เชลล์ ริมูล่า เฟ้นหา “สุดยอดคนทรหด ปี 3” ชิงเงินรางวัลกว่า 150,000 บาท

เชลล์ ริมูล่า ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์นํ้ามันเครื่องสำหรับเครื่องยนต์ดีเซล และรถบรรทุกที่ใช้งานหนัก จัดการแข่งขันประลองพลังทรหดสำหรับสิงห์รถบรรทุก ในการแข่งขัน “เชลล์ ริมูล่า….สุดยอดคนทรหดปี 3” ชิงเงินและรางวัลรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท

นายทวีพร เต็งประทีป ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น กลุ่มประเทศไทย เวียดนาม ฟิลิปปินส์และไต้หวัน บริษัทเชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า การแข่งขัน “เชลล์ ริมูล่า….สุดยอดคนทรหด” ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ในปีนี้ เชลล์ ริมูล่า จึงสานต่อกิจกรรมดังกล่าวเป็นปีที่ 3 เพื่อตอบรับกระเเสเรียกร้องจากสิงห์รถบรรทุกที่ต้องการฝ่า
ด่านทดสอบความอึดต่างๆ จนมาถึงด่านสุดท้าย คือการลากรถบรรทุกน้ำหนักถึงเกือบ 3 ตันให้ถึงเส้นชัย ชิงเงินและรางวัลรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท

กิจกรรมสุดยอดคนทรหดนี้จะช่วยสร้างความใกล้ชิดให้กับผู้ขับรถบรรทุกได้รับทราบถึงคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องเชลล์ ริมูล่าว่าเหมาะสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลทุกประเภท โดยเฉพาะรถบรรทุกงานหนัก ช่วยยืดอายุการใช้งานและปกป้องเครื่องยนต์ ทำให้ชาวรถบรรทุกที่ใช้ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องเชลล์ ริมูล่าได้ขับกลับบ้านอย่างปลอดภัย

“การที่เชลล์ยังคงครองความเป็นผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องอย่างต่อเนื่องนั้นเนื่องมาจากความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลาย สามารถสนองตอบตลาดที่มีการแข่งขันกันอย่างสูงได้ และด้วยประสิทธิภาพของเชลล์ ริมูล่าที่มีคุณสมบัติช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์รถบรรทุกหนัก ให้ความปลอดภัยสูง ทำให้ชาวรถบรรทุกวางใจได้ถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ น้ำมันเครื่องเชลล์ ริมูล่า” คุณทวีพรกล่าวปิดท้่าย

การแข่งขัน “เชลล์ ริมูล่า….สุดยอดคนทรหดปี 3” เปิดโอกาสให้ชายไทยที่มั่นใจในความแกร่งทั้งกายและใจ ที่มีอายุระหว่าง 25-50 ปี และมีใบอนุญาตขับขี่รถบรรทุกตั้งแต่ 6 ล้อขึ้นไป ร่วมประลองพลังทรหด ด้วยการลากรถบรรทุกหนักเกือบ 3 ตัน สู่เส้นชัยตามระยะทางที่กำหนด ณ ลานหน้าตลาดผลไม้รวม ตลาดไท รังสิต

รางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศการแข่งขัน “เชลล์ริมูล่า…สุดยอดคนทรหดปี 3” มีดังนี้

1. แชมป์สุดยอดคนทรหด จะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท พร้อมน้ำมันเครื่อง เชลล์ ริมูล่าฟรี 1 ปี
2. รองชนะเลิศอันดับที่ 1 จะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 20,000 บาท พร้อมน้ำมันเครื่อง เชลล์ ริมูล่าฟรี 1 ปี
3. รองชนะเลิศอันดับที่ 2 จะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท พร้อมน้ำมันเครื่อง เชลล์ ริมูล่าฟรี 1 ปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ศุภาดา ใจดี / ดวงรัตน์ รัตนอำนวยศิริ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทร. 0-2627-3501 ต่อ 209 หรือ 207
sjaidee@th.hillandknowlton.com หรือ dratanaamnuaisiri@th.hillandknowlton.com