วัตสันเชิญชวนคนรักสุขภาพร่วม “ชาร์ตแบตใหม่ให้สมอง เติมความพร้อมให้คุณอยู่เสมอ”

วัตสัน ผู้นำร้านค้าเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทยจับมือผลิตภัณฑ์แบรนด์ เชิญชวนคนรักสุขภาพมาร่วม “ชาร์ตแบตใหม่ให้สมอง เติมความพร้อมอยู่เสมอ” ในกิจกรรมส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดี “Pharmacy Self Care” พบโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ กับผลิตภัณฑ์แบรนด์ ทดสอบความพร้อมของท่านที่ร้านวัตสันรับของสมนาคุณฟรี ตั้งแต่วันนี้ – 15 มิถุนายนศกนี้

นางสาวนวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลวัตสัน จำกัด กล่าวถึงการ ร่วมมือกับแบรนด์ในครั้งนี้ว่า “ปัจจุบันคนไทยใส่ใจกับสุขภาพของตัวเองมากขึ้น และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำร้านค้าเพื่อสุขภาพอันดับหนึ่งของวัตสัน เราจึงได้ร่วมมือกับบริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัดชนิดเม็ด จัดโปรโมชั่นพิเศษในช่วงเดือนพฤษภาคมถึงกลางเดือนมิถุนายนนี้ เพื่อคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ และขอเชิญชวนลูกค้ามาร่วม “ชาร์ตแบตใหม่ให้สมอง เติมความพร้อมอยู่เสมอ” ในกิจกรรม “ Pharmacy Self Care ” ซึ่ง นอกจากบริการตรวจสุขภาพฟรี พร้อมคำแนะนำเกี่ยวกับสุขภาพโดยเภสัชกรของวัตสันแล้ว ทางแบรนด์ยังได้ขนผลิตภัณฑ์แบรนด์ธาตุเหล็กและวิตามินบีผสมซุปไก่สกัดมาให้ได้ช้อปในราคาพิเศษอีกด้วย โดยเมื่อลูกค้าซื้อผลิตภัณฑ์ใดๆ ในร้านวัตสันครบ 500 บาท จะได้รับคูปองส่วนลด 50 บาททันที เพื่อใช้ในการซื้อผลิตภัณฑ์แบรนด์เม็ดได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขา”

หนุ่มสาวรักสุขภาพท่านใดสนใจ เชิญรับโปรโมชั่นพิเศษสุดที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 มิถุนายนศกนี้ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2665-2052