ประกาศ !! ขอเลื่อนวันจัดคอนเสิร์ต ‘Be More Hitz Concert’

เป็นวันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม 2549
สาวกชาวอัลเทอร์เนทีฟ ฮิพฮอพ และป็อบแดนซ์ ที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอย
อยากมาแจมความมันส์กับ 3 ศิลปินฮิต เจ-เจตริน โมเดิร์นด็อก และโจอี้บอย
อดใจรอกันอีกหน่อย แล้วเตรียมตัวมาสนุกกันได้ที่เดิมเวลาเดิม
ขอย้ำ ห้ามพลาด!!

ศุกร์ที่ 13 ตุลาคม 2549 20.00 เป็นต้นไป
ณ ลานหน้าอาคารออฟฟิศ เซ็นทรัลเวิร์ด
(ฝั่งตรงข้ามโรงพยาบาลตำรวจ)

ลงทะเบียนรับบัตรได้ที่ www.bemorehitz.com

‘โจอี้’ รับประกันความมันส์…ไม่มีหยุด ใน ‘Be More Hitz Concert’

ยิ่งคิดยิ่งตื่นเต้นเมื่อ ‘Be More Hitz Concert’ ใกล้เข้ามาถึงทุกที แฟนเพลงเตรียมรับความสนุกแบบเต็มๆ กันให้ดีกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบปี ซึ่งงานนี้หนึ่งในศิลปินฮิต “โจอี้ บอย เจ้าพ่อขาแร็พ“ ออกปากรับประกันความมันส์ เตรียมฟิตซ้อม เอาใจชาว Be More Hitz เต็มเหนี่ยว

“ใครที่เคยชมคอนเสิร์ตของ Be More Hitz Live มาแล้วครั้งนี้ไม่ควรพลาด เพราะเป็นคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ ครั้งแรกในรอบปี ที่เรียกได้ว่าเป็นการปฏิวัติวงการคอนเสิร์ต ที่ศิลปิน 3 แนวจะมาแจมกันครบทุกอารมณ์ ทั้งฮิพฮอพ อัลเทอเนทีฟ และป็อบ ก็คงจะหาดูกันยากมาก เพราะเราคงไม่ค่อยจะมีโอกาสได้เล่นด้วยกันแบบนี้ หากใครเป็นเพลงแฟนพันธุ์แท้ฮิพฮอพห้ามพลาด เพราะว่างานนี้ก้านคอคลับขนศิลปินมาทั้งค่าย ไม่ว่าจะเป็น บลูดาเบลส คิวตี้ สิงห์เหนือเสือใต้ สไปเดอร์มังค์กี้ ผมเองรับประกันว่าโชว์คราวนี้มันส์แน่นอน”

“เจอกันให้ได้นะครับสำหรับคอนเสิร์ต Be More Hitz คิดว่าถ้าพลาดต้องเสียดายอย่างมาก เป็นงานที่รวมศิลปินทุกๆ แนวเพลงไว้ ซึ่งหาดูได้ยากมาก โดยเฉพาะแฟนๆ ของก้านคอคลับกันให้ได้ มาเจอกันให้ได้นะครับ วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคมนี้ ประตูเปิดเวลา 2 ทุ่ม ที่ลานหน้าอาคาร Central World รับประกันความมันส์เต็มที่ครับ” หนุ่มโจอี้ นักร้องเจ้าพ่อแร็พ ฝากทิ้งท้ายไว้

เจ-เจตริน หนึ่งในศิลปินที่ทำให้เพลงป็อบแดนซ์ ได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่นมาจนถึงวันนี้ รู้สึกปลื้มที่ได้รับเลือกเป็นเจ้าพ่อเพลงสไตล์ป็อบแดนซ์ และติดหนึ่งในศิลปินฮิตติดชาร์ตตลอดกาล เจ้าตัวเผยถึงความรู้สึกในคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “ผมเองรู้ว่าได้ร่วมงานนี้ก็รู้สึกดีใจครับที่ได้รับเลือก เพราะเป็นคอนเสิร์ตที่แปลกดีนะ ไม่เคยมีมาก่อน มีการแบ่งแนวเพลงที่ชัดเจน เวลาพูดถึงป็อบแดนซ์ก็นึกถึงผม ฮิพฮอพแน่นอนต้องโจอี้บอย แล้วโมเดิร์นด็อกก็อัลเทอเนทีฟ เป็นเวทีที่น่าตื่นเต้นเลยทีเดียว ต่างคนต่างศรัทธาในสิ่งที่ตัวเองมี เพราะเราต่างก็ชื่นชอบในกันและกันอยู่แล้ว รู้สึกว่าเป็นเวทีที่น่าจะเจ๋งนะ อย่าว่าแต่คนอื่นอยากดูเลย เราเองก็อยากดู”

“คอนเสิร์ต Be More Hitz มีจุดเด่นตรงที่นำเอาต่างคนต่างสไตล์มาประชันกัน ร่วมแจมกันที่เรียกกันว่าการ mash up ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ต่างคนคงมีลูกเล่นที่แตกต่างกัน อย่างโจอี้บอยก็จะเน้นในเรื่องของจังหวะ เพราะว่าเวลาขึ้นเวทีเค้าจะสนุก ของโมเดิร์นด็อกนี่จะเป็นความมันส์แบบหลุดโลก ของผมก็คงเป็นเอนเตอร์เทน ส่วนเซอร์ไพร์สต้องมีการแจมกันนิดหน่อย ซึ่งผมเองก็ทำการบ้านอยู่สำหรับงานนี้พอสมควร แต่ขออุบไว้ก่อน อยากให้ไปเจอกันที่งานเลยดีกว่า”

ป๊อด ในฐานะตัวแทนของวง ‘Modern Dog’ พูดถึงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า “ช่วงที่หายไป เรามีทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศ และในประเทศบ้าง เพียงแต่ว่ายังไม่ได้มีคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเอง ก็ได้รับข่าวมาว่า Modern Dog ได้รับเลือกเป็นศิลปินฮิตในแนวเพลง alternative rock บนเวที Be More Hitz Concert ผมก็รู้สึกดีใจครับ และคิดว่าทุกคนน่าจะมาสนุกและมันส์กับพวกเราอีกครั้ง เพราะเวทีนี้จะมีการแจมของแนวดนตรีที่หลากหลาย อย่าง hip pop มาต่อกับ rock แล้วก็ไปต่อ pop แบบไม่มีหยุด ก็แปลกดี ผมว่าทุกคนไม่ควรพลาด ส่วนเซอร์ไพรส์มีแน่นอน อาจมีเพลงในอัลบั้มใหม่มาร้องบนเวทีนี้เป็นครั้งแรก บอกได้เลยครับว่าเต็มที่ครับกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้”

ใครที่เป็นแฟน “Modern Dog” คอเพลง alternative rock ไม่ควรพลาดกับ ‘Be More Hit Concert’ ซึ่งจะจัดขึ้นที่ลานหน้าอาคารเซ็นทรัล เวิร์ล ในวันที่ 13 ตุลาคม 2549 เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ลงทะเบียนรับตั๋วก่อนใครได้ที่ www.bemorehitz.com แล้วความสนุกแบบสุดๆ จะแทรกซึมผ่านทั่วงานให้ทุกคนได้มันส์กระโดดจนลืมตัว! (งานนี้จำกัดอายุ สำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป)

Related News
เตรียมสัมผัสปรากฏการณ์ความฮิตครั้งใหญ่ในรอบปีกับ ‘Be More Hitz Concert’
http://www.positioningmag.com/prnews/prnews.aspx?id=52213