เบนท์ลีย์เปิดตัวโปรโมชั่น “เพิ่มอำนาจการผลิตเป็น 2 เท่า” แก่ผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ออโต้แพลนท์

เอ็กซ์ตัน, เพนซิลเวเนีย—(บิสิเนส ไวร์)—24 ส.ค. 2548 – เบนท์ลีย์ ซิสเต็มส์, อินคอร์ปอเรเต็ด ประกาศเปิดตัวโปรโมชั่น “เพิ่มอำนาจการผลิตเป็น 2 เท่า” (Double Your Productivity) สำหรับผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ AutoPLANT ซึ่งเป็นโซลูชั่นอันดับ 1 ของโลกสำหรับงานด้านการออกแบบที่อิงกับซอฟท์แวร์ AutoCAD โดยผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ AutoPLANT เฉพาะรุ่น มีสิทธิเลือกผลิตภัณฑ์ในตระกูล AutoPLANT ฟรีอีก 1 ชิ้นจนกว่าจะหมดโปรโมชั่น

AutoPLANT เพิ่มอำนาจการผลิต ไม่ว่างานนั้นๆจะช่วยให้วิศวกรรมและการออกแบบโครงการหลักง่ายขึ้น, ปรับปรุงการซ่อมบำรุงโรงงานให้ดีขึ้น หรืออำนวยความสะดวกในการก่อสร้าง บัดนี้ ผู้ใช้สามารถเพิ่มอำนาจการผลิตเหล่านี้ได้ด้วยโปรโมชั่นใหม่ของเบนท์ลีย์

ผู้ซื้อจะได้รับโปรโมชั่นดังกล่าว เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ดังต่อไปนี้: AutoPLANT P&ID, Bentley Instrumentation and Wiring, AutoPLANT Piping, AutoPLANT Equipment, AutoPLANT Isometrics, Bentley Explorer, Bentley Explorer Interference Detection, Bentley Explorer NWD Export, Bentley Explorer Photorealism, AutoPLANT Structural Detailer, AutoPLANT Structural Engineering, AutoPLANT Structural Modeler, Bentley AutoPIPE, Bentley Navigator, และ Bentley Knowledge Manager ส่วนผลิตภัณฑ์ที่จะได้รับฟรีเมื่อซื้อสินค้าข้างต้น ได้แก่: Bentley Hookups, Bentley Datasheets, Bentley Data Manager, Bentley WinNOZL, AutoPLANT Raceways, และ Bentley Vision

ทดลองใช้ซอฟท์แวร์ ซึ่งถูกรวมอยู่ในโปรโมชั่น “Double Your Productivity” หรือสมัครเข้าร่วมสัมมนาอิเล็กทรอนิกส์ AutoPLANT eSeminars งานใดงานหนึ่ง ซึ่งจะจัดขึ้นจนถึงวันที่ 20 กันยายน กรุณาเข้าไปที่ www.bentley.com/autoplant.

เกี่ยวกับ AutoPLANT

AutoPLANT คือโซลูชั่นอันดับ 1 ของโลกสำหรับการออกแบบที่อิงกับซอฟท์แวร์ AutoCAD โดยนำเสนอแอพพลิเคชั่น 2 มิติ, 3 มิติ และ CAE ซึ่งยืดวงจรชีวิตของทรัพย์สินจากวิศวกรรมและการออกแบบไปจนถึงการก่อสร้าง ตลอดจนการดำเนินงานและการซ่อมบำรุง

เกี่ยวกับเบนท์ลีย์

เบนท์ลีย์ ซิสเต็มส์, อินคอร์ปอเรเต็ด ให้บริการจัดหาซอฟท์แวร์สำหรับการดำเนินงานเกี่ยวกับสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐานของโลก โดยพอร์ทโฟลิโอโดยรวมของบริษัทในด้านอาคาร, โรงงาน, งานโยธา และด้านภูมิศาสตร์แนวดิ่งครอบคลุมถึงด้านสถาปัตยกรรม, วิศวกรรม, การก่อสร้าง (AEC) และการดำเนินงานต่างๆ ด้วยรายรับที่สูงกว่า 300 ล้านดอลลาร์ในปี 2547 เบนท์ลีย์จึงเป็นผู้นำในการให้บริการซอฟท์แวร์ AEC แก่ Engineering News-Record Design 500 และเจ้าของ-ผู้ประกอบการที่สำคัญๆ

หากต้องการทราบข่าวประชาสัมพันธ์ของเบนท์ลีย์ สามารถดูได้จาก www.bentley.com/bentleywire ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมจะดูได้จาก www.bentley.com

Bentley, สัญลักษณ์ “B”, AutoPLANT และ AutoPIPE ต่างก็เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน หรือไม่จดทะเบียน หรือเครื่องหมายการให้บริการของ Bentley Systems, Incorporated หรือบริษัทในเครือที่เป็นเจ้าของโดยตรงหรือโดยทางอ้อมรายใดรายหนึ่ง ส่วนชื่อแบรนด์และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของนั้นๆ

ติดต่อ: เบนท์ลีย์ ซิสเต็มส์, อินคอร์ปอเรเต็ด
สื่อมวลชนสัมพันธ์:
รอน คูห์เฟลด์, โทร. 610-321-6493
อีเมล์: ron.kuhfeld@bentley.com