เทวารัณย์ สปา กรุงเทพและเทวารัณย์ สปา ชะอำ/หัวหิน ได้รับเลือกให้เป็นสปาชั้นนำระดับโลกประจำปี 2005

ปาล์มบีช(3 พฤศจิกายน 2547)-เทวารัณย์ สปา โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพและเทวารัณย์ สปา โรงแรมดุสิตรี สอร์ท แอนด์ โปโลคลับ ชะอำ/หัวหิน ได้รับการรับรองจาก The Leading Spas ให้เป็นสปาชั้นนำของโลกประจำปี 2005

The Leading Spas เป็นหน่วยงานแรกระดับโลกที่ถูกจัดตั้งขึ้นเพื่อวัดระดับและรับรองมาตรฐานความเป็นสปาชั้นนำของสปาจากทั่วโลก ซึ่งถูกจัดตั้งขึ้นโดย Leading Hotels of the World ที่รู้จักกันดีในนามองค์กรชั้นนำระดับโลกที่ทำการวัดมาตรฐานและให้การรับรองโรงแรมชั้นนำทั่วโลก ผลการรับรองมาตรฐานสปาได้ถูกประกาศในระหว่างงานประชุมประจำปีของ The Leading Hotels of the World ที่จัดขึ้น ณ เมืองปาล์มบีช มลรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ในระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม ถึง 3 พฤศจิกายน 2547 โดยมีสปาจากโรงแรมชั้นนำทั่วโลกเข้าร่วมประเมินครั้งนี้ 90 สปา ซึ่งเทวัณย์ สปา กรุงเทพและเทวัณย์ สปา ชะอำ/หัวหิน เป็นสองสปาในจำนวน 48 แห่งที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน

The Leading Spas ได้รับการตรวจสอบสปาทั้งหมดที่เข้าร่วมการประเมินผลอย่างระเอียดตามมาตรฐานที่มีมากกว่า200 ข้อ ซึ่ง Paul M.McManus ซึ่งเป็น President and Chief Executive Officer of The Leading Hotels of the World, Ltd. ได้กล่าวระหว่างการประชุมครั้งนี้ว่ามีสปาในโรงแรมและรีสอร์ทระดับห้าดาวหลายแห่งที่กล่าวอ้างว่ามีการให้บริการสปาที่มีมาตรฐานระดับห้าดาว แต่ที่ผ่านมาก็ยังไม่มีการจัดตั้งองค์กรระดับโลกใดๆ เพื่อการรับรองมาตรฐานของสปาเหล่านี้อย่างเป็นทางการ ดังนั้น The Leading Spas จึงเป็นหน่วยงานแรกของโลกที่จะสามารถรับรองและให้ความมั่นใจกับลูกค้าของสปาที่ได้รับรองมาตรฐานจาก The Leading Spas ว่าได้รับประสบการณ์สปาเหนือมาตรฐานทั้งในเรื่องของสถานที่และการบริการ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
จุฬารักษ์ ชลหาญ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2636-3600 ต่อ 7006 Juraruk@devarana.com

บริษัทเทวารัณย์ สปา จำกัด
เทวารัณย์ (Devarana) มาจากคำในภาษาไทย-สันสกฤต มีความหมายว่าอุทยานสวนสวรรค์ บริษัทเมวารัณย์ สปา จำกัด เป็นบริษัทในเครือของดุสิตธานี ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนเมษายน 2543 โดยดำเนินธุรกิจสปาภายใต้แนวคิดอุทยานสวนสวรรค์ จากวรรณคดีทางพุทธศาสนาเรื่องแรกของไทย “ไตรภูมิพระร่วง” ในสมัยสุโขทัย โดยเน้นการให้บริการแบบธรรมชาติ ให้ผู้ที่เข้ามาได้รับความรู้สึกสงบ สบาย เป็นความรื่นรมย์ทั้งกายและใจ

ปัจจุบันเทวารัณย์ สปา เปิดให้บริการ 3 สาขาคือที่ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ เทวารัณย์ สปา ที่โรงแรมดุสิต
รีสอร์ท พัทยา และเทวารัณย์ สปา โรงแรมดุสิตรีสอร์ท แอนด์ โปโลคลับ ชะอำ/หัวหิน สำหรับปี 2548 เทวารัณย์สปามีแผนจะเปิดให้บริการอีก 2 สาขา โดยในช่วงต้นปีจะเปิดให้บริการสาขาที่ 4 ที่D2hotel เชียงใหม่ ซึ่งเป็นโรงแรมใหม่ในเครือดุสิตธานี และสาขาที่ 5 ในช่วงปลายปี ที่โรงแรมดุสิต โฮเต็ล นิกโก้ เมืองมะนิลา ประเทศ ฟิลิปปินส์

The Leading Hotels of the World, Ltd.

The Leading Hotels of the World, Ltd. เป็นองค์กรชั้นนำระดับโลกที่ให้การรับรองมาตรฐานของโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำโลก โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยจนถึงปัจจุบันได้ให้การรับรองโรงแรมและรีสอร์ทระดับห้าดาวมากกว่า 240 แห่งทั่วโลก www.LHW.COM