ภาควิชาสิ่งแวดล้อมสรรค์สร้างสิงคโปร์ โปลีเทคนิค ต่อสัญญา 3 ปีกับเบนท์ลีย์

เอ็กซ์ตัน, ฟิลาเดลเฟีย—(บิสิเนส ไวร์)

นักศึกษาในสาขาสถาปัตยกรรมและวิศวกรรมของสิงคโปร์ โปลีเทคนิคจะได้รับประสบการณ์จากผลิตภัณฑ์ซอฟท์แวร์มากกว่า 45 ชิ้นของเบนท์ลีย์ ซึ่งจะสามารถนำไปประยุกต์ใช้ให้เป็นประโยชน์ได้

บริษัทเบนท์ลีย์ ซิสเต็มส์ อินคอร์ปอเรเต็ด ประกาศในวันนี้ว่า ภาควิชาสิ่งแวดล้อมสรรค์สร้าง (The School of the Built Environment) ของสิงคโปร์ โปลีเทคนิค ซึ่งเป็นสถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียงโดยมีนักศึกษาลงทะเบียนมากกว่า 16,500 คน ได้ต่อสัญญากับโครงการเครือข่ายอาชีพบีอี (BE Careers Network) ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากเบนท์ลีย์ โครงการนี้จะช่วยให้นักศึกษาของสิงคโปร์ โปลีเทคนิค จบออกไปเป็นบัณฑิตที่มีทักษะด้านเทคโนโลยีซึ่งเป็นที่ต้องการของตลาด

ข้อตกลงฉบับใหม่ระยะเวลา 3 ปีนี้ ทำให้สิงคโปร์ โปลีเทคนิค ได้รับสิทธิ์ในโซลูชั่นซอฟท์แวร์มากกว่า 45 ชิ้นอย่างไม่จำกัดทั่วทั้งวิทยาเขต ซึ่งรวมถึงการอัพเกรดและอัพเดท ข้อตกลงนี้ยังประกอบด้วยโครงการฝึกอบรมด้านซอฟแวร์ระดับมืออาชีพแก่คณาจารย์ ของสถาบันและช่วยให้คณาจารย์นำเสนออุปกรณ์การสอนที่ทันสมัยและครอบคลุมแก่ นักศึกษา

ปีเตอร์ ลี ผู้อำนวยการ The School of the Built Environment กล่าวว่า “เราพบว่าโครงการเครือข่ายอาชีพบีอี ทำให้หลักสูตรสถาปัตยกรรม วิศวกรรม และการก่อสร้างที่ได้รับการยอมรับในวงกว้างของเราสมบูรณ์แบบ และช่วยเตรียมบัณฑิตของเราให้พร้อมไปร่วมงานกับองค์กรสาธารณูปโภคอันทรง เกียรติหลายแห่งของโลก”

เขากล่าวต่อว่า “นอกจากจัดหาซอฟท์แวร์แบบเดียวกับที่ผู้ทำงานด้านสาธารณูปโภคทั่วโลกใช้ ให้กับนักศึกษาของเราแล้ว โครงการนี้ยังทำให้คณาจารย์ของเราทันสมัยตลอดเวลาเกี่ยวกับความก้าวหน้าล่า สุดของซอฟท์แวร์ โครงการนี้ยังรวมแผนการด้านลิขสิทธิ์แก่นักศึกษา ซึ่งทำให้นักศึกษาสามารถสำรวจเทคโนโลยีได้ด้วยตนเอง ทำให้มีความเข้าใจที่ลึกซึ้งมากขึ้น และเพิ่มความสามารถในการนำเทคโนโลยีไปประยุกต์ใช้”

นับตั้งแต่ปี 2543 เบนท์ลี่ย์ได้ฝึกอบรมคณาจารย์มากกว่า 50 คนที่ The School of the Built Environment และได้ผลิตบัณฑิตใหม่ 2,500 คน ให้มีความพร้อมในการช่วยปรับปรุงสาธารณูปโภคของโลก บัณฑิตของเราหลายคนได้มีส่วนร่วมกับโครงการระดับโลก เช่น โรงงานฟื้นฟูน้ำชางกี (Changi Water Reclamation Plant) ของคณะกรรมการสาธารณูปโภคและสำนักงานขนส่งมวลชนทางบกสิงคโปร์ (Public Utilities Board and the Mass Rapid Transit of Land Transport Authority)

ในแต่ละปี นักศึกษาภาควิชาสิ่งแวดล้อมสรรค์สร้าง ของสิงคโปร์ โปลีเทคนิค ได้แสดงศักยภาพที่มีอยู่สูงในการแข่งขันระดับนักเรียนนักศึกษาในงาน BE Awards of Excellence โดยในปีที่แล้ว Cheng Ngai Ng นักศึกษาของสิงคโปร์ โปลีเทคนิค ได้รับรางวัล BE Award ในสาขาการออกแบบสถาปัตยกรรมจากโครงการ “Talking Galleria”

