เทคทาร์เกต จับมือ Gruppo Editoriale Agepe บริษัทสื่อสิ่งพิมพ์ด้านไอทีอันดับ 1 ของอิตาลี จัดตั้ง TechTarget Italy เพื่อเป็นเครือข่ายของเว็บไซต์แบบเจาะก

นีดแฮม, แมสซาชูเซตส์–(บิสิเนสไวร์)–15 ธ.ค.2548 – เทคทาร์เกต (TechTarget) ซึ่งเป็นบริษัทด้านสื่อเทคโนโลยีสารสนเทศ (ไอที) ประกาศว่า บริษัทได้เป็นหุ้นส่วนกับ Gruppo Editoriale Agepe (http://www.agepe.it) ซึ่งเป็นบริษัทสื่อสิ่งพิมพ์ด้านไอทีชั้นนำของอิตาลี เพื่อที่จะเปิดตัว TechTarget Italy ซึ่งเป็นเครือข่ายของเว็บไซต์ที่มีเป้าหมายที่กลุ่มผู้ทำงานด้านไอทีชาวอิตาเลียน TechTarget Italy จะให้บริการข่าวต้นฉบับและสารคดีพิเศษ, คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ และข้อมูลอื่น ๆ แก่กลุ่มผู้ทำงานด้านไอทีของอิตาลีที่มีความจำเป็นต้องดำเนินการวิจัยก่อนการจัดซื้อ, ต้องการพัฒนาความเชี่ยวชาญทางเทคนิค และต้องการจัดการกับความท้าทายด้านไอทีในองค์กร

TechTarget Italy จะให้บริการแก่กลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้ทำงานด้านไอทีในภาคอุตสาหกรรมไอทีชั้นนำต่าง ๆ

TechTarget Italy จะเปิดตัว 5 เว็บไซต์ที่มีเป้าไปที่ตลาดระดับสูงสำหรับผลิตภัณฑ์และการบริการด้านไอทีระดับองค์กร:

www.SearchCIO.it สำหรับประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสารสนเทศ (CIO) และผู้บริหารระดับสูงด้านไอที
www.SearchStorage.it สำหรับผู้ประกอบอาชีพด้านการจัดเก็บข้อมูล
www.SearchSecurity.it สำหรับผู้ประกอบอาชีพด้านความปลอดภัยด้านข้อมูล
www.SearchNetworking.it–Networking สำหรับผู้ประกอบการอาชีพทั่วไป
www.SearchWin2000.it สำหรับผู้ประกอบอาชีพด้านไอทีระดับองค์กรที่ใช้งาน WindowsNT/2000

การเปิดตัว TechTarget Italy จะทำให้กลุ่มนักโฆษณาสามารถเข้าถึงผู้ประกอบอาชีพและผู้บริหารด้านไอทีในตลาดที่มีมูลค่า 6.5 หมื่นล้านยูโรนี้ ซึ่งเป็นตลาดไอทีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 4 ในยุโรป ข้อมูลของสำนักงานสถิติแห่งชาติเปิดเผยว่ามีผู้ประกอบอาชีพด้านไอทีกว่า 700,000 รายที่ทำงานในด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ในอิตาลี ซึ่งแรงงานด้านไอซีทีมีศักยภาพด้านการผลิตเป็นอันดับ 2 (เมื่อประเมินจากค่าจีดีพี/พนักงาน) เมื่อเทียบกับกลุ่มประเทศยุโรปอื่น ๆ ทั้งหมด

ผู้นำตลาด 2 รายร่วมผนึกกำลัง

เทคทาร์เกต ซึ่งเป็นผู้นำตลาดด้านสื่อไอทีที่เน้นผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) กำลังเป็นหุ้นส่วนกับผู้นำที่มีชื่อเสียงในด้านสื่อสิ่งพิมพ์ไอทีระดับองค์กรของอิตาลี Gruppo Editoriale Agepe ให้บริการ www.01net.it ซึ่งเป็นเว็บท่าด้านไอซีทีชั้นนำของอิตาลีในภาค business-to-business และศูนย์กลางของเว็บไซต์ขนาดเล็ก (microsite) ที่เป็นที่นิยมจำนวนมาก ซึ่งให้บริการกลุ่มไอทีระดับองค์กร นอกเหนือจาก Linea EDP ซึ่งเป็นนิตยสารด้านไอทีระดับองค์กรที่ยอดจำหน่านยสูงสุดในอิตาลี, Computer Dealer & VAR, Reseller Business และ PCOpen ซึ่งเป็นนิตยสารเทคโนโลยีเพื่อผู้บริโภคชั้นนำ

