CVD Update หนังใหม่ประจำเดือนพฤศจิกายน 2547

อัพเดทหนัง วีซีดี และดีวีดี ใหม่ จากซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำเดือนพฤศจิกายน 2547

– ซีวีดีจับสองหนังฮิตค่ายดิสนีย์ลงแผ่นดีวีดีราคาพิเศษสุด

หลังจากได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจากสตูดิโอดิสนีย์ หนึ่งในบริษัทหนังยักษ์ใหญ่ค่ายบัวนา วิสต้า โฮม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ให้สิทธิเป็นผู้ผลิตดีวีดีในประเทศ ด้วยคุณภาพที่ผ่านการรับรอง ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีนับตั้งแต่มีการเปิดตลาด เป็นต้นมา

ครั้งนี้ถึงคราวของสองภาพยนตร์สุดฮิตที่ทำรายได้สูงสุดในปีที่ผ่านมา นั่นคือ Pirates of the Caribbean: The Curse of the Black Pearl (คืนชีพกองทัพโจรสลัดสยองโลก) และ Finding Nemo (นีโม…ปลาเล็กหัวใจโต๊โต) ออกวางจำหน่ายในรูปแบบดีวีดีผลิตในประเทศ ซึ่งคอหนังสามารถเลือกชมภาพยนตร์เรื่องโปรดของคุณได้ทั้งแบบเสียงภาษาอังกฤษบรรยายไทย และเสียงพากย์ไทย 5.1 ในราคาพิเศษถูกจนไม่น่าเชื่อ เพียง 399 บาทเท่านั้น

พบ Pirates of the Caribbean: The Curse of the Black Pearl (คืนชีพกองทัพโจรสลัดสยองโลก) และ Finding Nemo (นีโม…ปลาเล็กหัวใจโต๊โต) ในรูปแบบดีวีดีนี้ได้ ธันวาคมนี้ ทั่วประเทศ

– I, ROBOT ไอ, โรบอท พิฆาตแผนจักรกลเขมือบโลก

จากหนังสือเรื่องสั้นของไอแซค อาซิมอฟ นักเขียนที่เปี่ยมจินตนาการ สู่ภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟเรื่องยิ่งใหญ่โดยฝีมือของ อเล็กซ์ โพรยาส ผู้กำกับจินตนาการล้ำลึก (ผู้เคยสร้างความตะลึงตาให้แก่ผู้ชมมาแล้วใน Dark City) ซีวีดี อินเตอร์ เนชั่นแนล และ ทเว็นตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ โฮม เอนเตอร์เทนเม้นท์ ขอนำคุณสัมผัสความตื่นระทึกกับปฏิบัติการหยุดแผนยึดโลก ที่มีศัตรูคือฝ่ายจักรกลเรืองปัญญา

ในปี ค.ศ. 2035 หุ่นยนต์ถูกตั้งโปรแกรมให้อยู่ร่วมกันอย่างกลมกลืนและเป็นส่วนหนึ่งกับชีวิตประจำวันของมนุษย์บนโลกนี้ จนเมื่อนักวิทยาศาสตร์ผู้ปราดเปรื่องผู้หนึ่งแห่งยู.เอส. โรโบติกส์ คอร์ปอเรชั่น ถูกพบเป็นศพ เดล สปูนเนอร์ (วิล สมิธ) ตำรวจนักสืบแห่งชิคาโก จึงถูกมอบหมายให้ทำหน้าที่สืบสวนคดีนี้ ด้วยความร่วมมือของ ดร.ซูซาน คาลวิน (บริดเจ็ต มอยนาแฮน) นักวิเคราะห์จิตของหุ่นยนต์ ทำให้นักสืบสปูนเนอร์พบความเป็นไปได้ที่ว่าผู้ต้องสงสัยในการฆาตกรรมครั้งนี้คือหุ่นยนต์ตัวหนึ่ง แต่เมื่อสปูนเนอร์เดินหน้าเข้าใกล้ความจริงมากขึ้นเท่าไร เขากลับต้องพบกับอันตรายมากยิ่งขึ้น เมื่อหุ่นยนต์อัจฉริยะเหล่านี้พยายามที่จะหยุดยั้งการสืบสวนของเขา ขณะที่เวลากำลังจะหมดไป มนุษยชาติกำลังถูกคุกคามอย่างรุนแรงจากการต่อต้านของฝ่ายจักรกล หนทางที่จะยุติแผนเขมือบโลกครั้งนี้ อยู่ที่สปูนเนอร์ผู้เดียวเท่านั้น!

