วาลเลนท์ได้รับรางวัล3G CDMA Industry Achievement Award

วาลเลนท์ได้รับรางวัล3G CDMA Industry Achievement Award
แบลวู, วอร์ชิงตัน—(บิสิเนส ไวร์)

แพลตฟอร์ม Virtue ของวาลเลนท์คว้ารางวัลในสาขาการพัฒนาโซลูชั่นไร้สายระดับองค์กรธุรกิจที่ล้ำหน้าที่สุด

วาลเลนท์ คอร์ปอเรชั่น (Vallent(TM) Corporation) ผู้นำโลกด้านการจัดการการรับประกันการบริการ (Service Assurance) ประกาศในวันนี้ว่า แพลตฟอร์ม Virtuo ได้รับรางวัล 3G CDMA Industry Achievement Award ในสาขาการพัฒนาโซลูชั่นไร้สายระดับองค์กรธุรกิจที่ล้ำหน้าที่สุด (Most Innovative Wireless Enterprise Solution Development)
รางวัล 3G CDMA Industry Achievement Awards แสดงถึงการยอมรับบุคคลและบริษัทที่สร้างคุณประโยชน์มากมายเพื่อความก้าวหน้าของเทคโนโลยีไร้สาย3จี กลุ่มพัฒนา CDMA (CDMA Development Group) หรือ CDG และนิตยสาร Mobile Enterprise Magazine ได้เลือกผู้ชนะรางวัลจากผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อจากประชาชนทั่วไปผ่านทางเว็บไซต์ของ CDG
เพอรี่ ลาฟอร์จ กรรมการบริหารของ CDG กล่าวว่า “แพลตฟอร์ม Virtuo ของวาลเลนท์ช่วยให้ผู้ให้บริการระบบการสื่อสารมั่นใจได้ว่า พวกเขาจะให้บริการคุณภาพสูง ซึ่งผู้บริโภค CDMA2000(R) ยังคงจะได้รับผลประโยชน์ต่อไป เราขอแสดงความยินดีกับวาลเลนท์สำหรับความทุ่มเทอย่างต่อเนื่องของบริษัทในการส่งมอบบริการ 3จี ที่ไร้ข้อผิดพลาด และพันธะสัญญาของบริษัทที่มีต่อชุมชน CDMA”
แพลตฟอร์ม Virtuo ของวาลเลนท์นำเสนอแนวทางรวมสำหรับการจัดการคุณภาพของเครือข่ายแก่ผู้ให้บริการเครือข่ายไร้สาย แพลตฟอร์ม Virtuo มอบ dashboard เดี่ยวสำหรับการดูข้อมูลในเครือข่ายและข้อมูลธุรกิจตามประเภทของบริการ เครือข่าย และลูกค้า ทำให้ผู้ให้บริการการสื่อสารไร้สายมีเครื่องมือในการสร้างประสิทธิภาพของเครือข่ายและปรับปรุงคุณภาพของบริการให้ได้สูงสุด
“เราภูมิใจที่ได้รับรางวัลนี้จากสิ่งที่เราได้มอบให้กับเทคโนโลยี 3G ขั้นสูง” จอห์น แฮนเซ่น ซีอีโอของวาลเลนท์กล่าว “ในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นการรับประกันการบริการ เรารู้ว่าเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้ประกอบการเครือข่ายไร้สายที่จะต้องมีโซลูชั่นการจัดการคุณภาพการบริการ ในขณะที่พวกเขาเปิดตัวบริการขั้นสูงต่างๆ แพลตฟอร์ม Virtuo ทำให้เป็นเรื่องง่ายขึ้นสำหรับผู้ประกอบการเครือข่ายไร้สายที่จะมอบบริการที่มีคุณภาพเพื่อสนับสนุนบริการขั้นสูงต่างๆ ที่พวกเขานำเสนอ และเรารู้สึกเป็นเกียรติที่อุตสาหกรรมเครือข่ายไร้สายยอมรับความสำเร็จของเรา”

เกี่ยวกับวาลเลนท์ คอร์ปอเรชั่น
วาลเลนท์ คอร์ปอเรชั่น (www.vallent.com) เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการรับประกันบริการเกี่ยวกับการบริการด้านการสื่อสารที่ซับซ่อนและมีการพัฒนา โดยผ่านทางความรู้ด้านเครือข่ายการสื่อสารในเชิงลึก บริษัทได้ช่วยเหลือกลุ่มผู้ให้บริการในการสร้างความแข็งแกร่งด้านข้อมูลเครือข่ายของพวกเขาเพื่อที่จะปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงาน โซลูชั่นที่ได้รับการยอมรับของวาลเลนท์ได้มีการติดตั้งในกลุ่มผู้ประกอบการกว่า 200 รายทั่วโลก และได้รับการนำเสนอโดยผู้ให้บริการอุปกรณ์เครือข่ายชั้นนำ โซลูชั่นรวมด้านการจัดการประสิทธิภาพเครือข่ายและคุณภาพการบริการของบริษัทจะเพิ่มประสิทธิภาพของการดำเนินงาน ซึ่งจะทำให้กลุ่มผู้ให้บริการสามารถปรับตัวรับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีได้อย่างรวดเร็ว สามารถเร่งดำเนินการปรับเปลี่ยนสู่องค์กรที่เน้นความสำคัญของลูกค้า และสามารถช่วยยกระดับประสิทธิภาพการดำเนินงานด้านเครือข่าย ประสบการณ์ของลูกค้า คุณภาพการบริการ และวัตถุประสงค์ด้านธุรกิจ บริษัทวาลเลนท์ ซึ่งก่อตั้งขึ้นในเดือนก.พ.2548 จากการรวมกิจการของวอทช์มาร์ค-คอมนิเทลและเมทริก้า ซอฟต์แวร์ ซิสเต็มส์ (ยูเค) ได้ดำเนินงานทั่วโลก โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองแบลวู รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา และมีสำนักงานหลักๆ และศูนย์บริการเสริมที่เมืองริชมอนด์และเมืองบาธ สหราชอาณาจักร, เมืองคอร์กและเมืองกัลเวย์ ประเทศไอร์แลนด์ และกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

Vallent, โลโก้ Vallent, Watchmark, Metrica, Virtuo, ServiceAssure และ NetworkAssure เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือเครื่องหมายการค้าของบริษัท Vallent Corporation และ/หรือบริษัทในเครือ แบรนด์และชื่อผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ทั้งหมดเป็นเครื่องหมายการค้า เครื่องหมายการค้าจดทะเบียน หรือเครื่องหมายการบริการของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อ: Vallent Corporation
Kathleen Holm, ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด เอเชียแปซิฟิคและทวีปอเมริกา
425-378-8857 (ที่ทำงาน)
206-293-0723 (มือถือ)
kathleen.holm@vallent.com
หรือ
บริษัทประชาสัมพันธ์ Bock Communications
Ricca Silverio หรือ Rachel Stein
โทรศัพท์: +1-714-540-1030
โทรสาร: +1-714-540-1060
vallent@bockpr.com