นายเกร็ก สตราคอสช์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TechTarget กล่าวว่า “การที่ TechTarget เป็นหุ้นส่วนกับ Agepe ซึ่งเป็นหนึ่งในสำนักพิมพ์ด้านไอทีระดับองค์กรชั้นนำในอิตาลี ด้วยการร่วมมือกับ Agepe นั้น TechTarget จะทำให้บริษัทโลกสามารถเข้าถึงตลาดไอซีทีที่น่าดึงดูดใจของอิตาลีได้ โดยใช้เครื่องมือการโฆษณาด้านไอทีที่มีอยู่ ซึ่งเน้น ROI และเจาะกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด ประวัติการดำเนินงานด้านความเป็นเลิศในด้านสื่อสิ่งพิมพ์ร่วมกันของเราจะทำให้ TechTarget เป็นจุดหมายชั้นนำสำหรับผู้ประกอบอาชีพด้านไอทีชาวอิตาเลียน และเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่เป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มผู้ขายสมาร์ทไอที”

นายจอร์จิโอ โทเนลลี ซีอีโอ Agepe กล่าวว่า “จากข้อตกลงนี้ Agepe จะสามารถขยายการให้บริการออนไลน์ที่เน้นเป้าหมายที่กลุ่มไอซีทีระดับ business-to-business ได้อย่างมาก การเป็นหุ้นส่วนกับ TechTarget จะทำให้เราสามารถนำเสนอบริการแและข้อมูลใหม่ ๆ สู่ตลาดไอซีที ในขณะเดียวกัน เราจะทำให้นักโฆษณาของเรามีช่องทางที่มีประสิทธิภาพและเป็นนวัตกรรมใหม่ในการเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้ไอซีที, VAR และกลุ่มผู้ให้บริการโซลูชั่น”

ข้อตกลงของ TechTarget กับ Agepe จะนับเป็นหุ้นส่วนระหว่างประเทศรายที่ 7 ของ TechTarget ภายในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา การเป็นหุ้นส่วนระหว่างประเทศรายอื่น ๆ ของบริษัท ได้จัดกิจกรรมที่เจาะกลุ่มเป้าหมายและสื่อด้านการพิมพ์และออนไลน์ในจีน ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ไต้หวัน รัสเซีย และสเปน

เกี่ยวกับเทคทาร์เกต

เทคทาร์เกตเป็นผู้เผยแพร่สื่อแบบครบวงจรที่ทำให้นักการตลาดในแวดวงเทคโนโลยีสารสนเทศ (ไอที) สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้ประกอบอาชีพและผู้บริหารทางด้านไอทีในทุกๆ ขั้นตอนของกระบวนการจัดซื้อและตัดสินใจเกี่ยวกับเทคโนโลยี ทั้งนี้ ด้วยสื่อและงานอีเวนท์ระดับชั้นนำในอุตสาหกรรมและบริการลูกค้ารายใหญ่และฝ่ายบริหารชั้นนำที่มุ่งเน้นในเรื่องผลตอบแทนการลงทุน เทคทาร์เกตจึงช่วยให้นักการตลาดด้านไอทีสร้างความเป็นผู้นำทางการขายที่ประสบความสำเร็จ, ร่นระยะวงจรการขายและเพิ่มรายได้ ผู้ประกอบอาชีพด้านไอทีระดับองค์กรกว่า 4 ล้านรายต่างก็พึ่งพาสื่อ TechTarget ในด้านคำแนะนะของผู้เชี่ยวชาญและผู้มีชื่อเสียง, การวิเคราะห์ที่เป็นอิสระจากผู้ขายเกี่ยวกับข่าวและเหตุการณ์ต่าง ๆ และความเข้าใจเชิงกลยุทธ์ ซึ่งจะช่วยพวกเขาในการรับมือกับปัญหาที่ยาก ๆ ในด้านไอที และช่วยในการคัดสรรผลิตภัณฑ์และบริการด้านไอทีที่ดีที่สุด เทคทาร์เก็ตได้รับรางวัลมากมายในด้านนวัตกรรม, ความเป็นผู้นำในภาคอุตสาหกรรมและยอดเยี่ยมของบทบรรณาธิการ บริษัทที่ลงโฆษณากับเทคทาร์เกตมากกว่า 2,500 ราย ซึ่งรวมถึงบริษัทด้านไอทีชั้นนำของโลก ไม่ว่าจะเป็นไอบีเอ็ม, ไมโครซอฟท์, เอชพี, ซิสโก้, ออราเคิล, ซัน ไมโครซิสเต็มส์ และอินเทล ต่างก็ใช้สื่อที่มีประสิทธิภาพสูงของเทคทาร์เก็ตในการเข้าถึงกลุ่มผู้ซื้อและผู้บริหารระดับสูงด้านไอทีที่มีศักยภาพมากที่สุด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคทาร์เกต ดูได้ที่ www.techtarget.com

ติดต่อ: เทคทาร์เกต
เอริกา ซาลามิดา, 781-657-1579
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
อีเมล์: esalamida@techtarget.com