I, ROBOT ใช้นวัตกรรมวิชวลเอ็คเฟ็คล้ำสมัยที่สุดที่ไม่เคยมีมาก่อนบนจอภาพยนตร์ เพื่อสร้างชีวิตให้กับโลกของหุ่นยนต์ อย่าง ซันนี่ ตัวละครเอก ซึ่งเป็นหุ่นยนต์ที่กำความลับแห่งการฆาตกรรมเอาไว้ และบางทีอาจเป็นความอยู่รอดของมนุษยชาติอีกด้วย ซึ่งจริงแล้วนั้นอาจถือได้ว่า ซันนี่เป็นตัวละคร CGI สามมิติที่ดูเหมือนจริงที่สุด และมีครบถ้วนทางด้านอารมณ์ เท่าที่เคยได้ทำกันมาในภาพยนตร์

สัมผัสความมันส์และความยิ่งใหญ่ของเทคนิคพิเศษล้ำยุคได้ 17 ธันวาคมนี้ พร้อมกันทั่วประเทศทั้งนรูปแบบวีซีดี และ ดีวีดี

– King Arthur คิง อาร์เธอร์ ศึกจอมราชันย์อัศวินล้างปฐพี

เป็นเวลาหลายศตวรรษมาแล้วที่นักประวัติศาสตร์ส่วนใหญ่เชื่อว่า กษัตริย์อาร์เธอร์เป็นเพียงแค่ตำนาน แต่ตำนานนั้นได้นำมาจากเรื่องราวของวีรบุรุษผู้หนึ่ง ซึ่งวีรกรรมของเขาได้พลิกโฉมหน้าของประเทศอังกฤษ รวมถึงโลกโลกใบนี้ไปตลอดกาล

จากเรื่องเล่าขานนับพันปี ของกษัตริย์อาร์เธอร์กับดาบกายสิทธิ์ และตำนานเหล่าอัศวินโต๊ะกลม 7 ผู้กล้าที่ร่วมกอบกู้ราชบัลลังค์ ได้ถูกนำขึ้นจออย่างยิ่งใหญ่ใน ‘King Arthur…ศึกจอมราชันย์อัศวินล้างปฐพี’ จากผลงานสร้างของผู้อำนวยการสร้าง เจอร์รี่ บรัคไฮเมอร์ (‘Pirates of the Caribbean: The Curse of the Black Pearl,’ ‘Black Hawk Dow’) และผู้กำกับ อังตวน ฟูควา (‘Training Day’) ที่ว่าด้วยเรื่องราวอันตื่นตาตื่นใจของบุรุษผู้หนึ่ง ที่ชะตากรรมได้กำหนดมาให้เป็นกษัตริย์ผู้ครองแผ่นดิน

จากตำนานสู่เรื่องราว อาร์เธอร์ (ไคลฟ์ โอเว่น) หวังเพียงไปจากอังกฤษเพื่อกลับสู่โรม แต่ก่อนหน้านั้น เขาต้องนำตนเองและเหล่าอัศวินโต๊ะกลม ซึ่งได้แก่ แลนซ์ล็อต, กาลาแฮ็ด, บอร์ส, ทริสแตน และกาเวน ในภารกิจสุดท้ายเพื่อรับใช้โรมอันเป็นศูนย์อำนาจ แต่เมื่อโรมล่มสลาย อังกฤษต้องการผู้นำที่จะรับมือกับการรุกรานของพวกแซ็กซัน ภายใต้การชี้แนะของเมอร์ลิน และสาวสวยกวินเนเวียร์ (คีร่า ไนต์ลี่ย์) ร่วมรบเคียงข้าง ประวัติศาสตร์กำลังจะพลิกโฉมด้วยความแข็งแกร่งของยอดนักรบผู้นี้

