แลนด์โรเวอร์จับมือแมกซ์มารีนเอเชีย ร่วมสุดยอดงานแสดงเรือยอชต์

แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์จับมือกับแมกซ์มารีนเอเชีย บริษัทตัวแทนจำหน่ายเรือยอชต์ชั้นนำของไทย เข้าร่วมในงานแสดงเรือยอชต์ระดับนานาชาติ “ภูเก็ต อินเตอร์เนชั่นแนล มารีน เอ็กซ์โป 2006” หรือ ไพเม็กซ์ (PIMEX) ซึ่งจะจัดขึ้นที่โบ้ท ลากูน มารีน่า จังหวัดภูเก็ต ระหว่างวันที่ 7 – 10 ธันวาคม 2549

มร. ริชาร์ด เฮกห์ ประธานแลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์ กล่าวว่า “การเข้าร่วมงานไพเม็กซ์ 2006 เป็นอีกก้าวหนึ่งของกลยุทธ์การตลาดแบบ “มุ่งเน้นประสบการณ์” ที่เราได้ดำเนินมาตลอด เพื่อเข้าถึงตัวลูกค้าอย่างใกล้ชิด ตลอดจนเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสิทธิภาพของยานยนต์แลนด์โรเวอร์ได้ด้วยตัวเอง”

“ไพเม็กซ์ 2006 คืองานแสดงเรือยอชต์ระดับนานาชาติซึ่งมีความสำคัญที่สุดงานหนึ่งของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จึงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับทั้งแลนด์โรเวอร์และแมกซ์มารีนเอเชียในการพบปะกับกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ ซึ่งลูกค้าของทั้งสองแบรนด์จัดอยู่ในกลุ่มเดียวกัน”

ในงานไพเม็กซ์ 2006 นอกจากการจัดแสดงเรือยอชต์ระดับหรูรุ่นต่าง ๆ ของ Sunseeker และแบรนด์อื่น ๆ ที่ แมกซ์มารีนเอเชียเป็นตัวแทนจำหน่ายแล้ว ผู้เข้าชมงานยังสามารถสัมผัสกับแลนด์โรเวอร์หลากหลายรุ่นที่โดดเด่นหรูหรา และให้สมรรถนะอันทรงพลังสำหรับกิจกรรมยามว่างที่แตกต่างกันออกไป เช่นผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเรือยอชต์ สามารถนำรถพ่วงเรือยอชต์ไปยังท่าเรือได้”

ด้าน มร. เครก เมอร์ฟี กรรมการผู้จัดการของแมกซ์มารีนเอเชีย กล่าวว่า “กิจกรรมการขับรถขับเคลื่อนสี่ล้อและการล่องเรือยอชต์ล้วนเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์แบบผจญภัยกลางแจ้งซึ่งเป็นที่นิยมของผู้ที่สนุกสนานกับการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่อยู่แล้ว จึงกล่าวได้ว่าทั้งแลนด์โรเวอร์และแมกซ์มารีนเอเชียต่างก็เป็นชื่อที่สื่อถึงการผจญภัย ความตื่นเต้นเร้าใจ และความเหนือระดับ การนำแลนด์โรเวอร์ ในฐานะที่เป็นรถที่เหมาะที่สุดสำหรับใช้ลากเรือมาจัดแสดงคู่กับเรือยอชต์รุ่นต่าง ๆ จากแมกซ์มารีนเอเชียจึงเป็นการผสมผสานกันที่ลงตัว พร้อมกับเป็นการส่งเสริมแบรนด์ซึ่งกันและกันอย่างแท้จริง”

ในโอกาสนี้ แมกซ์มารีนเอเชีย และแลนด์โรเวอร์ ยังมอบส่วนลดพิเศษแก่ลูกค้าสำหรับการเช่าเรือจาก Phuket Sunseeker Charters เพื่อล่องชมทัศนียภาพที่งดงามของภูเก็ต นอกจากนั้น ผู้ร่วมงานยังสามารถทดลองขับขี่ยานยนต์แลนด์โรเวอร์ ทั้งรุ่นเรนจ์โรเวอร์ เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต และดิสคัฟเวอรี่ 3 โดยมีผู้เชี่ยวชาญจากแลนด์โรเวอร์มาคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

ผู้ที่ซื้อรถยนต์แลนด์โรเวอร์ หรือเรือยอช์ตจากแมกซ์มารีนเอเชียในงานไพเม็กซ์ 2006 จะได้รับส่วนลดพิเศษ นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอที่พิเศษสุดสำหรับผู้ที่ซื้อรถยนต์รุ่นเรนจ์โรเวอร์ หรือ ดิสคัฟเวอรี คู่กับเรือจากแมกซ์มารีนเอเชียอีกด้วย ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธของแลนด์โรเวอร์ หรือแมกซ์มารีนเอเชียภายในงาน

รายละเอียดเพิ่มเติม : นิศารัตน์ ฉายมงคลชัย (nchaimon@landrover.com)
โทร. 0-2719-9940-2 ต่อ 109
รื่นฤดี ทวีผล (ruanrudee.taweepol@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0-2205-6620