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนกันยายน 2547 ณ ห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำและร้านค้าปลีกทั่วประเทศ

แชมพู
ขนาด 100 มิลลิลิตร ราคา 19 บาท
ขนาด 200 มิลลิลิตร ราคา 38 บาท
ขนาด 400 มิลลิลิตร ราคา 74 บาท

ครีมนวดผม
ขนาด 90 มิลลิลิตร ราคา 24 บาท
ขนาด 180 มิลลิลิตร ราคา 44 บาท
ขนาด 360 มิลลิลิตร ราคา 86 บาท

“น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์และอะโวคาโด” สูตรลับคู่ผมตรง มีน้ำหนัก เรียงตัวสลวย

สำหรับผู้หญิงแล้วการดูแลตัวเองให้สวยสมบูรณ์แบบอยู่เสมอนั้นเป็นสิ่งจำเป็น เส้นผมของเราเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพเราให้ดูดีในสายตาของผู้ที่พบเห็น สาวๆ ทุกคนคงอยากมีผมตรง มีน้ำหนัก เรียงตัวสลวยดูมีสุขภาพดีกันทั้งนั้น เพราะผมตรงสวยนี้นอกจากจะทำให้เราดูอ่อนวัยแล้วยังเป็นที่สะดุดตา สะดุดใจใครต่อใครที่พบเจอด้วยค่ะ

มลภาวะ แสงแดด การทำสีผมหรือความร้อนจากเครื่องเป่าผมนั้นเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ผมสวยๆ ของเรา ขาดความชุ่มชื้น หยิก แห้งฟู ไร้น้ำหนัก ปัญหาเหล่านี้คอยสร้างความกังวลให้เราครั้งแล้วครั้งเล่า ทำให้สาวสวยต้องกลายสภาพเป็นยายเพิ้งไปโดยปริยาย เรื่องความสวยความงามของเส้นผมนั้นคงจะมาปล่อยปละละเลยกันไม่ได้ ถ้ามีปัญหาก็ต้องรีบหาทางแก้ เพราะหากปล่อยไว้นานๆ สาวๆ จะหมดสวยกันได้ แต่ไม่ต้องกลัวนะคะ เพราะเรามีวิธีรับมือกับปัญหาผมหยิกแห้งฟู ไร้น้ำหนัก มาแนะนำให้คุณได้ทราบกันค่ะ

สารสกัดจากธรรมชาติช่วยคุณได้

ปัจจุบันแชมพูและครีมนวดผมมีหลายสูตร สารพัดยี่ห้อให้เลือก ก่อนที่คุณจะตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ยี่ห้อใด ลองสำรวจดูก่อนว่ามีส่วนผสมอะไรบ้างและจะช่วยบำรุงดูแลผมเราได้อย่างไร ช่วงนี้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติกำลังมาแรง ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมก็เช่นกัน มีผู้ผลิตหลายรายนำสารสกัดจากธรรมชาติมาเป็นส่วนผสมสำคัญในผลิตภัณฑ์กันมากขึ้นเพราะสารสกัดจากธรรมชาตินั้นอ่อนโยน มีคุณประโยชน์ต่อเส้นผมและช่วยบำรุงสภาพเส้นผมให้ดีขึ้นอีกด้วย

ผมยืดตรงมีน้ำหนักด้วยประสิทธิภาพการบำรุงล้ำลึกจากธรรมชาติ

น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ (Virgin Olive Oil)

จะเห็นได้ว่าตำราสูตรลับคู่ผมสวยไม่ว่าสูตรไหนต้องมี “น้ำมันมะกอก” เป็นส่วนประกอบสำคัญกันทั้งนั้น แต่คุณทราบหรือไม่ว่า น้ำมันมะกอก ที่มีประสิทธิภาพการดูแลบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะดีที่สุดคือ น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ ซึ่งเป็นน้ำมันที่สกัดมาจากผลของมะกอกโดยไม่มีการเจือจาง ไม่ผ่านกระบวนการเคมีและความร้อน น้ำมันที่ได้จึงมีคุณภาพสูงสุด มีสี กลิ่นและรสชาติเข้มข้น ทั้งยังมีวิตามินตามธรรมชาติอยู่มาก น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ อุดมไปด้วย วิตามินอี วิตามินบี โปรตีนและสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่น เรียงตัวสลวย เป็นเงางามและยังช่วยป้องกันการทำลายเส้นผมจากแสงแดดอีกด้วย

อะโวคาโด (Avocado)

