RICKY MARTIN – LIFE

• Ricky Martin ซุเปอร์สตาร์ลาตินอันดับ 1 ที่มียอดขายผลงานกว่า 40 ล้านก๊อปปี้ทั่วโลก เป็นเจ้าของเพลงฮิตอย่าง “The Cup Of Life”, “Maria”, “Livin’ La Vida Loca” และ “She Bangs” คว้ารางวัลทางดนตรีอย่าง Grammy Awards, Billboard Music Awards ไปจนถึง World Music Awards

• แม้จะมีการทำงานยาวเหยียด แต่ Ricky ก็ยังขยันสร้างบุญสร้างกุศลอย่างสม่ำเสมอ เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาก็เพิ่งเดินทางมาเมืองไทยเพื่อมอบบ้านให้กับผู้ประสบภัยจากคลื่นยักษ์สึนามิทางภาคใต้ และล่าสุดก็ยังเป็นโต้โผในการหารายได้เพื่อช่วยผู้ประสบภัยจากพายุเฮอริเคน Katrina ในอเมริกาผ่านมูลนิธิ Ricky Martin Foundation ที่เขาก่อตั้งขึ้นเองอีกด้วย

• วันนี้ Ricky พร้อมแล้วที่จะกลับมาพร้อมกับอัลบั้ม “Life” ผลงานภาษาอังกฤษชุดใหม่ในรอบ 4 ปี ซึ่ง Ricky มีส่วนร่วมในการแต่งและโปรดิวซ์เองเกือบทุกเพลงในอัลบั้ม โดยได้ร่วมงานกับทีมโปรดิวเซอร์ระดับโลกอย่าง Scott Storch (Beyonce), George Noriega, Sean Garrett (Destiny’s Child), The Matrix รวมทั้ง Will.I.Am (จาก Black Eyed Peas) และอีกมากมาย

• ระหว่างการทำงานอัลบั้มนี้ Ricky Martin ได้เดินทางไปยังหลายๆประเทศทั่วโลกรวมทั้งเมืองไทยของเรา และได้พบปะกับผู้คนหลายเชื้อชาติหลากวัฒนธรรม จนกลายเป็นแรงบันดาลใจสำหรับบทเพลงในอัลบั้ม “Life” ชุดนี้

• “I Don’t Care” คือซิงเกิ้ลแรกที่มีซาวนด์ R&B เท่กับจังหวะสนุกๆชวนขยับ พร้อมด้วยแขกรับเชิญในเพลงอย่าง Fat Joe แร็ปเปอร์ชื่อดังร่างยักษ์ และ Amerie ศิลปินสาวดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการ R&B

• ในอัลบั้ม “Life” ยังมีทีเด็ดด้วย 2 เพลงมันๆที่จะเขย่าทุกฟลอร์อย่าง “It’s Alright” และ “Drop It On Me” ไปจนถึงเพลงบัลลาดสวยๆอย่าง “Stop Time Tonight” ที่จะไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง

• พิเศษ! Bonus VCD และ DVD ซึ่งแถมพร้อม CD อัลบั้ม “Life” ซึ่งจะพาแฟนเพลงไปสัมผัสภาพเบื้องหลังการทำงานและ MV “I Don’t Care” ทั้งในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษและสแปนิชอีกด้วย

• รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.sonybmg.co.th และ www.rickymartinmusic.com

RELEASE DATE: 18.10.05
STYLE: POP / LATIN

LABEL: COLUMBIA
CD TRACK LISTING
1. Til I Get to You
2. I Wo’t Desert You
3. I Do’t Care (1st single)
4. Stop Time Tonight
5. Life
6. I Am
7. It’s Alright
8. Drop It On Me
9. This is Good
10.Save The Dance
11.Que Mas Da (Luny Tunes Reggaeton Mix)
12.Dejate Llevar (It’s Alright – Spanish)