“King Arthur เป็นเรื่องราวของผู้นำและนักรบผู้ปรากฏตัวขึ้นมานำชาวอังกฤาต่อสู้กับพวกแซ็กซอน มันเป็นเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่กลายมาเป็นกษัตริย์อาร์เธอร์” เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ ผู้อำนวยการกล่าว “นั่นทำให้ผมตื่นเต้นกับภาพยนตร์เรื่องนี้ มันนำเสนอมุมมองใหม่ที่มีต่อตำนานที่เราคุ้นเคยกับมันดี ความจริงก็คือกษัตริย์อาร์เธอร์มีชีวิตอยู่ในช่วงสมัยก่อนหน้าที่คุณได้เห็นภาพยนตร์เกี่ยวกับอาร์เธอร์ส่วนใหญ่ซึ่งเคยสร้างมา ซึ่งก็คือยุคมืด เราได้คิดหาวิธีการมองเรื่องราวนี้ในรูปแบบใหม่ ที่ให้ข้อมูลของกษัตริย์อาร์เธอร์ที่ถูกต้องตามประวัติศาสตร์มากขึ้น”

“ผมชอบไปดูหนังอีพิคฟอร์มยักษ์ทั้งหลาย และผมก็ชอบทำหนังที่จะเปลี่ยนแปลงมุมมองของคุณผ่านทางการเล่าเรื่องในแบบที่เป็นจริงยิ่งขึ้น” บรั๊คไฮเมอร์อธิบาย “นั่นคือสิ่งที่ ‘King Arthur’ ทำ มันบอกเล่าเรื่องราวที่แท้จริงของสิ่งที่เกิดขึ้นในยุคสมัยนั้น”

และเพื่อประจักษ์กับความยิ่งใหญ่และสมจริงมากยิ่งขึ้น King Arthur เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ พร้อมให้คุณพิสูจน์แล้วในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี ทั่วประเทศ

วันที่ออกวางจำหน่ายในรูปแบบ VCD และ DVD 3 ธันวาคม 2547 โดย CVD International

– Mickey’s Twice Upon A Christmas

ธันวาคมนี้ ซีวีดีฯ ชวนน้องๆ หนูๆ มาร่วมสานต่อความสำเร็จของการ์ตูน Once Upon A Christmas ในปี 1999 กับภาพยนตร์การ์ตูนสุดหรรษา ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส มาคราวนี้ คุณหนูๆจะได้พบกับความน่ารัก สดใสยิ่งขึ้นของ มิคกี้, โดนัลด์, กู๊ฟฟี่ และ พลูโต ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการฉลองเทศกาลแห่งความสุขอย่างวันคริสต์มาสแล้ว พวกเขายังจะได้สอนให้คุณหนูๆได้เรียนรู้ถึงคำว่ามิตรภาพอีกด้วย

พบกับความสนุกที่จะมาพร้อมๆความอบอุ่นใจมากยิ่งขึ้นด้วย กับ Mickey’s Twice Upon A Christmas ในรูปแบบ วีซีดี และดีวีดี 17 ธันวาคมนี้ ประกันความสุข โดย Walt Disney…

วันที่ออกวางจำหน่ายในรูปแบบ VCD และ DVD 24 ธันวาคม 2547 โดย CVD International

– The China Syndrome

The China Syndrome ภาพยนตร์ชีวิตที่เข้มข้นด้วยเรื่องราวตื่นเต้นและฝีมือของเหล่านักแสดง โดยการประชันบทบาทของสามดาราดังเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง เลมมอน, ฟอนด้า และดั๊กลาส

