TONI&GUY ฉลองครบรอบ 5 ปี พร้อมเปิดตัว แคมเปญใหม่ประจำปี 2007

โทนี่แอนด์กาย ประเทศไทย สถาบันออกแบบทรงผมมาตรฐานสูงสุดระดับโลก จากประเทศอังกฤษ จัดงานฉลองครบรอบ 5 ปีในการเข้ามาเปิด โทนี่แอนด์กาย ไทยแลนด์ ซาลอน พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำในแฟชั่นผมระดับโลก ประกาศเปิดตัวแคมเปญใหม่ประจำปี 2007 “WE CUT HAIR FOR INDIVIDUALS” ดึงเหล่าเซเลบริตี้ลูกค้าตัวจริงของโทนี่แอนด์กายร่วมสร้างปรากฏการณ์ดังกล่าว พร้อมประกาศแผนทุ่มงบกว่า 10 ล้านรุกตลาดแฮร์ซาลอนระดับไฮเอ็นในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2550

ดร.ศิริฉัตร ฉัตรแก้ว ผู้อำนวยการ สถาบันโทนี่แอนด์กาย (ประเทศไทย) เผยว่า การจัดงานครบรอบ 5 ปี โทนี่แอนด์กาย ประเทศไทย ในครั้งนี้ ถือเป็นการประกาศความสำเร็จของโทนี่แอนด์กาย ในประเทศไทย ภายหลังการทำงานอย่างหนักของทีมงานโทนี่แอนด์กายทุกคน เพื่อรักษามาตรฐานจนทัดเทียมกับโทนี่แอนด์กาย สาขาอื่นๆ ทั่วโลก ซึ่งในขณะนี้ โทนี่แอนด์กาย ประเทศไทย ถือได้ว่าเป็นซาลอนระดับต้นๆ ของภูมิภาคที่ได้รับความไว้วางใจจากนานาชาติ

“ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา โทนี่แอนด์กายวางตำแหน่งแบรนด์อย่างชัดเจนในฐานะแฮร์ซาลอนระดับไฮเอ็นของประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันกลุ่มลูกค้าหลักของร้านจะเป็นกลุ่ม บีบวก-เอบวก ผู้ซึ่งให้ความสำคัญต่อการดูแลตนเอง โดยมักจะเป็นคนมีชื่อเสียงอยู่ในแวดวงสังคมต่างๆ อาทิ เหล่าเซเลบริตี้ และศิลปินดารา อีกทั้งลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นคนต่างชาติที่รู้จักแบรนด์โทนี่แอนด์กายเป็นอย่างดี ซึ่งถึงตอนนี้โทนี่แอนด์กาย ประเทศไทยยังคงยืนยันในกลยุทธ์เดิมที่ว่าจะไม่มีการเพิ่มสาขาของโทนี่แอนด์กาย ในประเทศไทย ทั้งนี้เพื่อคงมาตรฐานและรักษาความเป็นแบรนด์ระดับโลกของโทนี่แอนด์กาย รวมถึงการรักษามาตรฐานและความโดดเด่นของความสร้างสรรค์ แต่อย่างไรก็ตามในปี 2550 ทางโทนี่แอนด์กาย ประเทศไทย มีแผนที่จะขยายขนาดของร้านให้เพิ่มขึ้นอีกกว่าเท่าตัว เพื่อรองรับลูกค้าที่เพิ่มขึ้น” ดร.ศิริฉัตร กล่าว

นอกจากนี้ โทนี่แอนด์กาย ประเทศไทย ยังได้ทำการเปิดตัวแคมเปญใหม่ ประจำปี 2007 “WE CUT HAIR FOR INDIVIDUALS” เพื่อตอกย้ำจุดเด่นของโทนี่แอนด์กาย ที่มีชื่อเสียงในการออกแบบทรงผมที่สามารถดึงจุดเด่นของบุคลิกภาพของลูกค้าออกมาได้เป็นอย่างดี อีกทั้งเพื่อเป็นการตอกย้ำปรัชญาของโทนี่แอนด์กายที่ว่า “…แต่ละคนย่อมมีบุคลิกเฉพาะแบบของตนเอง…จึงควรมีทรงผมเฉพาะของตนเอง เพื่อสร้างความโดดเด่นและเสริมบุคลิกของตนเอง…”

โดยภายในงานได้มีการเชิญชวนเหล่าเซเลบริตี้และคนดังในแวดวงต่างๆ ผู้เป็นลูกค้าประจำของโทนี่แอนด์กาย ประเทศไทย อาทิ บก.สุดเปรี้ยวจากนิตยสารเอ็มทีวี นิทรา กิติยากร ณ อยุธยา, สามีภรรยาสุดฮิปอย่าง วสุ-อิสสริยา วิรัชศิลป์, ดีไซเนอร์ไฟแรง ณัฐวัทน์ สุทธพงษ์, นักข่าวคนเก่ง สายสวรรค์ ขยันยิ่ง, ดีเจตี๋หล่อขวัญใจสาวๆ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์, หนุ่มมาดกวน อนิศ โอสถานุเคราะห์, สาวหวานอย่าง วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์, ดีเจหนุ่มมาดกวนผู้มีไลฟสไตล์สุดเท่ห์อย่าง นนทวัชร์ ประกาศิตสกุล, สาวปาร์ตี้เกิร์ลสุดเปรี้ยว มาลินี เฉลิมวงศ์เสนี, สาวนักแปลและที่ปรึกษาขององค์กรต่างๆ อรุณรุ่ง ธีระศักดิ์ มาร่วมพูดคุยถึงนิยามความเป็นตัวของตัวเอง และความสำคัญของทรงผมที่จะสามารถสร้างความโดดเด่นและเสริมบุคลิกและความมั่นใจในตนเอง พร้อมการนำเสนอแบบผมที่เป็นตัวของตัวเองจากโทนี่แอนด์กาย ประเทศไทย เพื่อสร้างความ โดดเด่น โดยการนำเสนอผ่านการจัดแสดงภาพถ่ายในชื่อ Sense of Individuality

