เตรียมสัมผัสปรากฏการณ์ความฮิตครั้งใหญ่ในรอบปีกับ ‘Be More Hitz Concert’

ยังจำได้รึเปล่าว่าใคร…ที่ทำให้ท่าโหนรถเมล์กลายเป็นท่าเต้นสุดฮิต!
แล้วใคร…ที่ทำให้ทุกคนมันส์กระโดด จนลืมตัว!
แล้วยังจำได้ไหมว่า ใคร…ที่ทำให้หลายคนพยายามแล้วพยายามเล่า ที่จะร้องเพลงตามเค้าให้ทัน!

‘Be More Hitz’ คอนเสิร์ตสุดฮิตครั้งใหญ่ ครั้งแรกในรอบปี ที่จะนำศิลปินฮอตฮิต พร้อมเพลงฮิตๆ ให้ทุกคนได้มันส์กันจนลืมหายใจ นำย้อนกลับไปค้นต้นตำนานของเจ้าพ่อแนวดนตรีสุดฮิต 3 สไตล์ 3 ศิลปิน ได้แก่ เจ-เจตริน เจ้าพ่อขาแดนซ์กับแนวเพลงป็อบแดนซ์, โมเดิร์นด็อก ยอดตำนานดนตรีแนวอัลเทอเนทีฟ และราชาขาแร็พของเมืองไทย โจอี้บอยและก้านคอคลับ ซึ่งพวกเขาได้มีโอกาสมาจับมือโชว์ร่วมกันเป็นครั้งแรก

เจ-เจตริน หนึ่งในศิลปินที่ทำให้เพลงป็อบแดนซ์ ได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่นมาจนถึงวันนี้ รู้สึกปลื้มที่ได้รับเลือกเป็นเจ้าพ่อเพลงสไตล์ป็อบแดนซ์ และติดหนึ่งในศิลปินฮิตติดชาร์ตตลอดกาล เจ้าตัวเผยถึงความรู้สึกในคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “ผมเองรู้ว่าได้ร่วมงานนี้ก็รู้สึกดีใจครับที่ได้รับเลือก เพราะเป็นคอนเสิร์ตที่แปลกดีนะ ไม่เคยมีมาก่อน มีการแบ่งแนวเพลงที่ชัดเจน เวลาพูดถึงป็อบแดนซ์ก็นึกถึงผม ฮิพฮอพแน่นอนต้องโจอี้บอย แล้วโมเดิร์นด็อกก็อัลเทอเนทีฟ เป็นเวทีที่น่าตื่นเต้นเลยทีเดียว ต่างคนต่างศรัทธาในสิ่งที่ตัวเองมี เพราะเราต่างก็ชื่นชอบในกันและกันอยู่แล้ว รู้สึกว่าเป็นเวทีที่น่าจะเจ๋งนะ อย่าว่าแต่คนอื่นอยากดูเลย เราเองก็อยากดู”

คอนเสิร์ต Be More Hitz มีจุดเด่นตรงที่นำเอาต่างคนต่างสไตล์มาประชันกัน ร่วมแจมกันที่เรียกกันว่าการ mash up ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ต่างคนคงมีลูกเล่นที่แตกต่างกัน อย่างโจอี้บอยก็จะเน้นในเรื่องของจังหวะ เพราะว่าเวลาขึ้นเวทีเค้าจะสนุก ของโมเดิร์นด็อกนี่จะเป็นความมันส์แบบหลุดโลก ของผมก็คงเป็นเอนเตอร์เทน ส่วนเซอร์ไพร์สต้องมีการแจมกันนิดหน่อย ซึ่งผมเองก็ทำการบ้านอยู่สำหรับงานนี้พอสมควร แต่ขออุบไว้ก่อน อยากให้ไปเจอกันที่งานเลยดีกว่า”

สำหรับขาแดนซ์ ‘Be More Hitz Concert’ เป็นคอนเสิร์ตที่มีการรวมตัวกันครั้งใหญ่ของ 3 กลุ่มศิลปิน ถือเป็นอีกคอนเสิร์ตหนึ่งที่หลายคนห้ามพลาด โดยเฉพาะกลุ่มแฟนเพลงป็อบ ฮิพฮอบ และอัลเทอเน

ทีฟ ให้ได้ร่วมเปิดใจรับแนวดนตรีในฝั่งตรงข้าม เพื่อให้ทุกคนได้พุ่งผ่านวิวัฒนาการของดนตรี และพบกับความสนุกด้วยกัน จากผู้สนันสนุนหลัก เบนมอร์

เตรียมมาร่วมแจมความมันส์ใน ‘Be More Hitz Concert’ ได้ในวันศุกร์ที่ 29 กันยายนนี้ ที่ลานหน้าอาคาร Central World ประตูเปิดเวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ลงทะเบียนรับตั๋วก่อนใครได้ที่ www.bemorehitz.com แล้วความสนุกแบบสุดๆ จะแทรกซึมผ่านทั่วงานให้ทุกคนได้มันส์กระโดดจนลืมตัว! จนไม่รู้จักคำว่าเหนื่อย!