พิชญ์พิศาล เปิดบ้านซุ้มระแนงโชว์ไอเดียตกแต่ง สวน และ บริเวณบ้าน

พิชญ์พิศาล ผู้เชี่ยวชาญในการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ พีวีซี เปิด โชว์รูมตัวอย่าง บ้านซุ้มระแนง กาญจนาภิเษก เพื่อโชว์ตัวอย่างสินค้าที่ผลิตจาก พีวีซี สำหรับใช้ในการตกแต่งสวน และ สร้างความสวยงาม รอบบริเวณบ้าน

นายสุวรรณชัย พิชญ์พิศาล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พิชญ์พิศาล จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้สร้างโชว์รูม สำหรับโชว์สินค้า ที่ผลิตขึ้นมาจากผลิตภัณฑ์ พีวีซี ของบริษัท ที่ไม่สามารถโชว์ตามช่องทางการจัดจำหน่ายปกติของบริษัทได้ เนื่องจากมีลักษณะเฉพาะ ส่วนใหญ่ต้องผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษตามความต้องการเฉพาะของลูกค้าแต่ละราย จึงมีความจำเป็นที่ต้องแยกช่องทางการจัดจำหน่ายออกมาเป็นพิเศษ เพื่อสร้างความสะดวกให้ลูกค้าได้เห็นตัวอย่างการประยุกต์ใช้สินค้า พีวีซี ของบริษัทอย่างชัดเจน

บ้านซุ้มระแนง เป็นโชว์รูม สำหรับแสดงสินค้าของ พิชญ์พิศาล ที่ผลิตขึ้นมาจาก พีวีซี ชั้นดี ใช้สำหรับตกแต่งสวน หรือ เสริมความงามรอบๆ บริเวณบ้าน และสามารถทดแทนการใช้วัสดุประเภทไม้จริงจากธรรมชาติได้เป็นอย่างดี มีคุณสมบัติเด่นๆ คือ คงทนต่อแสงแดด ทนแรงกระแทก ไม่แตกหักง่าย ไม่ลามไฟ อยู่ได้ในทุกสภาพอากาศ มีอายุการใช้งานยาวนาน สามารถผลิตได้หลากหลายรูปแบบ เช่น ทำเป็นซุ้มระแนงตกแต่งสวน ทำเป็นฉากกันห้อง ทำโต๊ะ เก้าอี้ กลางแจ้ง หรือ ม้านั่งสนาม ทำขอบกระถาง หรือกระถางต้นไม้ ตลอดจนทำเป็นแนวรั้วกั้นบ้าน ผนังกำแพง ตามแบบต่างๆที่ลูกค้าต้องการ โดยบริษัทจะเปิดโชว์รูมในลักษณะเช่นนี้ อีกประมาณ 2 – 3 แห่ง ทั้ง 4 มุมเมือง ทั่วกรุงเทพฯ ภายในสิ้นปีนี้ เพื่อให้สามารถครอบคลุมกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทั้งหมด ” นายสุวรรณชัย กล่าว