LEO ROCK YOU BAND CONTEST VOLUME2

มหกรรมกีฬาท้องถิ่น ไทคัพ LEO ROCK YOU BAND CONTEST VOLUME2 พร้อมระเบิดความมันส์แล้วใน 9 จังหวัดทั่วทุกภูมิภาค เพื่อเฟ้นหาสุดยอดวงดนตรีร็อคของประเทศไทย ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท

จากความสำเร็จในการจัดงานประกวดวงดนตรีโครงการ LEO ROCK YOU BAND CONTEST VOLUME 1 ในปีที่ผ่านมา ปีนี้เบียร์ลีโอ ขอปุลกชาวร็อคอีกครั้ง ตั้งแต่รุ่นเยาว์จนถึงรุ่นเดอะ ร่วมประชันความสามารถทางดนตรีใน LEO ROCK YOU BAND CONTEST VOLUME 2 ประจำปี พ.ศ. 2548 โดยเริ่มตั้งแต่
วันที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2548 ถึง 2 เมษายน พ.ศ 2549

การประกวดในปีนี้นอกจากจะต้องแสดงความสามารถทางดนตรีแล้ว ลีโอเบียร์ยังเพิ่มรางวัลพิเศษ “LEO BEST CREATIVE” พร้อมเงินสดอีก 30,000 บาท ให้กับวงที่สามารถแต่งเพลงบังคับ “ลีโอร็อคยู” ได้สุดยอดที่สุด ภายใต้ความหมายของคำว่า “มิตรภาพ” และต้องมีคำว่า “ถูกคอ ถูกใจ” ในบทเพลง

นอกจากประสบการณ์การร่วมประกวด ผู้เข้าแข่งขันที่มีความสามารถยังมีโอกาสได้ร่วมงาน กับค่ายเพลงต่างๆ ที่จะให้เกียรติร่วมเป็นคณะกรรมการการตัดสินใน
วันที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2549 ณ ลานเทสโก้ โลตัส รังสิต

“LEO ROCK YOU BAND CONTEST VOLUME2” เวทีหนึ่งเดียวที่เปิดโอกาสให้กับ ร็อคเกอร์ทุกสายพันธุ์ พร้อมอิ่มอร่อยถูกคอ ถูกใจ กับรสชาติหลากหลายในเทศกาลอาหาร สำหรับขาร็อคทุกคนพร้อมระเบิดความมันส์ทั่วประเทศได้แล้ววันนี้

สร้างสรรค์ความมันไร้ขีดจำกัด โดยผลิตภัณฑ์ ลีโอเบียร์ บริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จำกัด
และผู้ร่วมสนับสนุน ผลิตภัณฑ์ มาม่า บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด มหาชน
ผลิตภัณฑ์ ข้าวเกรียบตราตะวัน บริษัท เป็ปซี่ โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด
ปราชญ์มิวสิค
บริษัท H.M.F & PLINN RECORDS