ฮอนด้าส่ง “คลิก เพลย์” รุกตลาดเอ.ที. ดึง “ตุ้ย-ตูน AF3” รวมพลัง “บอย AF2” สีสันใหม่ของคนวัยสนุก

เอ.พี. ฮอนด้า เดินหน้ารักษาแชมป์เอ.ที. วางหมากรุกเกมตลาดรถจักรยานยนต์ส่ง “คลิก เพลย์” สีสันใหม่ของคนพันธุ์สนุก ชวนวัยรุ่นไทยสนุกอย่างมีอิสระ จับ “ตุ้ย-ตูน” เอเอฟ 3 แจม “บอย” เอเอฟ 2 เข้าก๊วนแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ “เพลย์ คลับ – ทีมนักล่าความสนุก” มัดใจวัยรุ่นเต็มๆ ด้วยดีไซน์ใหม่โดนใจ และด้วยความเป็นสุดยอดนวัตกรรมรถเอ.ที.อย่างครบครัน พร้อมอัดแคมเปญยั่วใจวัยรุ่นกระตุ้นการจำหน่ายฮอนด้าเอทียกตระกูล ทั้งโปรโมชั่นป่วนใจสำหรับฮอนด้าคลิกเพลย์ใหม่ 10,000 คันแรกที่ซื้อภายใน 30 เมษายนนี้ ให้คุณสนุกอย่างมีอิสระกับชุดคลิกเพลย์เซ็ทมูลค่า 1,200 บาทฟรี และของแถมพิเศษมูลค่าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปสำหรับผู้ที่นำรถเก่ามาต่อแลกเป็นฮอนด้าเอทีรุ่นใดก็ได้

มร. เซนจิโร่ ซากุราอิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดรถจักรยานยนต์แบบเอทีกำลังเป็นกระแสใหม่ของกลุ่มวัยรุ่นไทยที่นิยมความสะดวกสบาย และชื่นชมการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ที่ทันสมัย โดยในปีที่ผ่านมา รถจักรยานยนต์แบบเอทีมีการเติบโตมากขึ้นถึง 256% จากปีก่อนหน้า โดยมียอดจำหน่ายรวมของทุกยี่ห้อในกลุ่มเอทีที่ 774,580 คัน เทียบเท่าสัดส่วนตลาด 38% ในจำนวนนี้มีฮอนด้าคลิกเป็นรถยอดนิยมที่มียอดจำหน่ายสูงสุดที่ 254,424 คันเทียบเท่าสัดส่วนตลาด 33% สำหรับในปี 2550 นี้ ฮอนด้าคาดว่าตลาดรวมจากตัวเลขจดทะเบียนถึงผู้ใช้จะมีจำนวนประมาณ 1,900,000 คัน และคาดว่าในจำนวนนี้รถแบบเอทีจะมีสัดส่วนตลาดเพิ่มขึ้นจาก 38% ในปีที่ผ่านมาเป็น 53% ในปีนี้

สำหรับแผนการตลาดของฮอนด้าในปีนี้ เริ่มต้นศักราชใหม่เมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา ฮอนด้าได้ประกาศแนวคิดใหม่+Freedom. พลัสฟรีด้อม “อิสระ…ไปกับฮอนด้า” เพื่อเจาะเข้าถึงใจกลุ่มวัยรุ่นที่รักในความเป็นอิสระ เป็นตัวของตัวเอง ไม่ยึดติดในกรอบ โดยฮอนด้าคือเพื่อนที่เป็นมากกว่ารถจักรยานยนต์ แต่พร้อมที่จะเติมเต็มอารมณ์อิสระให้แก่ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าทุกคน ล่าสุดได้เปิดตัว “ฮอนด้า คลิก เพลย์” น้องใหม่ตระกูล “ฮอนด้า คลิก” ภายใต้คอนเซ็ป “สนุกอย่างมีอิสระ” เพื่อเติมเต็มอารมณ์อิสระให้คนหัวใจสนุกทั่วประเทศ และเสริมทัพรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในกลุ่มเอ.ที.ตระกูลคลิก โดยมั่นใจว่าฮอนด้าคลิกทั้ง 3 รุ่น ทั้งฟอร์เวิร์ด จูนอัพ และ เพลย์ จะโดนใจวัยรุ่นทั่วประเทศได้ถึง 300,000 คันภายในปีนี้”

เราได้เติมความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครให้กับ “ฮอนด้า คลิก เพลย์” ซึ่งได้รับการพัฒนาจากฮอนด้า คลิก ที่สุดของรถจักรยานยนต์เอ.ที.ยอดนิยม ด้วยจุดเด่นต่างๆ ดังนี้

1. Play Color ลายกราฟิคใหม่ที่จับคู่สีดีไซน์มา 5 แบบตามสไตล์คนรักอิสระแห่งสีสันสไตล์ “ป๊อป สปอร์ต” พร้อมด้วยดีไซน์ทูไลนส์ แถบสี 2 เส้นเติมความสนุกสนานให้คนรุ่นใหม่ ด้วยดีไซน์เรียบง่ายและโดดเด่น เท่แบบแสบๆ ไม่ซ้ำใคร

2. Play Newness ด้วย 1) หน้าปัดใหม่สไตล์สปอร์ต 2) ฝาครอบหม้อน้ำดีไซน์ใหม่เพิ่มความเท่โดดเด่นไม่เหมือนใคร 3) แผ่นกันความร้อนเท่ มีดีไซน์ สไตล์สปอร์ต 4) ไฟท้ายสีสดใสทั้งสีฟ้าและสีชมพู 5) โหลดต่ำลง 15 มม. ได้ลุคสปอร์ต

