ทีเอ ออเร้นจ์ เปิดแคมเปญ “ปีใหม่เศรษฐีใหม่” ลุ้นเงิน 1,000,000 บาท ผ่านเอสเอ็มเอส ต้อนรับเทศกาลปีใหม่

กรุงเทพฯ วันที่ 8 พฤศจิกายน 2547 – บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการระบบการสื่อสาร wirefreeTM ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ให้ลูกค้า ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ “ปีใหม่เศรษฐีใหม่” เพื่อมอบความสุขฉลองเทศกาลปีใหม่ให้กับลูกค้าที่ใช้บริการในระบบทอลค์แพลน และจัสทอล์ค ได้มีโอกาสลุ้นรับโชคเงินสดมูลค่า 1,000,000 บาท ผ่านเอสเอ็มเอส

แคมเปญ “ปีใหม่เศรษฐีใหม่” เป็นโครงการที่ทีเอ ออเร้นจ์ จัดทำขึ้นเพื่อเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ต้อนรับปีใหม่ที่กำลังใกล้เข้ามานี้ โดยลูกค้าทุกคนของออเร้นจ์ทั้งในระบบทอลค์แพลนและจัสทอล์คจะมีโอกาสเท่าเทียมกันในการลุ้นรับเงินล้านได้อย่างง่ายดาย เพียงส่งเอสเอ็มเอส พิมพ์ 1 และส่งมาที่หมายเลข 9111 เข้ามาที่ระบบตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2547 ยิ่งส่งมากยิ่งมีสิทธิ์มาก ทั้งนี้ ทีเอ ออเร้นจ์ จะประกาศผลผู้โชคดีเศรษฐีเงินล้านปี 2548 ทางwww.orange.co.th พร้อมทั้งส่ง SMS ยืนยันไปยังผู้โชคดี ในวันที่ 7 มกราคม 2548

นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด กล่าวว่า ”ทีเอ ออเร้นจ์ ได้มุ่งมั่นพัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์แปลกใหม่ รวมทั้งการเปิดตัวแคมเปญต่างๆ มากมายเพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าสูงสุดจากบริการของออเร้นจ์ตลอดช่วงปีที่ผ่านมา” และเสริมว่า “ในโอกาสที่ปีใหม่กำลังจะมาเยือน ทีเอ ออเร้นจ์ จึงได้ริเริ่มจัดทำแคมเปญ “ปีใหม่เศรษฐีใหม่” เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าออเร้นจ์ได้มีสิทธิ์ลุ้นรับของขวัญเป็นเงินสดมูลค่าถึงหนึ่งล้านบาทจากออเร้นจ์ อันเป็นส่วนหนึ่งของความตั้งใจดีของเราที่ต้องการแสดงความขอบคุณแก่ลูกค้าออเร้นจ์ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นด้วยดีเสมอมา”

สำหรับลูกค้าออเร้นจ์หรือผู้สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถแวะไปยังเว็บไซต์ของทีเอ ออเร้นจ์ ที่ www.orange.co.th หรือติดต่อได้ที่ออเร้นจ์ ช้อป หรือศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1331

ข้อมูล บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด

ทีเอ ออเร้นจ์ ผู้ให้บริการระบบสื่อสาร wirefreeTM ย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ภายใต้แบรนด์ ออเร้นจ์แก่ลูกค้าเกือบ 2.5 ล้านคนในประเทศไทยภายในสิ้นเดือนพฤษภาคม 2547 ออเร้นจ์เป็นแบรนด์แรกของโลกที่ให้บริการด้านการสื่อสารแบบ wirefreeTM โดยดำเนินธุรกิจใน 18 ประเทศทั่วโลก และคาดว่าภายในปี 2548 จะมีลูกค้าใช้บริการออเร้นจ์ทั้งหมด 1.5 พันล้านคนทั่วโลก

ทีเอ ออเร้นจ์ มีวิสัยทัศน์ในการพัฒนาและสร้างสรรค์การสื่อสารแบบ wirefreeTM เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถสื่อสารได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกโอกาสตามต้องการ บริษัทฯ มุ่งมั่นในการนำเสนอความเป็นเลิศทั้งในด้านโครงข่ายคุณภาพ และความคุ้มค่าในการให้บริการภายใต้คุณค่าแบรนด์ 5 ประการของออเร้นจ์ ซึ่งได้แก่ความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ไม่หยุดนิ่ง ทำสิ่งแปลกใหม่ และเป็นมิตรเสมอ บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ได้ร่วมกับบริษัทในเครือคือ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และซีพี กรุ๊ป เพื่อให้บริการนวัตกรรมการสื่อสารแบบครบวงจรแก่ผู้บริโภค

สินค้าและบริการ

สินค้าและบริการของทีเอ ออเร้นจ์ ประกอบด้วย การให้บริการจัสทอล์ค กับลูกค้ากลุ่มพรีเพด บริการทอล์คแพลนแบบต่างๆ ให้ลูกค้าเลือกสรร บริการกรุ๊ปแชร์สำหรับบริษัท หรือโฮมออฟฟิส บริการสำหรับลูกค้ากลุ่มองค์กร รวมไปถึงนวัตกรรมการให้บริการไทย เอสเอ็มเอส เป็นครั้งแรก ในเมืองไทย และการคิดค่าบริการตามจริงเป็นวินาที