เกี่ยวกับสิงคโปร์ โปลีเทคนิค
ย้อนกลับไปเมื่อปี 2497 สิงคโปร์ โปลีเทคนิค เป็นโรงเรียนโปลีเทคนิคแห่งแรกที่ก่อตั้งขึ้นในสิงคโปร์ ทางสถาบันได้ให้การศึกษาและฝึกอบรมบุคลากรที่มีทักษะมากกว่า 130,000 คน เพื่อไปเป็นผู้นำและเจ้าหน้าที่ของอุตสาหกรรมและธุรกิจต่างๆ ในสิงคโปร์และประเทศอื่นๆ

ปัจจุบัน นักศึกษาฟูลไทม์และนักศึกษาพาร์ทไทม์ 16,500 คน กำลังศึกษาระดับอนุปริญญาและหลังอนุปริญญาในสาขาเทคโนโลยีชีวภาพ ธุรกิจ คอมพิวเตอร์ การออกแบบ อี-คอมเมิร์ซ วิศวกรรม เทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาศาสตร์เพื่อชีวิต ทัศนศาสตร์ การเดินเรือ สื่อและการสื่อสาร และมัลติมีเดียและเทคโนโลยี

บัณฑิตของสถาบันได้นำความรู้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างมากต่อการเติบโตทาง เศรษฐกิจและอุตสาหกรรม หลายคนเป็นนักลงทุนและหลายคนดำรงตำแหน่งที่ต้องใช้ความรับผิดชอบและความเป็น ผู้นำในองค์กรอุตสาหกรรม ธุรกิจ และองค์กรภาครัฐ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิงคโปร์ โปลีเทคนิค โปรดเข้าไปที่ www.sp.edu.sg

เกี่ยวกับ BE Careers Network
ภารกิจของ BE คือการช่วยให้นักศึกษาสาขาสถาปัตยกรรมและวิศวกรรมเป็นบัณฑิตที่มีทักษะด้าน เทคโนโลยีซึ่งเป็นที่ต้องการของตลาด บริษัทบรรลุวัตถุประสงค์นี้ได้ด้วยการจัดทำหลักสูตรสำหรับนักศึกษา อาจารย์ และสถาบันการศึกษาต่างๆ ตลอดจนให้คำปรึกษาด้านหลักสูตร การฝึกอบรม และซอฟท์แวร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายและในราคาถูก รวมทั้งมีการมอบรางวัลให้ ข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเข้าไปที่ www.becareers.org

เกี่ยวกับรางวัล BE Awards of Excellence
รางวัล BE Awards of Excellence ซึ่งได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการอิสระที่ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญใน อุตสาหกรรมและมีการมอบรางวัลในงานเลี้ยงภาคเย็นระหว่างการประชุม BE Conference ประจำปี (www.be.org) เป็นการยกย่องเชิดชูโครงงานที่ยอดเยี่ยมของผู้ใช้ของเบนท์ลีย์ที่ปรับปรุง สาธารณูปโภคขั้นพื้นฐานของโลก โดยโครงการดังกล่าวจะกำหนดบรรทัดฐานอ้างอิงสำหรับภาคอุตสาหกรรมต่างๆ และเป็นการแสดงจินตนาการและความเป็นเลิศทางเทคนิคขององค์กรต่าง ๆ ที่สร้างสรรค์โครงการเหล่านั้นขึ้นมา

เกี่ยวกับเบนท์ลีย์
เบนท์ลีย์ ซิสเต็มส์ อินคอร์ปอเรเต็ด ให้บริการจัดหาซอฟท์แวร์สำหรับการดำเนินงานเกี่ยวกับสาธารณูป โภคขั้นพื้นฐานของโลก โดยพอร์ทโฟลิโอโดยรวมของบริษัทในด้านอาคาร โรงงาน งานโยธา และด้านภูมิศาสตร์แนวดิ่งครอบคลุมถึงด้านสถาปัตยกรรม วิศวกรรม การก่อสร้าง (AEC) และการดำเนินงานต่างๆ ด้วยรายรับ 336 ล้านดอลลาร์ในปี 2548 และมีพนักงานกว่า 2,000 คนทั่วโลก เบนท์ลีย์จึงเป็นผู้นำในการให้บริการซอฟท์แวร์ AEC แก่บริษัทรับออกแบบชั้นนำ 500 แห่งใน Engineering News-Record และเจ้าของ-ผู้ประกอบการที่สำคัญๆ

หากต้องการรับข่าวเผยแพร่ของเบนท์ลีย์ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.bentley.com/bentleywire สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.bentley.com/india และเข้าไปที่ www.bentley.com/annualreport เพื่อรับชมรายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2549 งวดเดือนพฤษภาคม ของเบนท์ลีย์ทางออนไลน์

Bently, สัญลักษณ์ “B”, BE, BE Awards of Excellence และ BE Careers Network ต่างเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือไม่จดทะเบียน หรือเครื่องหมายการให้บริการของ Bentley Systems, Incorporated หรือบริษัทในเครือที่เป็นเจ้าของโดยตรงหรือโดยทางอ้อมรายใดรายหนึ่ง ส่วนชื่อแบรนด์และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของแต่ละราย

ติดต่อ: เบนท์ลีย์ ซิสเต็มส์, อินคอร์ปอเรเต็ด
สื่อติดต่อ:
รอน คูห์เฟลด์, โทร. +1 610-321-6493
ron.kuhfeld@bentley.com