Verytable® โต๊ะอเนกประสงค์ที่ปรับเป็นโต๊ะบิลเลียดได้

โต๊ะอเนกประสงค์ Verytable? ผลิตโดยบริษัท “Chevillotte” (เชอวิลล็อต) ประเทศฝรั่งเศส เป็นโต๊ะเพื่อความบันเทิงรุ่นใหม่ล่าสุดที่ปรับเปลี่ยนใช้ได้หลากประโยชน์ อาทิ โต๊ะบิลเลียด โต๊ะเล่นเกม โต๊ะรับประทานอาหาร และยังใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์แต่งห้องได้เช่นกัน Verytable? เป็นผลงานที่ได้รับการจดสิทธิบัตรและคิดค้นเป็นพิเศษให้สามารถปรับ เปลี่ยนการใช้งานในแบบต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว แสนง่ายอย่างน่าอัศจรรย์ใจ

Verytable? ประกอบด้วยแผงชั้นบน 3 แผ่นที่ใช้ยกพลิกเก็บไว้ในลิ้นชักข้างใต้ได้ ด้วยระบบข้อเหวี่ยงอัจฉริยะของ Verytable? ทำให้สามารถใช้ปรับเป็นโต๊ะสนุกเกอร์แบบอเมริกัน (US Pool) อย่างอัตโนมัติ ดังนั้น ขอบโต๊ะจึงยกสูงขึ้นเป็นขอบกันลูกบิลเลียดได้ อนึ่ง Verytable? ยังใช้ปรับเป็นโต๊ะบิลเลียดแบบแครัม โดยใช้ระบบมุมที่ใช้ถอดเก็บได้ซึ่งได้รับการจดสิทธิบัตรไว้แล้ว

นับตั้งแต่ช่วงแรกของการคิดค้น Verytable? บริษัท Chevillotte ปรารถนาที่จะออกแบบโต๊ะธรรมดาที่ใช้ปรับเป็นโต๊ะบิลเลียดได้ ซึ่งถือเป็นงานเฟอร์นิเจอร์ร่วมสมัยที่ไม่เหมือนใครอันเกิดจากการประดิษฐ์ที่ปราณีต พิถีพิถัน โดยคำนึงถึงรูปแบบดั้งเดิมแต่ยังรักษาประโยชน์ใช้สอยของบ้านในปัจจุบันได้

อนึ่ง รูปทรงของ Verytable? ที่เรียบง่าย ธรรมดา เหมาะสำหรับวัสดุที่นำมาใช้เป็นอย่างดี อาทิ เหล็ก วัสดุผสม หนัง อะลูมิเนียม หรือผ้าสักหลาด ทำให้เกิดมิติที่หลากหลาย จนกลายเป็นงานศิลปกรรมเลยทีเดียว

Verytable? ติดตั้งง่ายเพราะมีขนาดรอบนอก 233 x 138 ซม. และขนาดรอบในสำหรับใช้เล่นเกม 190 x 95 ซม. น้ำหนักของโต๊ะหนัก 300 กก.

บริษัท Chevillotte จะนำ Verytable? ออกแสดงในงานบ้านและเฟอร์นิเจอร์ที่ปารีสในเดือนมกราคม 2549 ในขณะนี้ บริษัทฯ กำลังมองหาตัวแทนจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ชั้นสูงแบบร่วมสมัย

ความเป็นมาของ Chevillotte

ผู้ผลิตโต๊ะบิลเลียดมานานเกือบศตวรรษครึ่ง (นับตั้งแต่ปีพ.ศ. 2403) ในตอนแรก “เชอวิลล็อต”โด่งดังในด้านการผลิตอุปกรณ์เพื่อการแข่งขันบิลเลียดระดับนานาชาติ และต่อมาได้มุ่งพัฒนาโต๊ะบิลเลียดเพื่อปรับใช้ประโยชน์อย่างอื่น อาทิ โต๊ะทำงานหรือโต๊ะทั่วไป เป็นระยะเวลานานหลายปี อนึ่ง บริษัทได้พัฒนาเทคโนโลยีขั้นสูงสุดเพื่อรับประกันคุณภาพของการเล่นเกมให้ปราศจากที่ติ นอกจากนี้ ตราประทับ “Chevillotte Made in France” ตรงส่วนประกอบหลักของโต๊ะบิลเลียดเป็นหลักประกันของแท้ได้เป็นอย่างดี

สอบถามข้อมูลเพิ่มต้น ได้ที่
BILLARDS CHEVILLOTTE
27 Bd Malesherbes
75008 Paris – FRANCE
โทร : + 33 (1) 47 42 15 01
แฟ็กซ์ : + 33 (1) 47 42 15 28
อีเมลล์ export@chevillotte.com
เว็บไซท์ www.chevillotte.com (ท่านสามารถดาวน์โหลดภาพสาธิตการทำงานของผลิตภัณฑ์)