เจไอ เนต ร่วมงาน "ในวัฏฏะมหกรรมงานและศึกษาต่อ 2006 "

บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนต จำกัด (ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต ภายใต้แบรนด์ เจไอ เนต) ร่วมงานกับ บริษัท วัฏฏะ คลาสสิฟายด์ส จำกัด (ผู้ดำเนินธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ภายใต้เครื่องหมายการค้า “วัฏฏะ”) ในวัฏฏะมหกรรมงานและศึกษาต่อ 2006 วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2549 ณ MCC Hall The Mall งามวงศ์วาน ได้จัดงานสำหรับนักศึกษาที่จบใหม่แล้วยังไม่มีประสบการณ์ ในการทำงาน รวมถึงผู้ที่ว่างงานหรือผู้ที่อยากเปลี่ยนงาน พบกับนายจ้างหลายรายในโอกาสและสถานที่เดียวกัน

ภายในงาน Ji-NET ได้มีการแนะนำบริการใหม่ ที่กำลังจะเปิดตัว ภายใต้ชื่อบริการว่า “เมาส์มัน” เป็นบริการ VoIP หรือ Voice over Internet Protocol ให้บริการเสียงผ่านอินเตอร์เน็ต ผู้ใช้สามารถโทรออกจากเครื่องคอมพิวเตอร์ไปยังโทรศัพท์บ้าน และโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั่วโลก โดยใช้อุปกรณ์เสริมหรืออุปกรณ์พิเศษ (ไมค์โครโฟนและหูฟัง) และเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตผ่านทางเทคโนโลยีต่าง ๆ รวมไปถึงการแนะนำบริการซื้ออินเตอร์เน็ตผ่านมือถือ ภายใต้ชื่อบริการว่า “Internet via sms” เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกและง่ายสุด ๆ ในการซื้อชั่วโมงอินเตอร์เน็ตทางมือถือโดยการพิมพ์ข้อความ

สำหรับ 10 ชั่วโมง พิมพ์ 4859 (ค่าบริการ 59 บาท) สำหรับ 7 วัน ไม่จำกัดชั่วโมง พิมพ์ 4890 (ค่าบริการ 90 บาท) แล้วส่งมาที่หมายเลข 4825359 จากนั้นจะได้รับ User name และ Password เพื่อนำไปใช้งาน

ในงานนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่ได้เข้ามาร่วมงาน