SUPINFO

สถาบัน SUPINFO (L’Ecole Sup?rieure d’Informatique) เป็นสถาบันการศึกษาชั้นสูงที่มีความมั่นคงน่าเชื่อถือสูงสุดของประเทศฝรั่งเศส และเป็นหนึ่งในสถาบันการศึกษาต่อเนื่องชั้นนำของภาคพื้นยุโรป สถาบันได้รับการรับรองจากรัฐบาลตั้งแต่ปี ค.ศ. 1972 ยิ่งไปกว่านั้น สถาบันฯ ยังเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีจากผลงานของศิษย์เก่าที่สำเร็จการศึกษาออกไปกว่า 4,300 คน นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1965

จุดแข็งของสถาบันฯ คือหลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต ภาคพื้นยุโรป 5 ปี ซึ่งจะทำให้นักศึกษามีความรู้ความชำนาญและเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ นักศึกษาของสถาบันมีอัตราการจ้างงานหลังสำเร็จการศึกษาคิดเป็นหนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม

ประโยชน์ที่นักศึกษาได้รับจากนโยบายของสถาบันในการร่วมมือกันกับบริษัทชั้นแนวหน้าของโลก เช่น Microsoft, Cisco, Oracle, HP, IBM, RedHat และ Sun คือจะทำให้นักศึกษาสามารถเข้าถึงแหล่งทรัพยากรทางการศึกษาขั้นสูงสุด และอาจจะสำเร็จการศึกษารายวิชา (coursework) ได้ทั้งในทวีปยุโรป เอเชีย แอฟริกา และอเมริกา ผ่านเครือข่ายของสถาบันการศึกษาและมหาวิทยาลัยที่มีอยู่ทั่วโลก และสาขาของสถาบัน SUPINFO ที่มีกว่า 11 สาขาทั้งในประเทศฝรั่งเศสและดินแดนฝรั่งเศสโพ้นทะเล

นอกจากนี้ นักศึกษายังอาจจะเลือกศึกษาในประเทศจีนเป็นเวลาหนึ่งปี ซึ่งมีสาขาของสถาบัน SUPINFO ถึง 3 แห่ง ด้วยค่าใช้จ่ายรวมค่าที่พักเทียบเท่ากับศึกษาในสถาบัน SUPINFO ในกรุงปารีสหนึ่งปี

จากนโยบายของสถาบัน SUPINFO ในการพัฒนาไปสู่ความเป็นสากลอย่างแท้จริง ส่งผลให้มีการเปิดสถาบันขึ้น
ทั่วโลกด้วยวิสัยทัศน์ในการที่จะสร้างความร่วมมือกันทางการศึกษา การถ่ายทอดองค์ความรู้ เทคโนโลยี และการสอน ด้วยหลักสูตรการศึกษาเฉกเช่นเดียวกับนักศึกษาที่ปารีสได้รับ

ทั้งนี้ ทางสถาบัน SUPINFO มีความประสงค์ที่จะร่วมมือกับหน่วยงานในประเทศไทยในการร่วมกันพัฒนาหลักสูตรการศึกษาหรือก่อตั้งสถาบันการศึกษาแบบผสม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Supinfo 23, rue de Ch?teau Landon 75010 Paris, FRANCE
โทร +33 (0)1 53 35 97 00
แฟ็กซ์ +33 (0)1 53 35 97 01
อีเมล olivier.comes@supinfo.com
เว็บไซท์ www.supinfo.com