สนุก! ไทยเมท จัดกิจกรรมสุดโรแมนติค รับหน้าหนาว "Blind Date by thaimate volumn1"

กรุงเทพฯ 2 พฤศจิกายน 2548: สนุกดอทคอม โดยไทยเมท เว็บเดทติ้งแห่งแรกของไทย จัดโครงการ “Blind Date by thaimate volumn1” เปิดรับหนุ่มสาวที่ต้องการค้นหาเพื่อนรู้ใจ เข้ามาลงทะเบียนร่วมกิจกรรมและโพสต์รูป ชายหนุ่มที่โชคดีจะได้หาเพื่อนรู้ใจในฝันไปเดทในบรรยากาศสุดโรแมนติค และถ่ายภาพคู่เป็นที่ระลึก เปิดรับหนุ่มสาวเข้าร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน ศกนี้ ที่ http://thaimate.sanook.com/blinddatevol1/

นายกษมาช นีรปัทมะ รองประธานบริหาร ฝ่ายการตลาด บริษัท เอ็มเว็บ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สนุกดอทคอม โดยไทยเมท เว็บเดทติ้งแห่งแรกของไทย จัดกิจกรรม “Blind Date by thaimate volumn1” สื่อกลางสานสัมพันธ์ชาวไซเบอร์ เปิดให้สมาชิกชาย-หญิงเข้ามาลงทะเบียนร่วมกิจกรรมและโพสต์รูปที่ http://thaimate.sanook.com/blinddatevol1/ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายน ศกนี้ โดยชายหนุ่มผู้โชคดีที่ได้รับการคัดเลือก จะได้ร่วมเฟ้นหาหญิงสาวในดวงใจเป็นคู่ blind date ไป ดินเนอร์ในบรรยากาศสุดโรแมนติคที่ร้านซีไทม์ ถนนราชพฤกษ์ พร้อมรับแพ็คเกจถ่ายภาพจาก ไอยรา สตูดิโอ มูลค่า 2,500 บาท ให้ถ่ายภาพกับคู่ blind date เป็นที่ระลึกอีกด้วย”

ไทยเมทเป็นเว็บไซต์ค้นหาเพื่อนและคนรู้ใจออนไลน์ ที่สมาชิกสามารถค้นหาเพื่อนที่ต้องการรู้จักได้ตามคุณสมบัติที่ต้องการ เช่น อายุส่วนสูง เชื้อชาติ ศาสนา การศึกษา ภูมิลำเนา เป็นต้น ซึ่งสมาชิกสามารถติดต่อพูดคุยกันผ่านทางอีเมล์หรือ เอสเอ็มเอสของสมาชิกเองได้อย่างปลอดภัย และมั่นใจได้ว่าข้อมูลเฉพาะของสมาชิกจะเป็นความลับส่วนบุคคลที่จะไม่ถูกเปิดเผย โดยปัจจุบันไทยเมทมีสมาชิกกว่า 350,000 ราย