แวลลูฯ แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่จากดีลิงค์ DPH-120S และ DPH-140S

บริษัทดีลิงค์ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านอุปกรณ์เครือข่าย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มการสื่อสารทางเสียงผ่านเครือข่ายไอพี หรือ VoIP คือ D-Link DPH-120S และ DPH-140S ซึ่งเป็นโทรศัพท์บนระบบอินเตอร์เน็ต ที่มาพร้อมด้วยเทคโนโลยี VoIP ซึ่งจะช่วยให้การสื่อสารผ่านทางโทรศัพท์ของคุณประหยัดและเกิดความคุ้มค่าสูงสุด

”เครื่องโทรศัพท์บนระบบอินเตอร์เน็ตในรุ่น DPH-120S และ DPH-140S เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เข้ามาเสริมในสายผลิตภัณฑ์ VoIP ซึ่งได้ผสานเอาเทคโนโลยีด้านอุตสาหกรรมล่าสุดเข้ากับเทคโนโลยี VoIP จนได้ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในราคาที่แสนดึงดูดใจ และสามารถใช้งานได้เฉกเช่นเดียวกันกับโทรศัพท์พื้นฐานทั่วไป” มร. จอร์จ วอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทดีลิงค์ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด กล่าว

สำหรับโทรศัพท์ทั้ง 2 รุ่นนี้ต่างให้การสนับสนุนโปรโตคอล SIP จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวนี้จะสามารถปฏิบัติงานตามรูปแบบการให้บริการของ VoIP ที่แตกต่างกันได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันจอแอลซีดี ที่แสดงผลการทำงานของเครื่องก็สามารถแสดงข้อมูล อาทิ หมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อเข้ามาได้อีกด้วย

ด้านคุณภาพของเสียง โทรศัพท์ทั้ง 2 รุ่นนี้ ได้รับการรับรองจาก QoS ว่าสามารถปฏิบัติงานได้อย่างดีเยี่ยม สำหรับคุณสมบัติขั้นสูงอื่นๆ อาทิ การโอนสาย การพักสาย และการรอสายนั้น สามารถใช้งานได้ในกรณีที่ผู้ให้บริการเปิดให้บริการนั้นๆ

ในส่วนของการติดตั้ง ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อโทรศัพท์ในรุ่น DPH-120S และ DPH-140S เข้ากับโมเด็ม DSL/Cable หรือเราท์เตอร์ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังสามารถคอนฟิกโทรศัพท์ผ่านทางการเชื่อมต่อเข้ากับเว็บได้อีกด้วย

อุปกรณ์ D-Link DPH-120S และ D-Link DPH-140S พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 5,580 และ 7,790 บาท ตามลำดับ (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) ผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทย โทร. 0-2308-2900 หรือดาวน์โหลดแคตตาล็อกได้ที่ www.value.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับ D-Link
ดีลิงค์ คือผู้นำระดับโลกและผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศด้านการออกแบบ พัฒนา และผู้ผลิตอุปกรณ์ระบบเครือข่าย อุปกรณ์ไร้สาย บรอดแบนด์ ดิจิตัลอิเลคทรอนิกส์ และผลิตภัณฑ์เพื่อการสื่อสารด้านเสียงและข้อมูล ที่เหมาะสำหรับสำนักงานขนาดเล็ก/โฮมออฟฟิศ (SOHO), ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง (SMB) และระดับกลุ่มงานไปจนถึงระดับเอนเตอร์ไพรส์ สืบค้นข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทฯ ได้ที่ www.dlink-intl.com