Moto Razr V3 ใหม่ล่าสุดจากโมโตโรล่านวัตกรรมมือถือไฮเทคด้วยสุดยอดเทคโนโลยีพร้อมดีไซน์บางเฉียบ

กรุงเทพฯ, 2 พฤศจิกายน 2547 – โมโตโรล่า ประเทศไทย เปิดตัวนวัตกรรมโทรศัพท์มือถือสุดยอดเทคโนโลยีรุ่นใหม่ล่าสุด Moto Razr V3 ด้วยการออกแบบที่ผสมผสานเทคโนโลยีและดีไซน์ที่โดดเด่น เข้าด้วยกันอย่างลงตัว มาเป็นโทรศัพท์มือถือบางเฉียบแบบฝาพับสวยงามพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน

ทีมงานที่คิดค้นและพัฒนา Moto Razr V3 ได้สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ให้กับวงการมือถือ ด้วยการผสมผสานดีไซน์ภายนอกสวยงาม อาทิ อลูมิเนียมที่ใช้ทำเครื่องบิน เข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่อย่างแป้นคีย์ที่ทำด้วยนิกเกิลและเสาอากาศภายในตัวเครื่อง รวมกันอยู่ในโทรศัพท์บางเฉียบเพียง 13.9 มิลลิเมตร

Moto Razr V3 โทรศัพท์มือถือใหม่ล่าสุดจากโมโตโรล่านี้ยังประกอบด้วยคุณสมบัติและการใช้งานอีกมากมาย อาทิ กล้องถ่ายภาพดิจิตอลซูม 4 เท่า, ลำโพงเพื่อการพูดคุยที่ชัดเจน, การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต, เสียงเรียกเข้าแบบ MP3, รับรองเทคโนโลยีจาวา พร้อมจอภาพ 2.2 นิ้วที่ให้ภาพคมชัดกว่า 262K เฉดสี, ภาพกราฟฟิคแบบ 3D, เทคโนโลยีบลูทูธ และแป้นคีย์เรืองแสงสีฟ้า

คุณจงรักษ์ สกุลภักดี ผู้จัดการ โมโตโรล่า ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ครั้งแรกที่ฉันถือ Moto Razr V3 ฉันสัมผัสได้ถึงความลงตัวของเหตุผลและความต้องการ – การใช้โทรศัพท์มือถือที่ฟังก์ชั่นการใช้งานครบครันพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ การออกแบบและสร้างสรรค์ Moto Razr V3 นับเป็นโทรศัพท์มือถือแบบฝาพับบางเฉียบที่โดดเด่นที่สุด Moto Razr V3 นี้ ประกอบด้วย ความเป็นที่หนึ่งในหลายๆ ด้านที่ทีมงานต่างภาคภูมิใจ Moto Razr V3 ช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำของโมโตโรล่าในด้านโทรศัพท์ฝาพับรุ่นที่บางที่สุดที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ดีไซน์การออกแบบ ให้คุณติดต่อสื่อสารได้อย่างครบวงจร”

คุณพงษกรณ์ คอวนิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจอุปกรณ์สื่อสารส่วนบุคคล กล่าวว่า “เราเชื่อมั่นว่า Moto Razr V3 จะเป็นมือถือที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ เพราะ Moto Razr V3 ไม่เพียงจะโดดเด่นด้านดีไซน์ แต่ยังเป็นนวัตกรรมมือถือที่โดดเด่นด้านเทคโนโลยีที่สามารถตอบสนองการใช้งานได้อย่างครบถ้วน”

“การเปิดตัว Moto Razr V3 ได้วางแผนกิจกรรมการตลาดไว้อย่างเต็มที่ ตั้งแต่การเปิดรับจองโทรศัพท์มือถือ โดยผู้จอง 50 ท่านแรกได้เดินทางไปรับเครื่องที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และงานเปิดตัวพร้อมงานประมูล Moto Razr V3 หมายเลขพิเศษเพื่อนำรายได้ที่ได้จากการประมูลขึ้นสมทบทุนทูลเกล้าถวาย ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี นอกจากนี้ โมโตโรล่ายังได้เตรียมสื่อโฆษณาโทรทัศน์ สิ่งพิมพ์ นิตยสาร สื่อกลางแจ้ง เพื่อสนับสนุนการเปิดตัวอย่างเต็มที่” นายพงษกรณ์กล่าวเพิ่มเติม

ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า

โมโตโรล่าเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านธุรกิจการสื่อสารแบบไร้สาย การสื่อสารแบบบรอดแบนด์ และเทคโนโลยีการสื่อสารสำหรับรถยนต์ เพื่อการดำเนินชีวิตที่ฉลาดขึ้น ปลอดภัยขึ้น ง่ายขึ้น ทันเวลา และสนุกสนาน ด้วยยอดการจำหน่ายปี 2003 สูงถึง 27.1 พันล้านเหรียญสหรัฐ โมโตโรล่ามุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจด้วยจรรยาบรรณที่ดี พร้อมการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อการดำเนินชีวิตที่สะดวกและ
ง่ายดายขึ้น โมโตโรล่าเริ่มก่อตั้งบริษัทขึ้นครั้งแรกเมื่อ 75 ปี ที่แล้ว หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่า กรุณาคลิกไปที่ www.motorola.co.th