บริษัทโทรคมนาคมฝรั่งเศสร่วมแสดงเทคโนโลยีในงาน ITU Telecom World 2006

บริษัทโทรคมนาคมฝรั่งเศสร่วมแสดงเทคโนโลยีในงาน ITU Telecom World 2006

ในระหว่างวันที่ 4 ถึง 8 ธันวาคม ศกนี้ ท่านสามารถเยี่ยมชมงาน ITU Telecom World ซึ่งเป็นงานมหกรรมด้านโทรคมนาคมอันดับต้นๆ ของโลกได้ใกล้ๆ บ้านเราแล้ว เนื่องจากปีนี้เป็นปีแรกที่จะจัดขึ้นที่ฮ่องกงนี่เอง หลังจากที่ได้จัดแสดงที่เจนีวาอย่างต่อเนื่องหลายครั้ง งานในปี 2549 นี้ มีบริษัทฝรั่งเศสเข้าร่วมจำนวนมาก นอกจากนี้ ทางสำนักงานพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศของฝรั่งเศสหรือยูบีฟรานซ์ (UBIFRANCE) ยังได้จัดเตรียมพื้นที่พิเศษ อันได้แก่ พาวิลเลียนฝรั่งเศสเพื่อรองรับ 15 บริษัท ตัวแทนด้านโทรคมนาคมจากฝรั่งเศสอีกด้วย

ประเทศฝรั่งเศสนับว่ามีผลงานสำคัญมากมายในตลาดโทรคมนาคม บริษัทฝรั่งเศสที่เข้าร่วมกับพาวิลเลียนฝรั่งเศสในครั้งนี้เป็นผู้ประกอบการในสาขาที่มีการเติบโตสูงและเป็นที่ต้องการของตลาดเป็นอย่างมาก ประกอบด้วยระบบโทรคมนาคมแบบพื้นฐานและแบบเคลื่อนที่ ระบบเครือข่ายและโครงสร้างพื้นฐาน ดาวเทียม คอมพิวเตอร์ มัลติมีเดียและซอฟท์แวร์ ระบบaudiovisual และบริการมูลค่าเพิ่ม

พาวิลเลียนของประเทศฝรั่งเศสจะจัดแสดงอยู่ภายใน Hall 3 ณ ศูนย์นิทรรศการ Asia World Expo มีพื้นที่จัดแสดงทั้งหมด 270 ตารางเมตร บริษัทที่มาร่วมงานได้แก่ ARKOON, ATDI, GEOIMAGE, GET, HIGHDEAL, I2E, INFOTERRA, INFOVISTA, MCTEL, SIRADEL, TENESOL, THALES, ENVIVIO, ATOMIZ และ LEA

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
UBIFRANCE
Fr?d?rique GOUDARD
Promotional and Special Events Project Manager
Telecommunications Department
โทร: + 33 (0)1 40 73 30 33
อีเมลfrederique.goudard@ubifrance.fr