เรื่องราวของคิมเบอร์ลี่ (ฟอนด้า) นักข่าวทีวีผู้มุ่งมั่น พยายามเปิดโปงเรื่องของอุบัติเหตุจากโรงงานนิวเคลียร์ที่ทำให้เมืองที่อยู่รอบๆได้รับอันตรายจากรังสี ดั๊กลาส รับบทตากล้องคู่ใจที่จับภาพเหตุการณ์มาได้แต่สถานีไม่ยอมออกอากาศ เลมมอน รับบทวิศวกรอาวุโสที่พบอุบัติเหตุในโรงงานและพยายามบอกทุกฝ่าย แต่เขาพบว่าตัวเองกำลังถูกฆ่าปิดปาก

พบกับ The China Syndrome (ภัยมืด) เรื่องราวที่ชวนติดตาม 10 ธันวาคมนี้ ในรูปแบบวีซีดี 190 บาท จากซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล

วันที่ออกวางจำหน่ายในรูปแบบ VCD 17 ธันวาคม 2547 โดย CVD International

– The Texas Chainsaw Massacre 2

The Texas Chainsaw Massacre 2 ภาคต่อของหนังสยองขวัญสุดฮิต สิงหาสับ โดยภาคนี้ได้ โทบี้ ฮูเปอร์ (Poltergeist) สุดยอดผู้กำกับจากภาคแรกมาสานต่อความสยองให้มากขึ้นกว่าเดิม

เรื่องราวสุดระทึกเริ่มต้นขึ้นเมื่อดีเจคนหนึ่งบันทึกเสียงของเหยื่อที่ถูกสังหารโดยฆาตกรที่ใช้เลื่อยไฟฟ้าเป็นอาวุธ นายอำเภอลิฟตี้ ผู้เคียดแค้นจึงขอร้องให้ดีเจคนนี้เปิดเทปนี้ออกทางวิทยุอีกครั้ง เพื่อล่อฆาตกรออกมา แต่ดีเจผู้นี้ไม่รู้เลยว่าเธอกำลังตกเป็นเหยื่อของฆาตกรนักชำแหละมนุษย์และครอบครัวกินคนของมัน

สุดท้ายชีวิตของพวกเขาจะยังคงอยู่หรือไม่ พบเรื่องราวน่าตื่นเต้นที่จะทำให้คุณๆนั่งไม่ติด 3 ธันวาคมนี้ ในรูปแบบวีซีดี 190 บาท รับประกันความสยอง โดย ซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล

วันที่ออกวางจำหน่ายในรูปแบบ VCD ธันวาคม 2547 โดย CVD International

– WHITE CHICKS จับคู่ป่วนมาแต่งอึ๋ม

ผลงานฮาป่วนครั้งใหม่ของทีมนักสร้างหนังฮาพี่น้องตระกูลเวย์นส์

หากคุณเคยสนุกสนานไปกับการชมหนังล้อเลียนหนังสยองขวัญในตระกูล Scary Movie มาแล้ว ครั้งนี้พี่น้องตระกูลเวย์นส์ ขอพาคุณฮาแตกครั้งใหม่กับ White Chicks หรือ จับคู่ป่วนมาแต่งอึ๋ม เรื่องราวบ๊องส์ๆ ของชอว์น กับ มาร์ลอน ที่ต้องรับบทสองหนุ่มผิวดำเจ้าเสน่ห์ เอฟบีไอผู้ไร้โชค ที่ต้องปลอมตัวเป็นสาวไฮโซในสังคมสุดหรูหรา เพื่อจับตัวคนร้ายที่หมายลักพาตัวสองพี่น้องสาวสวยตระกูลรวย ที่ว่าปลอมตัวเป็นอีกเพศหนึ่งนั้นยากแล้ว ที่สาหัสยิ่งกว่าเขายังต้องกลายเป็นสาวผิวขาวนี่ซิ!

