สหสุธา จัดโปรโมชั่น ขึ้นปีที่ 17

สหสุธา บริษัทรับสร้างบ้านบนที่ดินของลูกค้า จัดโปรโมชั่นพิเศษ ฉลองขึ้นปีที่ 17 ลดราคาแบบบ้านมาตรฐานทุกหลัง ตั้งแต่ 65,000 – 650,000 บาท จำนวนจำกัดเพียง 17 หลังเท่านั้น หมดเขตกุมภาพันธ์ 48

นายวิบูล จันทรดิลกรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหสุธา จำกัด เปิดเผยว่า การแข่งขันของตลาดรับสร้างบ้านในปีหน้าจะเป็นไปอย่างดุเดือด ผู้ประกอบการทั้งหน้าใหม่ และ เก่า จะงัดกลยุทธ์ต่างๆมาใช้กันอย่างเต็มที่ ในปีนี้มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในวงการรับสร้างบ้าน อาทิ การเกิดขึ้นของสมาคมรับสร้างบ้าน การร่วมตัวกันจัดงานรับสร้างบ้านของบริษัทรับสร้างบ้าน การขยายตัวของธุรกิจรับสร้างบ้านเข้าสู่วงการจัดสรร เป็นต้น ซึ่งในปีหน้าจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงต่างๆที่จะมาสร้างความคึกคักให้กับธุรกิจรับสร้างบ้านอีกอย่างแน่นอน

“ในส่วนของ สหสุธา ปีนี้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จตามที่ได้ตั้งเป้าเอาไว้ มีผลประกอบการอยู่ในระดับที่น่าพอใจ แผนการตลาดที่เตรียมไว้สำหรับทำตลาดในไตรมาสที่ 1 ของปีหน้าได้แก่ การจัดโปรโมชั่นพิเศษ ฉลองขึ้นปีที่ 17 ด้วยการนำแบบบ้านมาตรฐานทุกหลัง ซึ่งมีอยู่เกือบ 100 แบบมาลดราคาพิเศษตั้งแต่ 65,000 – 650,000 บาท ในจำนวนจำกัดเพียง 17 หลังเท่านั้น โดยผู้สนใจจะต้องทำการตัดสินใจก่อนกุมภาพันธ์ ปีหน้า และ ลงมือก่อสร้างไม่เกินเดือนพฤษภาคม จึงจะได้รับโปรโมชั่นสมบูรณ์แบบ ” นายวิบูลกล่าว