แวลลูฯ เปิดตัว D-LINK Wireless USB 2.0 Print Server ใหม่ล่าสุด

บริษัท ดีลิงค์ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านอุปกรณ์เครือข่ายได้ออกผลิตภัณฑ์ไร้สายรุ่นใหม่คือ D-Link Wireless USB Print Server (DP-G310) เป็นอุปกรณ์พรินท์เซิร์ฟเวอร์สำหรับเครื่องพิมพ์ที่มีพอร์ตยูเอสบี โดยเป็นอุปกรณ์ที่มีขนาดกระทัดรัดและรองรับความเร็วขนาด 54 เมกะบิตต่อวินาที บนมาตรฐาน 802.11g เพื่อเชื่อมต่อ เครือข่ายไร้สายได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง

“DP-G310 ออกแบบมาเพื่อใช้งานร่วมกับกลุ่ม Airplus G Series สามารถใช้งานร่วมกันได้อย่างดีเยี่ยม และง่ายต่อการ ติดตั้ง มีราคาที่สมเหตุผล พร้อมกันนั้นยังคงฟังก์ชั่นรูปแบบการใช้งานที่เป็นมาตรฐานจากโรงงาน ทำให้สามารถใช้งานร่วม กับอุปกรณ์ต่างๆได้อย่างดี” มร. แซม หว่อง ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัทดีลิงค์ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด กล่าว
ประสิทธิภาพสูงและสามารถใช้งานร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่นได้อย่างกว้างขวาง
รองรับพอร์ตยูเอสบี 2.0 ดังนั้นพรินท์เซิร์ฟเวอร์จึงจะสามารถใช้งานร่วมกับเครื่องพิมพ์ที่รองรับยูเอสบี 2.0 เกือบทุกชนิดใน ท้องตลาดปัจจุบันได้ รวมถึงยังสามารถรองรับ NetBEUI และ AppleTalk/Ethertalk printing ได้อีกด้วย

ผ่านการรับรองในมาตรฐานทางอุตสาหกรรม
ด้วยมาตรฐาน 802.11G ทำให้สามารถใช้งานร่วมกับเครือข่ายที่มีอัตราเร็ว 54 เมกะบิตต่อวินาที และสามารถรองรับการเข้ารหัสแบบ 64/128 bit WEP สำหรับเครื่องพิมพ์ที่ต้องการเชื่อมต่อด้วยระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูล

ติดตั้งและใช้งานง่าย
DP-G310 สามารถติดตั้งได้โดยง่ายด้วยเว็บบราวเซอร์เช่นเดียวกันกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ D-Link ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานเข้าถึง การติดตั้ง การบริหารจัดการและใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ ได้ง่าย
อุปกรณ์ DP-G310 มีราคาเพียง 5,680 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) ผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทย โทร. 0-2308-2900 หรือดาวน์โหลดแคตตาล็อกได้ที่ www.value.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับ D-Link
ดีลิงค์ เป็นผู้นำตลาดทั่วทุกมุมโลก ได้รับรางวัลด้านการออกแบบ พัฒนาและโรงงานสำหรับผลิตอุปกรณ์เครือข่าย อุปกรณ์ไร้สาย, บรอดแบนด์, อุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์และข้อมูลเสียง ผ่านระบบสื่อสารข้อมูลครอบคลุมตลาดที่เป็น Small Office/Home Office (SOHO), Small to Medium Business (SMB) และกลุ่มผู้ใช้งานระดับ Enterprise สืบค้นข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทฯ ได้ที่ www.dlink-intl.com