การทุ่มเทให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ อย่างหนึ่งเห็นได้จากดารานำทั้งคู่ต้องอดทนนั่งแต่งหน้านานวันละ 5-6 ชั่วโมงทุกวัน พวกเขายังต้องลดน้ำหนักลง 30 ปอนด์ เพื่อให้ร่างดูสะโอดสะองและอ้อนแอ้นมากขึ้น ซึ่งการแปลงร่างนี้เป็นผลงานชั้นเลิศจากเกร็ก แคนนอม (เจ้าของรางวัลออสการ์เมคอัพยอดเยี่ยมมาแล้วจาก Mrs. Doubtfire) และคีธ แวนเดอร์แลนด์ ช่างแต่งหน้าสเปเชี่ยลเอฟเฟ็กต์ มือดีของวงการ

พิสูจน์การแปลงโฉมครั้งใหญ่ให้ฮากลิ้งกับ White Chicks จับคู่ป่วนมาแต่งอึ๋ม ให้คุณหัวเราะส่งท้ายปี 21 ธันวาคมนี้ ในรูปแบบวีซีดี จาก ซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล

– Young Black Stallion

จากหนังสือเรื่องเยี่ยมสำหรับเยาวชน ที่ดิสนีย์นำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์แนวครอบครัวแสนประทับใจ Young Black Stallion เรื่องราวการผจญภัยของสาวน้อยที่พลัดพรากจากพ่อของเธอในเอราเบีย ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 กับม้าป่าตัวหนึ่ง ซึ่งเธอพบมันในทะเลทราย พบเรื่องราวสุดแสนน่ารัก ระหว่างคนกับสัตว์แสนรู้ ที่จะมาทำให้คุณปลื้มไม่หยุด กับ “อาชาเพื่อนยาก“ 24 ธันวาคมนี้ ในรูปแบบวีซีดี และ ดีวีดี

วันที่ออกวางจำหน่ายในรูปแบบ VCD และ DVD ธันวาคม 2547 โดย CVD International

– TIGER THE AUTHORIZED DVD COLLECTION บันทึกชีวิตและความยิ่งใหญ่ของเสือน้อย ไทเกอร์ วู้ดส์ ในรูปแบบ ดีวีดี คอลเล็คชั่น

ไทเกอร์ วู้ดส์ ชื่อที่คนทั่วโลกรู้จัก ยอดนักกอล์ฟมือโปรที่ประสบความสำเร็จที่สุดตั้งแต่อายุยังน้อย และสร้างตำนานหน้าใหม่ให้แก่วงการกอล์ฟของอเมริกา รวมถึงระดับโลกอีกด้วย

สัมผัสชีวิตจริงที่น่าเหลือเชื่อของ ไทเกอร์ วู้ดส์ ที่ถูกรวบรวมเป็นเรื่องราวชีวิต การแข่งขัน และผลงานที่สร้างชื่อให้เขาเป็นเบอร์หนึ่งของโลก เริ่มตั้งแต่วัยเด็กที่แสดงถึงพรสวรรค์จนถึงปัจจุบันที่กลายเป็นผู้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้แก่วงการกอล์ฟ

ดีวีดี คอลเล็คชั่นชุดนี้ประกอบด้วย ประวัติ บทสัมภาษณ์พิเศษของไทเกอร์และครอบครัว ภาพถ่ายและโฮมวิดีโอที่ยังไม่เคยนำสู่สายตาที่ไหนมาก่อน บทสัมภาษณ์ของนักกอล์ฟชื่อก้องโลกอย่าง แจ๊ค นิคคลอส, อาร์โนลด์ พัลเมอร์ และ แกรี่ เพลย์เยอร์ ที่มีต่อไทเกอร์ วู้ดส์ ภาพการแข่งขันในปีก่อนๆ และเทคนิคที่ให้ผู้ชมเรียนรู้ได้

ทั้งหมดนี้ถูกแยกออกเป็น 3 แผ่นดิสก์ (แผ่น Imported) บรรจุในกล่องบ็อกซ์เซ็ต โดยแบ่งเรื่องราวเป็นหมวดหมู่ดังนี้
Disc 1 – His Life
Disc 2 – His Majors
Disc 3 – His Legacy

แฟนไทเกอร์ วู้ดส์ ตัวจริงต้องไม่พลาด 26 พฤศจิกายนนี้ ที่ร้านค้าชั้นนำใกล้บ้านคุณ ราคาเพียง 1,299 บาทเท่านั้นจากซีวีดี อินเตอร์ชั่นแนล…