3. Play Advance ที่ยังคงคุณสมบัติเด่นของเทคโนโลยีรถเอ.ที. อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของฮอนด้าไว้อย่างครบครัน 1) Build in Liquid Cooled ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำช่วยรีดแรงม้าได้เหนือกว่า 2) V-Matic Transmission ระบบส่งกำลังยุคใหม่ เพิ่มสมรรถนะการขับขี่

4. Play Safe ด้วยเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยครบครัน 1) Side Stand Switch สวิตซ์ขาตั้งข้าง ที่ตัดการทำงานของเครื่องยนต์เมื่อเอาขาตั้งข้าลง 2) Parking Brake สวิตซ์ล็อคล้อขณะจอด ไม่ลื่นไถลแม้บนทางลาดชัน

5. Play Comfort ความสะดวกสบายอีกมากมาย 1) U-Box กล่องเก็บของอเนกประสงค์ใหญ่จุใจ 2) สตาร์ทติดง่ายแม้ในอุณหภูมิต่ำ 3) แฮนด์กว้างเพียง 635 มม.คล่องตัวกว่า 4) ระบบกุญแจนิรภัย 2 ชั้นปลอดภัย 5) เหล็กกล้ากันกระแทกใต้ท้องรถ

สำหรับความสนุกอย่างมีอิสระกับฮอนด้า คลิก เพลย์ ใหม่ในครั้งนี้ มีแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ หรือ ทีมนักล่าความสนุก 3 หนุ่มอารมณ์ดีจากบ้าน AF ประกอบด้วย “บอย พิษณุ นิ่มสกุล AF2” ขาโจ๋มาดเข้ม แบรนด์แอมบาสซาเดอร์รุ่นพี่จากฮอนด้าคลิก Forward และ ฮอนด้า คลิก Tune-up และแบรนด์แอมบาสซาเดอร์น้องใหม่ “ตุ้ย เกียรติกมล ล่าทา AF3” มันซ่า มาดเซอร์ ที่มาพร้อมกับ “ตูน ธัชพล ชุมดวง AF3” หนุ่มฮาขาป่วน นำทีม Play Club ออกทำกิจกรรมร่วมกับ “คลิก เพลย์” ตลอดปี 2550 มร. เซนจิโร่ กล่าวทิ้งท้าย

จากนี้ไปฮอนด้าเอทีตระกูล “คลิก” จะสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของวัยรุ่นได้ถึง 3 แนว คือ

– “ฮอนด้า คลิก ฟอร์เวิร์ด” สำหรับแนวเข้มเหนือระดับ ที่มั่นใจเหนือกว่ากับระบบคอมบายเบรค

– “ฮอนด้า คลิก จูนอัพ” สำหรับแนวร้อนแรงและท้าทาย ที่มีให้เลือกทั้งแบบระบบเบรคธรรมดาและระบบคอมบายเบรค

– น้องใหม่ล่าสุด “ฮอนด้า คลิก เพลย์” สำหรับแนวสนุกอย่างมีอิสระ ที่มีให้เลือกสนุกถึง 5 สี ได้แก่ สีชมพู Spicy Pink สีขาว Chill White สีน้ำเงิน Blue Ska สีส้ม Funky Orange และสีครีม Vanilla Rock โดยจะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ในราคาจำหน่าย คันละประมาณ 44,300 บาท พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับ 10,000 คันแรกที่เป็นเจ้าของภายใน 30 เมษายนนี้ ด้วย Play Collection และชุดแต่งรถมูลค่า 1,200 บาทฟรี ประกอบด้วย ฝาครอบหม้อน้ำ ฝาครอบเครื่องยนต์ ปลายท่อไอเสีย เสื้อยืดคลิกเพลย์ และกระเป๋าสะพายใบเท่

นอกจากนี้ บรรดาสาวก “บอย ตุ้ย ตูน” สามารถร่วมเป็นก๊วนวัยสนุกกันได้ด้วยชุดเสื้อผ้าแฟชั่นใหม่ “คลิก เพลย์ คอลเลคชั่น” และชุดแต่งสไตล์ทันสมัยเร้าใจวัยเพลย์ สนใจเลือกชมและซื้อหามาแต่งสนุกได้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ

และเพื่อกระตุ้นการตัดสินใจสำหรับแฟนรถสไตล์เอที ฮอนด้านำเสนอแคมเปญยั่วใจวัยรุ่นกระตุ้นการจำหน่ายฮอนด้าเอทียกตระกูล เมื่อนำรถเก่ามาต่อแลกเป็นฮอนด้าเอทีรุ่นใดก็ได้ โดยสำหรับผู้ที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดทางภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคใต้ และภาคกลาง (ยกเว้นกรุงเทพและปริมณฑล) รับทันทีบัตรสมาร์ทการ์ดมูลค่า 1,000 บาท ให้คุณจับจ่ายแทนเงินสดได้อย่างอิสระที่ร้านค้าทั่วไป ส่วนผู้ที่อยู่ในเขตกรุงเทพและปริมณฑลเลือกรับของแถมที่กำหนดมูลค่า 1,800 บาท

ผู้ที่สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าใกล้บ้าน หรือที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2380-3123 และที่ www.aphonda.co.th