ซี แอนด์ ซี เปิดแผนตลาดปี 50 เตรียมนำเข้าสินค้าคาราโอเกะครบวงจร

ซี แอนด์ ซี ( เกาหลี ) เจ้าของสินค้าไมโครโฟนคาราโอเกะยอดนิยม แบรนด์ มิวเนีย ( MUNIA ) เปิดแผนการตลาดปี 2550 เตรียมนำเข้าสินค้าใหม่ด้านคาราโอเกะ ทะยานสู่ความเป็นผู้นำตลาดด้านสินค้าคาราโอเกะครบวงจร

พล.ต.ต อังกูร อาทรไผท ประธานบริหาร บริษัท ซี แอนด์ ซี ( เกาหลี ) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายสินค้าไมโครโฟนคาราโอเกะแบรนด์ มิวเนีย ( MUNIA ) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า ในปี 2550 ซี แอนด์ ซี จะทำการรุกตลาดด้านคาราโอเกะอย่างเต็มที่ โดยวางตำแหน่งของบริษัทไว้ที่ ผู้นำตลาดในด้านอุปกรณ์คาราโอเกะครบวงจร โดยบริษัทจะมีสินค้าทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับคาราโอเกะ รวมถึงการติดต่อกับเจ้าของค่ายเพลงลิขสิทธิ์ต่างๆ เพื่อให้ผู้บริโภคที่เลือกซื้อสินค้าคาราโอเกะของ ซี แอนด์ ซี ไม่ต้องเจอกับปัญหาด้านลิขสิทธิ์ ที่อาจจะเกิดขึ้น เมื่อซื้อสินค้าไปแล้ว ทั้งในส่วนที่ซื้อไปใช้เองในบ้าน หรือ ซื้อเพื่อไปประกอบกิจการ ร้านค้าคาราโอเกะ

“ ในปีนี้ บริษัทได้ทำการเปิดตัวสินค้าไมโครโฟนคาราโอเกะแบรนด์ มิวเนีย ไปแล้ว 2 รุ่น ผลปรากฏเป็นที่ยอมรับของตลาดอย่างดียิ่ง ทำให้บริษัทต้องทำการเปิดออฟฟิศอย่างเป็นทางการในประเทศไทย รวมทั้งทำการขยายช่องทางการจัดจำหน่าย ด้วยการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ จนอยู่ในสภาพพร้อมลุยตลาดแล้วอย่างเต็มที่ ในปีหน้าบริษัทจะนำเข้าสินค้าใหม่ด้านคาราโอเกะเพิ่มขึ้นอีกเป็นจำนวนมาก อาทิ เครื่องเล่น ฮาร์ดดิกส์ ดีวีดี คาราโอเกะ ไมโครไฟน คาราโอเกะรุ่นใหม่ล่าสุด ลำโพง สำหรับคาราโอเกะโดยเฉพาะ สายนำสัญญาณ แอมป์ ด้านคาราโอเกะ เป็นต้น เพื่อให้ ซี แอนด์ ซี สามารถเป็นบริษัทเดียว ที่มีสินค้าครบวงจรด้านคาราโอเกะ สำหรับสนองความต้องการของลูกค้าคาราโอเกะโดยเฉพาะ ” พล.ต.ต อังกูร กล่าว