นอกจาก น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ แล้ว อะโวคาโด ก็เป็นผลผลิตจากธรรมชาติอีกอย่างหนึ่งที่เรานิยมนำมาใช้ในการบำรุงดูแลเส้นผมกัน ถิ่นกำเนิดของ อะโวคาโด นั้นคาดว่าอยู่ทางใต้ของประเทศเม็กซิโก ผลไม้ชนิดนี้มีเนื้อนุ่มคล้ายกับเนย น้ำมันจาก อะโวคาโด ถือได้ว่าเป็นสารบำรุงผมจากธรรมชาติชั้นยอด อะโวคาโด อุดมไปด้วยสารอาหารและวิตามินที่มีประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น โปรตีน กรดอะมิโน โพแทสเซียม โฟเลท ไฟเบอร์ เลซิติน วิตามินบี 1 บี 2 บี 6 วิตามินซี และ วิตามินอี ซึ่งน้ำมันและสารบำรุงต่างๆ เหล่านี้จะช่วยปรับสภาพเส้นผมให้นุ่มลื่นขึ้น มีสุขภาพดี ดูมีชีวิตชีวา

“น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์และอะโวคาโด” จึงเปรียบเสมือนของขวัญพิเศษสำหรับคนที่มีปัญหาผมเสีย หยิกแห้งฟู ขาดน้ำหนัก เพราะฉะนั้นสาวคนไหนที่กำลังอมทุกข์กับปัญหานี้คงต้องรีบไปหาแชมพูที่มีส่วนผสมของ “น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์และอะโวคาโด” มาใช้กันนะคะ เพื่อช่วยปรับสภาพเส้นผมที่หยิก แห้งฟู ให้ยืดตรง มีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู ผมคุณจะเรียงตัวตรงสวยอย่างเป็นธรรมชาติ และถ้าจะให้ได้ผลดียิ่งขึ้นควรเลือกแบบที่มี มอยส์เจอร์ แคร์ เอสเซ้นซ์ ผสมอยู่ด้วยนะคะ เพื่อทวีความ นุ่มลื่นให้กับเส้นผมของคุณ ให้ผมมีสุขภาพดี ดูมีชีวิตชีวาขึ้น

บำรุงลึกด้วยครีมนวดผมอุดมคุณค่าธรรมชาติ

หลังจากสระผมแล้ว ควรตามด้วยครีมนวดผมเพื่อคืนความชุ่มชื้นให้เส้นผมและชะลอการเสื่อมสภาพของเส้นผมด้วย นะคะ การนวดผมเป็นขั้นตอนสำคัญอีกขั้นตอนหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามเพราะการนวดผมนั้นก็เปรียบเสมือนการให้อาหารเสริมแก่เส้นผมไปในตัว ครีมนวดจะเป็นตัวช่วยปิดเกล็ดเส้นผมที่เปิดหลังจากการสระ ดังนั้น ครีมนวดผมที่มีเนื้อครีมเป็นอณูแบน จะสามารถเคลือบบำรุงได้ตลอดเส้นดีกว่าเนื้อครีมแบบอณูกลม สำหรับสาวที่มีปัญหาผมเสีย หยิกแห้งฟู ขาดน้ำหนัก นั้นยิ่งต้องมีการบำรุงเป็นพิเศษ ครีมนวดสูตรที่เหมาะกับสาวที่มีปัญหาผมแบบนี้ต้องมีส่วนผสมของสารสกัดจากจากธรรมชาติประเภทวิตามินอีและวิตามินบีค่ะและยิ่งถ้ามีส่วนผสมของ มอยส์เจอร์ แคร์ เอสเซ้นซ์ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพบำรุงล้ำลึกเป็นพิเศษ และ ผมจะยืดตรงอย่างเป็นธรรมชาติ มีน้ำหนักและจัดทรงง่าย

นอกเหนือจากการดูแลเส้นผมตามที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว คุณควรรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ควบคู่กันไปด้วย เพราะผมคือส่วนหนึ่งของร่างกายที่แสดงผลของสุขภาพโดยรวมออกมาให้เห็นได้ชัดเจน ดังนั้นหากอยากมีผมที่สวยดูดีก็ต้องดูแลสุขภาพโดยรวม ทั้งร่างกายและจิตใจให้ดีด้วยเช่นกัน

ใหม่! แฟซ่าสูตรผมตรงผสานน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์และอะโวคาโด

คุณสามารถสัมผัสกับคุณค่าธรรมชาติของ “น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์และอะโวคาโด” ได้จากแชมพูและครีมนวดผม แฟซ่าสูตรผมตรงใหม่ผสานน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์และอะโวคาโด ที่พัฒนามาเพื่อสาวที่มีปัญหาผมหยิกแห้งฟู ไร้น้ำหนัก โดยเฉพาะ อุดมด้วยคุณค่าบำรุงล้ำลึกด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติกว่า 90% ทวีความนุ่มลื่นด้วย มอยส์เจอร์ แคร์ เอสเซ้นซ์ ให้เส้นผมคุณยืดตรงตลอดเส้น เรียงตัวสลวยเป็นธรรมชาติ มีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู จัดทรงง่าย หลังใช้เพียง 7 ครั้ง