วอลล์ คอร์นเนตโต ชวนวัยมันส์สื่อภาษารักผ่านไอศกรีม

วอลล์ คอร์นเนตโต หลังประสบความสำเร็จในการจัดกิจกรรมเอาใจวัยมันส์อย่างต่อเนื่องตลอดปีที่ผ่านมา ในปีนี้จึงได้เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับตลาดวัยทีนต่อ ล่าสุดส่งไอศกรีมวอลล์ “คอร์นเนตโต รอแยล” ภายใต้คอนเซ็ปท์ใหม่ชื่อสื่อภาษารัก “Love In Every Bite” พร้อมสร้างสีสันให้วงการไอศกรีมด้วยการปรับเปลี่ยนนำทีรามิสุเค้กรสชาติเยี่ยมสุดฮิตจากอิตาลี มาอยู่ในรูปแบบไอศกรีมโคนเพื่อเอาใจคอไอศกรีมวัยมันส์ โดยแนะนำ Tiramissyou (ทีรามิสยู) ไอศกรีมรสเค้กทีรามิสุ น้องใหม่ล่าสุดในตระกูลคอร์นเนตโต ที่แตกต่างจากรสชาติอื่นๆ ด้วยการผสมกลิ่นกาแฟหอมหวาน มัน และกลมกล่อม ตามแบบฉบับเค้กอิตาเลี่ยนแท้ดั้งเดิม

วอลล์ “คอร์นเนตโต รอแยล” ส่งไอศกรีมสื่อภาษารัก ให้วัยทีนได้อิ่มอร่อยพร้อมบอกรักกันอย่างเก๋ไก๋ โดยเปลี่ยนชื่อไอศกรีมในตระกูลใหม่ทั้งหมด เพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปท์ใหม่ มีทั้งหมด 6 รสชาติ ประกอบด้วย Black Forest Blossom (แบล็คฟอร์เรส บลอสซัม) Cookies & Sweet Dream (คุ๊กกี้ แอนด์ สวีทดรีม) Vanilla Forever (วนิลา ฟอร์เอเวอร์) Chocoluv (ช็อคโคเลิฟ) Love You Berry Much (เลิฟ ยู เบอรรี่ มัช) และรสชาติใหม่ล่าสุด Tiramissyou (ทีรามิสยู) ไอศกรีมรสเค้กทีรามิสุ ที่หลายๆคนต่างติดใจในรสชาติความอร่อยในแบบสไตล์อิตาเลี่ยนแท้ ผสมกับรสชาติของเนยแข็งมาส์คาร์โปเนที่สั่งตรงมาจากยุโรป และยังเพิ่มความหอมหวานด้วยการสอดไส้ตรงกลางด้วยซอสน้ำเชื่อมกลิ่นมอคค่าเหนียวนุ่ม ตบท้ายด้วยเกล็ดดาร์กช็อกโกแลตและครีมหวานมันแสนจะนุ่มลิ้นที่จะผสมผสานทำให้ไอศกรีมรสทีรามิสยูมีความอร่อยอย่างลงตัว

นางสาวชัญญา รอดรักขวัญ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาการตลาดผลิตภัณฑ์ไอศกรีม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ปีที่ผ่านมาไอศกรีมวอลล์คอร์นเนตโตได้จัดกิจกรรมหลากหลาย ซึ่งได้รับการตอบรับจากวัยรุ่นกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัว คอร์นเนตโต รอแยล ที่ได้ปรับปรุงรสชาติไอศกรีมเดิมโดยได้สอดไส้ซอสเพิ่มมากขึ้น และแคมเปญ “Gig A Bite Photo Contest” ตามล่าหาคู่กิ๊กกัดมันส์ ส่งผลให้วอลล์ไอศกรีมในกลุ่มตลาดวัยรุ่นมีอัตราการเติบโตถึงร้อยละ 39 ในปีที่ผ่านมา”

“และเพื่อกระตุ้นความสนใจกลุ่มวัยรุ่นตลาดเป้าหมาย และสร้างตวามตื่นเต้นแปลกใหม่ให้แก่ตลาดไอศกรีม วอลล์จึงได้ส่งคอร์นเนตโตภายใต้คอนเซ็ปท์ใหม่ “Love In Every Bite” โดยชื่อไอศกรีมแต่ละรสชาตินั้นสามารถสื่อความรู้สึกได้ วอลล์เชื่อมั่นว่าคอร์นเนตโต รอแยลใหม่นี้ จะสามารถสร้างสีสันให้กับการรับประทานไอศกรีมอย่างมากขึ้น ซึ่งนอกจากรสชาติที่สามารถสื่อความรู้สึกได้แล้ว ไอศกรีมคอร์นเนตโต รอแยล ยังได้เพิ่มรสทีรามิสยู ไอศกรีมรสเค้กทีรามิสุ ที่โดดเด่นในรสชาติความอร่อยในแบบสไตล์อิตาเลี่ยนแท้ เพื่อเอาใจคอไอศกรีมวัยมันส์ที่หลงใหลในรสชาติของกาแฟสไตล์อิตาเลี่ยน ซึ่งทางวอลล์มั่นใจว่าเป็นจะที่ถูกใจผู้บริโภคแน่นอน เนื่องจากกระแสความนิยมในการบริโภคกาแฟนั้นเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย อีกทั้งเค้กทีรามิสุนั้นยังเป็นเค้กที่ได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ ซึ่งได้วอลล์ตอกย้ำความเป็นผู้นำไอศกรีมของวอลล์ที่ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง” นางสาวชัญญา กล่าวเสริม

ไอศกรีมวอลล์ “คอร์นเนตโต รอแยล” มีจัดจำหน่ายตามไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อทั่วไป ร้านสะดวกซื้อในสถานีบริการน้ำมัน ร้านขายปลีกและรถไอศกรีมวอลล์ทั่วประเทศ

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่เป็น ที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์เพื่อเติมพลังให้แก่ชีวิตผู้บริโภค ชาวไทยแบ่งเป็น 4 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือนและทันตผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ยาสีฟันโคลสอัพ ใกล้ชิด ผงซักฟอกบรีส โอโม และเซิฟ ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มเครื่องใช้ส่วนบุคคลดูแล และทำความสะอาดผิว ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผม ซันซิล คลีนิค เคลียร์ และโดฟ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอกซ์และเรโซนา ผลิตภัณฑ์โดฟ พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และสบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร ได้แก่ ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และธุรกิจขายตรง ยูนิลีเวอร์เน็ตเวิร์ค