Marais Group สร้างชื่อทั้งในฝรั่งเศสและทั่วโลกด้วยเครื่องขุดท่อแบบใหม่สำหรับการวางระบบเครือข่ายใต้ดิน

Marais Group ให้บริการด้านการวางเครือข่ายการสื่อสารและสาธารณูปโภค (แก๊ส ไฟฟ้า และน้ำ) แก่ผู้ชำนาญการด้านวิศวกรรมโยธา ด้วยประสบการณ์ในการออกแบบและการเช่าซื้อเครื่องขุดท่อที่สั่งสมมานานกว่า 40 ปี เครื่องขุดท่อแบบใหม่ Cleanfast, Meteor และ Urbagaz สามารถขุดวางท่อระบบกะทัดรัดได้ในเวลาอันรวดเร็ว ช่วยสร้างชื่อเสียงความเป็นผู้นำในเรื่องเครื่องจักรทั้งในฝรั่งเศสและยุโรปยิ่งขึ้น

โดยทั่วไปเครื่องขุดท่อของ Marais Group เหมาะสำหรับระบบเครือข่าย (การสื่อสาร แก๊ส ไฟฟ้า น้ำประปา น้ำทิ้ง) ที่มีขนาดระหว่าง 500 เมตรถึง 4 กิโลเมตร เชื่อมโยงในเขตรอบนอกเมือง เครื่องขุดท่อนี้ช่วยวางเครือข่ายได้อย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และราคาต่ำ นอกจากนั้น Marais ได้พัฒนาเครื่องขุดท่อสำหรับในเขตเมือง ซึ่งสามารถดูดเอาเศษวัสดุที่ได้จากการขุดเจาะขึ้นมาพร้อมๆกับการขุดเปิดท่อ ทำให้สามารถรักษาการจราจรให้ดำเนินไปได้อย่างปกติตลอดงาน อีกทั้งมีแนวทางลดมลภาวะ ซึ่งช่วยร่นระยะเวลางานขุดท่อและช่วยลดผลกระทบที่เกิดจากการทำงานได้ด้วย (การจราจรติดขัด มลภาวะทางเสียง เป็นต้น)

เครื่องขุดท่อรุ่น Cleanfast เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการฝังท่อไฟเบอร์ออพติกในเขตเมือง โดยเครื่องจะขุดท่อลึก 40 ซม. กว้าง 9 – 13 ซม. ด้วยความเร็ว 500 เมตรต่อวัน เครื่องขุดท่อรุ่น Meteor ถูกออกแบบมาใช้กับงานวางท่อไฟเบอร์ออพติกใน
บริเวณมอเตอร์เวย์และทางด่วน โดยใช้วิธีการ sawing และ sucking ขนาดความลึก 5 – 10 ซม. และกว้าง 3 ซม. โดยสามารถขุดเป็นระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร ต่อวัน

เครื่องขุดท่อรุ่น Urbagaz เหมาะสำหรับการฝังระบบท่อส่งแก๊สในเขตเมือง เครื่องนี้ช่วยให้การเชื่อมต่อระบบแก๊สเป็นไปได้อย่างเหมาะสม โดยการเดินท่อแยกต่อตรงจากบ้าน (ท่อแขนง) เข้ามาต่อรวมกันกับท่อหลัก (ท่อตามแนวยาว) ด้วยความเร็วในการขุด 250 เมตร ตามแนวขวาง และ 250 เมตรตามแนวยาว ต่อวัน ซึ่งช่วยลดระยะเวลาการทำงานและมลภาวะทางเสียงได้อย่างมาก

Marais Group ได้อัพเดทเครื่องจักรที่มีอยู่กว่า 70 เครื่องอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด ในการทำงานจริงในสถานที่ต่างๆ เครื่องจักรเหล่านี้จะถูกควบคุมด้วยตัวแทนของบริษัท ซึ่งรวมไปถึงการดูแลรักษาด้วย

Marais Group ได้พัฒนาสู่ระดับสากลอย่างต่อเนื่อง โดยการเปิดศูนย์บริการในประเทศสเปน และเมื่อเร็วๆนี้ ก็ได้ร่วมมือกับบริษัทหุ้นส่วนในต่างประเทศ อาทิ ที่สหรัฐอเมริกา อังกฤษ และอัลจีเรีย ปัจจุบัน บริษัทได้วางแผนที่จะขยายไปยังหลายประเทศทั่วโลก

ท่านสามารถพบตัวแทนจาก Marais Group ได้ที่พาวิลเลี่ยน UBIFRANCE ณ งานแสดงสินค้า ITU Telecom Americas ซึ่งจะจัดขึ้นที่เมือง Salvador de Bahia ประเทศบราซิล ตั้งแต่วันที่ 3 ถึง 6 ตุลาคม 2548

เกี่ยวกับ Marais Group
ตั้งอยู่ในเมือง Durtal ซึ่งอยู่ระหว่างเมือง Angers และ Le Mans (ประเทศฝรั่งเศส) Marais Group ในปี 2547 มีรายได้จากการขาย 30 ล้านยูโร โดย 25% มาจากการส่งออก บริษัทมีทีมงาน 150 คนในประเทศฝรั่งเศสและมีเครือข่ายการขายในต่างประเทศ (อเมริกา สเปน อัลจีเรีย) ซึ่งสามารถให้บริการตามความต้องการของลูกค้าในพื้นที่ได้ ตัวอย่างบริษัทที่ได้ให้ความไว้วางใจใช้บริการกับ Marais Group อาทิ Alcatel, Orange, Siemens, Sirti, SNCF (การรถไฟแห่งประเทศฝรั่งเศส)เป็นต้น