“การเปิดตัวแคมเปญ “WE CUT HAIR FOR INDIVIDUALS” ในครั้งนี้ จึงถือเป็นการตอกย้ำจุดเด่นของโทนี่แอนด์กายที่เป็นรูปธรรมชัดเจนมากที่สุด เพราะที่ผ่านมาโทนี่แอนด์กาย มีปรัชญาในการสร้างสรรค์ผลงานที่ชัดเจน คือ การสร้างสรรค์ทรงผมเพื่อดึงความโดดเด่นในตัวลูกค้าออกมาให้มากที่สุด โดยในปี 2550 โทนี่แอนด์กาย ประเทศไทย จะมีการสร้างสรรค์โครงการเพื่อการตอกย้ำแคมเปญดังกล่าวอย่างแน่นอน โดยมีการจัดเตรียมงบประมาณเบื้องต้นไว้กว่า 10 ล้าน เพื่อดำเนินโครงการต่างๆ อาทิ โครงการ ANOTHER ME Magazine 2007-2008, TONI&GUY On Tour by Wella ที่จะจัดโรดโชว์เพื่อเวิร์คช็อปเทคนิคการทำผมตามแบบฉบับของโทนี่แอนด์กาย ให้กับช่างผมทั่วประเทศ เป็นต้น โดยมีเป้าหมายเพื่อการสร้างแบรนด์ โทนี่แอนด์กายอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย” ดร.ศิริฉัตร กล่าว

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา โทนี่แอนด์กาย ประเทศไทย ได้รับความไว้วางใจให้ดูแลทรงผมของเหล่าผู้มีชื่อเสียง ในแวดวงต่างๆ มากมาย อาทิ ศิลปินจาก ยูบีซี อคาเดมี่ แฟนเตเชีย AF2-AF3, ศิลปินค่ายโซนี่ บีเอ็มจี, และบรรดาเซเลบริตี้ เป็นต้นและล่าสุดสำหรับการออกแบบทรงผมสำหรับคอนเสิร์ต Temperature Rising Live in Bangkok ของทาทา ยัง เป็นต้น ซึ่งเหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างแบรนด์โทนี่แอนด์กายให้เป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา

โทนี่แอนด์กาย เป็นสถาบันออกแบบทรงผม มีต้นกำเนิด ณ ประเทศอังกฤษ มากว่า 40 ปี และประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง จนได้รับการยอมรับว่าเป็นสถาบันออกแบบทรงผมที่มีมาตรฐานสูงสุดระดับโลก ปัจจุบันมีทั้งหมด 400 สาขาทั่วโลก โดยมี 200 สาขาในอังกฤษ และอีกกว่า 200 สาขาทั่วโลก เช่น อเมริกา ฝรั่งเศส ออสเตรเลีย เยอรมัน ญี่ปุ่น ฮ่องกง และสิงคโปร์ โดยผู้ที่จะซื้อสิทธิเฟรนไชน์ต้องได้รับการฝึกฝน และทำงานในสถาบันโทนี่แอนด์กาย ณ กรุงลอนดอน อย่างน้อย 2 ปี จึงสามารถรับสิทธิ์บริหารเฟรนไชส์โทนี่แอนด์กายได้ ทั้งนี้เพื่อควบคุมมาตรฐานของโทนี่แอนด์กาย ให้เท่าเทียมกันทั่วโลก

โทนี่แอนด์กาย ประเทศไทย ก่อตั้งโดย ดร. ศิริฉัตร ฉัตรแก้ว คนไทยรายแรกและรายเดียวที่ได้รับสิทธิ์เปิดร้านโทนี่แอนด์กาย ในประเทศไทย โดยได้เปิดร้านโทนี่แอนด์กาย สาขาแรก ที่ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ ในปี 2544 ซึ่ง ดร.ศิริฉัตร ได้รักษามาตรฐานในการทำผมและในการบริการลูกค้าตามฉบับโทนี่แอนด์กาย ประเทศอังกฤษอย่างเคร่งครัด ทำให้โทนี่แอนด์กาย ประเทศไทย ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งได้รับความไว้วางใจในการดูแลทรงผมให้กับงานระดับชาติต่างๆ อาทิ งานประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์, งานเอ็มทีวี เอเชีย อวอร์ด 2006, ศิลปินโซนี่ บีเอ็มจี, ศิลปิน AF2-AF3 เป็นต้น

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
พรพรรณ ฉวีวรรณ / ปฐมธิดา พงษ์เหล็ง
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
โทร 0-2662-2266
มือถือ 086-5513-403
www.124comm.com