ณพ จับมือ บอย ร่วมนั่งบอร์ดเคพีเอ็น

คุณณพ ณรงค์เดช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เคพีเอ็น มิวสิค จำกัด แถลงข่าวเกี่ยวกับนโยบายใหม่ที่จะยกมาตรฐานการเรียนการสอนดนตรี โดนเน้นไปที่มาตรฐานของครูเป็นจุดเริ่มต้น จึงคิดนโยบายที่จะยกระดับมาตรฐานครูทั้งในคุณภาพการสอนและรายได้ ด้วยการใช้ระบบ KCI ซึ่งย่อมาจาก KPN Certified Instructor โดยมีคณะกรรมการที่ปรึกษาวิชาการด้านดนตรี เป็นผู้รับรองซึ่งประกอบไปด้วย อ.วิรัช อยู่ถาวร, อ. ธงสรวง อิศรางกูร ณ อยุธยา, อ.นรอรรถ จันทร์กล่ำ,อ.วิเชียร ฤกษ์พัฒนกิจ, อ.ธนภัทร มัธยมจันทร์ (อ.โปรด), อ.ดุษฎี พนมยงค์, อ.เศกพล อุ่นสำราญ (โก้ Mr.Saxman),อ.วิสุทธิจิตร อังคทะวานิช, อ.เลอเกียรติ มหาวินิจฉัยมนตรี,อ.ศรัณย์ สืบสันติวงศ์ (อ.แพท), อ.จริยาวลี ดีภัก, คุณชุมพล สุปัญโญ

และถือเป็นโอกาสดีที่ทางสถาบันดนตรีเคพีเอ็นได้จับมือกับนักวิชาการทางด้านแต่งเพลงและเป็นที่รู้จักกันดีในแวดวงทางด้านเพลงไทย คือ บอย โกสิยพงษ์ ศิลปินผู้มีชื่อเสียง เข้าร่วมเป็นบอร์ดวิชาการคนใหม่ เพื่อถ่ายทอดความรู้ทางด้านการเขียนเพลงให้กับผู้สนใจทางด้านดนตรีได้สร้างสรรค์ผลงานทางด้านดนตรีให้แน่นยิ่งขึ้น

โดยงานแถลงข่าวในครั้งนี้ คุณกฤษณ์ ณรงค์เดช ประธานกรรมการบริหารกลุ่มเคพีเอ็น,คุณกรณ์ ณรงค์เดช กรรมการบริหารกลุ่มเคพีเอ็น,คุณพอฤทัย ณรงค์เดช กรรมการบริหารกลุ่มเคพีเอ็น ได้ให้เกียรติมาร่วมงาน งานนี้ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากเจนนิเฟอร์ คิ้ม ,หนึ่ง นักร้องนำวง ETC และแบงค์ นักร้องนำวง H.R.U ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับสื่อมวลชนที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก