ลุ้นตั๋วทองคำ “โกลเด้น ทิคเก็ต” เพื่อรับประทานไอศกรีม ฟรีทุกวันตลอด 1 ปี

เป็นใครก็อดใจไม่ไหว เมื่อ “เดอะ ครีม แอนด์ ฟัดจ์ แฟกตอรี่” ไอศกรีมซุปเปอร์พรีเมี่ยม แบบ มิกซ์อิน ที่มีรสชาติเข้มข้น หวานมัน จัดเเคมเปญ “โกลเด้น ทิคเก็ต” (Golden Ticket) มอบโชคให้ลูกค้าผู้โชคดีได้รับสิทธิ์รับประทานไอศกรีมฟรีทุกวัน ตลอด 1 ปี และลุ้นรับรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

ลูกค้าที่ซื้อไอศกรีมที่ร้าน “เดอะ ครีม แอนด์ ฟัดจ์ แฟกตอรี่” มูลค่า 150 บาทที่สาขาในเขตกรุงเทพฯ ได้แก่ สยามพารากอน ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ซีคอน สแควร์ และ เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า มีสิทธิ์จับคูปองลุ้นรับรางวัล “โกลเด้น ทิคเก็ต” เพื่อเต็มอิ่มกับการรับประทานไอศกรีมรสเลิศที่ตนชื่นชอบได้ตลอดทั้งปี

โอกาสทองกับ “โกลเด้น ทิคเก็ต” จาก “เดอะ ครีม แอนด์ ฟัดจ์ แฟกตอรี่” มีให้ลุ้นจนถึง 15 สิงหาคม ศกนี้เท่านั้น.

“เดอะ ครีม แอนด์ ฟัดจ์ แฟคตอรี่” คือ ไอศกรีมระดับซุปเปอร์พรีเมี่ยมแบบมิกซ์อิน ที่มีความเข้มข้นหวานมันที่สุด นำเสนอภายใต้คอนเซ็ปต์การสร้างความแปลกใหม่ให้กับลูกค้า ด้วยการสร้างสรรค์ไอศกรีมในสไตล์ที่ตนชื่นชอบ ประกอบด้วย 3 ขั้นตอนง่าย ๆ คือ เลือกไอศกรีมรสโปรด เลือกมิกซ์อินที่ชื่นชอบ หลังจากนั้นจะเป็นขั้นตอนการคลุกเคล้าไอศกรีมและมิกซ์อินบนแผ่นหินอ่อนแช่แข็งให้เข้ากัน จนพร้อมเสิร์ฟมาเป็นไอศกรีมครีเอชั่นแบบเฉพาะที่ลูกค้ามีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์

ปัจจุบันร้าน “เดอะ ครีม แอนด์ ฟัดจ์ แฟคตอรี่” เปิดให้บริการทั้งหมด 6 สาขา ได้แก่ สยามพารากอน ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ซีคอน สแควร์ และ เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน และ โครงการสายลมพาวิลเลียน หัวหิน

บริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด มีความเชี่ยวชาญในการสร้างแบรนด์ ดำเนินธุรกิจ และบริหารร้านค้าปลีก และธุรกิจแฟรนไชส์ประเภทอาหารแและเครื่องดื่ม ภายใต้แบรนด์ คอฟฟี่ เวิลด์ พิซซ่า คอร์เนอร์ นิวยอร์ก เดลี่ และ เดอะ ครีม แอนด์ ฟัดจ์ แฟกตอรี่ โดยผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เวปไซต์ www.gfacorp.com.