แอ๊คซี่ โทเทิล น้ำยาทำความสะอาดพื้น กลิ่นใหม่ “ซากุระ บลอซซั่ม”

“เอส.ซี ยอห์นสัน” นำ “แอ๊คซี่ โทเทิล น้ำยาทำความสะอาดพื้น” กลิ่นใหม่ “ซากุระ บลอซซั่ม” ออกสู่ตลาด อัดงบกว่า 19 ล้านบาท โหมโฆษณา และประชาสัมพันธ์เพื่อตอกย้ำประสิทธิภาพในการขจัดคราบ และฆ่าเชื้อโรค 99.9% พร้อมจัดแคมเปญแจกทองให้ผู้บริโภคทุกสัปดาห์ตลอด 3 เดือน

นางสาวมัณฑณา หล่อไกรเลิศ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบริษัท เอส.ซี. ยอห์นสัน จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดพื้น “แอ๊คซี่” เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์ แอ๊คซี่ โทเทิล กลิ่นใหม่ ซากุระ บลอซซั่ม ที่เน้นถึงความหอมสดชื่นแบบธรรมชาติ แต่มีประสิทธิภาพในการขจัดคราบสกปรก และฆ่าเชื้อโรคได้ 99.9% ออกวางจำหน่ายแล้ว พร้อมทั้งจัดกิจกรรมกระตุ้นยอดขาย และสร้างกิจกรรมใหม่ๆ ให้กับลิตภัณฑ์ด้วยการมอบสร้อยคอทองคำรูปดอกซากุระ รวมหนัก 21 บาททุกสัปดาห์ตลอด 3 เดือน

ผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดพื้น แอ๊คซี่ โทเทิล มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรคได้ถึง 99.9% ทั้งยังสามารถขจัดคราบสกปรกต่าง ๆ บนพื้นผิว อาทิ คราบรอยเท้า คราบดำ คราบฝุ่น อย่างได้ผล และสามารถใช้ได้กับทุกพื้นผิว โดยไม่ทำลายพื้นผิวอีกด้วย แอ๊คซี่ โทเทิล มี 5 กลิ่นให้เลือก คือ กลิ่นสวีท ออชาร์ด สีชมพู, สูตรไล่แมลง สีฟ้า, กลิ่นลาเวนเดอร์ สีม่วง, กลิ่นรีเฟรชชิ่ง ลิลลี่ สีเขียว และ ล่าสุด กลิ่นซากุระ บลอซซั่ม สีโอโรส

นางสาวมัณฑณากล่าวว่า เพื่อประชาสัมพันธ์ให้กลุ่มเป้าหมายได้รับทราบถึงประสิทธิภาพ และการนำผลิตภัณฑ์แอ๊คซี่ โทเทิล กลิ่นซากุระ บลอซซั่ม ออกสู่ตลาดอย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น จึงได้เตรียมงบประมาณไว้กว่า 19 ล้านบาท ในการโฆษณา และประชาสัมพันธ์ โดยจะมีภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ความยาว 15 วินาทีเริ่มออกอากาศในช่วงต้นเดือนกรกฎาคม พร้อมทั้งการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ต่าง ๆ อาทิ หนังสือพิมพ์รายวัน และนิตยสารที่เจาะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นผู้หญิงที่เป็นแม่บ้านยุคใหม่ พร้อมทั้งจัดทำขนาดทดลองจำนวน 360,000 ชิ้น เพื่อมอบให้กับผู้ซื้อเป็ดโปรขนาด 900 มล. ในเดือนมิถุนายน และจำนวน 50,000 ชิ้นเพื่อมอบให้กับผู้ซื้อแอ๊คซี่ขนาดใดก็ได้ครบ 78 บาทในเดือนกรกฎาคมศกนี้

นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการขายด้วยการมอบสร้อยคอทองคำรูปดอกซากุระหนัก 1 บาทจำนวน 11 เส้นในทุกสัปดาห์ และรางวัลใหญ่สร้อยคอทองคำรูปดอกซากุระหนัก 10 บาท ให้กับผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ แอ๊คซี่ โทเทิล กลิ่นซากุระ บลอซซั่ม ที่ส่งชิ้นส่วนเข้ามาในรายการ 07 โชว์ เริ่มตั้งแต่เดือนกรกฎาคมจนถึงเดือนตุลาคมศกนี้

ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นมีมูลค่าตลาดรวมประมาณ 500 ล้านบาทต่อปี และมีการเติบโตประมาณ 13.7% ต่อปี โดยแอ๊คซี่มีส่วนแบ่งในตลาดเป็นอันดับสองด้วยส่วนแบ่งตลาดราว 27.1%