ศูนย์สุขภาพเจดับบลิว เฮลท์คลับ แอนด์ สปา โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ขอแนะนำทรีทเม้นท์ใหม่ล่าสุดที่ใช้ชาเขียว และขิงเป็นส่วนประกอบหลัก

ศูนย์สุขภาพเจดับบลิว เฮลท์คลับ แอนด์ สปา ขอแนะนำทรีทเม้นท์ใหม่ล่าสุดที่ใช้ชาเขียว และขิงเป็นส่วนประกอบหลัก มีให้บริการที่นี่เพียงแห่งเดียวในประเทศไทย เริ่มให้บริการตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

Green Tea Total Invigoration ทรีทเม้นท์นี้ เริ่มด้วยการล้างเท้าด้วยเกลือทะเลที่มีส่วนผสมของนน้ำมันหอมระเหยกลิ่นชาเขียว จากกนั้นขัดผิวเพื่อขจัดเซลส์ที่ตายแล้วออกด้วยผงขัดผิวที่มีส่วนผสมของถั่วเหลืองและชาเขียว พอกผิวเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวด้วยเจลพอกผิวที่ทำมาจากว่างหางจระเข้และชาเขียว นวดเพื่อผ่อนควายกล้ามเนื้อทั่วร่างกายด้วยน้ำมันหอมระเหยที่สกัดจากอะโวคาโดและแตงกวาสูตรพิเศษสำหรับที่นี่โดยเฉพาะ ทรีทเม้นท์นี้ใช้เวลาทั้งสิ้น 2 ชั่วโมง 45 นาที ในราคาเพียง 3,000 บาท* เท่านั้น

Ginger Back & feet Relaxation เป็นทรีทเม้นท์ใหม่อีกหนึ่งชนิดที่ถูกออกแบบเพื่อคลายความปวดเมื่อย บริเวณที่มักเมื่อยล้าโดยเฉพาะ ได้แก่ หลัง หนังศรีษะ และเท้า ทรีทเม้นท์นี้ใช้ขิงเป็นส่วนประกอบหลัก เริ่มต้นด้วยการขัดเท้าด้วยเกลือขัดเท้าขิงสูตรพิเศษ ตามด้วยการขัดและนวดหลังเพื่อคลายความปวดเมื่อยบริเวณหลัง เพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายด้วยการนวดฝ่าเท้าและพอกเท้า แล้วจบด้วยการนวดหนังศรีษะเพื่อขจัดความเมื่อยล้าที่อาจยังเหลืออยู่ ทรีทเม้นท์นี้ใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง 45 นาที ในราคาเพียง 2,500 บาท

สำหรับทุกท่านที่จองทำทรีทเม้นท์ใหม่ 2 ชนิดนี้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2548 จะได้รับส่วนลดพิเศษ 500 บาท

ศูนย์สุขภาพเจดับบลิว เฮลท์คลับ แอนด์ สปา ตั้งอยู่ที่ ชั้น 6 โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ สอบถามและสำรองเวลาได้ที่ 02-656-7700 ต่อ 4472

* ราคานี้ยังไม่รวมค่าบริการ และภาษีมูลค่าเพิ่ม