เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ พลิกโฉมใหม่บัตร M-Club เป็นการ์ดใสลายหนังครั้งแรก จากเรื่อง Robots เอาใจคอหนังที่รักการสะสม

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผู้นำธุรกิจ Total Entertainment Lifestyle พลิกโฉมใหม่บัตร M-Club หลังเปิดตัวด้วยลาย Corporate ไปแล้ว 2 ลาย 2 สไตล์ ล่าสุด ! เตรียมเปิดจำหน่ายเป็นการ์ดใสลายหนังครั้งแรก จากภาพยนตร์แอนิเมช่นเรื่อง Robots เอาใจคอหนังที่รักการสะสมการ์ด ในรูปแบบของการ์ดใสโปร่งแสงด้วยคุณภาพการผลิตสั่งตรงจากต่างประเทศ มี 3 แบบ 3 ลาย ให้เลือกสะสม

คอหนังที่รักการสะสมไม่ควรพลาด! รีบสมัครสมาชิก M-Club คลับมหาอำนาจแห่งโลกภาพยนตร์ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมเป็นเจ้าของ M-Club การ์ดใสลายหนังครั้งแรกก่อนใครในราคาใบละ 200 บาท

พิเศษ ต้อนรับช่วงปิดเทอม นักเรียน นักศึกษา เพียงแสดงบัตรประจำตัว สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเพียงใบละ 100 บาทเท่านั้น โดยรับสิทธิพิเศษเป็นส่วนลดในการชมภาพยนตร์ถึง 600 บาท (20 บาทต่อที่นั่ง จำนวน 30 ที่นั่ง ในวันจันทร์ – ศุกร์ ทุกเรื่อง ทุกรอบ ทุกที่นั่ง) เมื่อใช้จ่ายทุก 20 บาท รับคะแนนสะสมแต้มเพื่อแลกรับของรางวัลมากมาย อาทิ โทรศัพท์มือถือ, บัตรชมคอนเสิร์ต และชมภาพยนตร์รอบ Preview ก่อนใคร หรือแลกรับของพรีเมียมจากภาพยนตร์

ในใจสมัครสมาชิก M-Club ได้ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขาปิ่นเกล้า, สุขุมวิท-เอกมัย, รัชโยธิน, รามคำแหง, รังสิต, เซ็นทรับ เวิลด์ พลาซ่า, บางกะปิ, พระราม2, พระราม3, บางนา, เสรี เซ็นเตอร์ และอีจีวี ซีคอนสแควร์, ปิ่นเกล้า, แฟชั่นไอร์แลนด์, เมโทรโพลิส, แกรนด์อีจีวี ดิสคัฟเวอรี่ และฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต