MTN เลือก DTG 2000 ของดิลิเธียม เน็ตเวิร์คส

เปตาลูมา, แคลิฟอร์เนีย–(บิสิเนส ไวร์)–26 ก.ค. 2548 ดิลิเธียม เน็ตเวิร์คส ประกาศในวันนี้ว่า MTN ผู้ประกอบการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ชั้นนำของแอฟริกาใต้ เลือกเกตเวย์มัลติมีเดีย Dilithium DTG 2000 เพื่อการส่งมอบบริการมัลติมีเดียและวิดีโอที่ได้รับการปรับปรุงทั่วเครือข่าย 3G ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่

เกตเวย์มัลติมีเดีย DTG 2000 ได้รวมเทคโนโลยีที่อยู่ระหว่างรอจดสิทธิบัตรหลายตัวด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี Unicoding(TM) สำหรับการแปลงรหัสได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพซึ่งให้ผลด้านการเชื่อมต่อที่ดีขึ้น, Video Refresh(TM) สำหรับขจัดการรบกวนรอยต่อของภาพจากวิดีโอ (video corruption) ในแพลตฟอร์มส่ง-รับข้อความ และ AnswerFast(TM) Plus ที่จะช่วยลดเวลาการเชื่อมต่อวงจรสนทนา (call setup) ให้น้อยกว่า 1 วินาที

“MTN คือผู้ให้บริการระบบโทรศัพท์มือถือชั้นนำในตลาดโทรศัพท์มือถือที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ดิลิเธียมยินดีที่ได้รับเลือกจาก MTN ให้เป็นผู้ส่งมอบโซลูชั่นที่สร้างสรรค์นี้และช่วยให้บริการ 3G ประสบความสำเร็จ” ลี เอลลิสัน รองประธานอาวุโสฝ่ายขายและส่งเสริมการขายระดับโลกของดิลิเธียม เน็ตเวิร์คสกล่าว “DTG 2000 จะเป็นแพลตฟอร์มที่เป็นกุญแจสำคัญสำหรับบริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือของ MTN”

เกี่ยวกับดิลิเธียม เน็ตเวิร์คส
ดิลิเธียม เน็ตเวิร์คส คือผู้นำในการให้บริการโทรศัพท์แบบมองเห็นคู่สนทนาบนระบบ 3G (3G video) แห่งโลกโทรศัพท์เคลื่อนที่และอุตสาหกรรมอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ดิลิเธียม เน็ตเวิร์คสมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ซึ่งประกอบด้วยเกตเวย์แปลงรหัสมัลติมีเดีย (Multimedia transcoding gateways) เครื่องมือวิเคราะห์และทดสอบโปรโตคอล 3G-324M โซลูชั่นสำหรับโปรโตคอล และบริการโทรศัพท์แบบมองเห็นคู่สนทนา ผลิตภัณฑ์ของเราทำให้การทำงานข้ามระบบระหว่างเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่และบรอดแบนด์เป็นไปอย่างง่ายดายเพื่อสร้าง “การสื่อสารสำหรับโลกไร้พรมแดน” สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.dilithiumnetworks.com

เกี่ยวกับ MTN
The MTN Group (M-Cell ในอดีต) เป็นบริษัทสัญชาติแอฟริกันที่ลงทุนในอุตสาหกรรมโทรคมนาคม โดยให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ดาวเทียม และอินเทอร์เน็ตแก่ 14 ประเทศในทวีปแอฟริกา MTN ส่งเสริมการพัฒนาแบบยั่งยืน ด้วยการริเริ่มบริการโทรคมนาคมและการลงทุนในโครงการที่มุ่งเน้นด้านการศึกษา, วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, และศิลปะวัฒนธรรม