ไบโอ คอนซูเมอร์ เปิดตัว BeNice Firm & White Lotio

ไบโอ คอนซูเมอร์ เปิดตัว BeNice Firm & White Lotion จังหวะใหม่เพื่อผิวขาวกระชับสมบูรณ์แบบ ชูจุดเด่นเป็นโลชั่นเพื่อผิวขาวและกระชับในขวดเดียว มั่นใจสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงใจ ด้วย 3 สูตรพิเศษให้เลือกตามความต้องการของแต่ละสภาพผิวที่แตกต่างกัน เตรียมระเบิดศึกบอดี้โลชั่นเบียดคู่แข่งขึ้นเป็นผู้นำในกลุ่ม Advanced Benefit โดยทุ่มงบการตลาดเต็มกำลังทั้ง Above the Line และ Below the Line กว่า 100 ล้านบาท ในปีแรกตั้งเป้ากวาดส่วนแบ่งสูงสุด 60 % ของโลชั่นในกลุ่ม Advanced Benefit ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 300 ล้านบาท หรือเท่ากับประมาณ 5 % จากมูลค่าตลาดโลชั่นรวม 3,600 ล้านบาท

นางปัทมา ถกลศรี ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไบโอ คอนซูเมอร์ จำกัด เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ BeNice (บีไนซ์) ในส่วนของครีมอาบน้ำกระชับผิว ซึ่งมียอดจำหน่าย เป็นอันดับที่ 3 ใน Beauty Segment นั้น ชี้ให้เห็นว่าบีไนซ์เป็นแบรนด์ที่มีความแข็งแกร่งและเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคในฐานะผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำกระชับผิวคุณภาพสูง จากผลการสำรวจในช่วง 2 – 3 ปีที่ผ่านมา พบว่าพฤติกรรมของผู้หญิงส่วนใหญ่เกือบ 100 % นิยมทาโลชั่นหลังอาบน้ำทั้งเช้าและเย็น และผู้ใช้ครีมอาบน้ำ BeNice มีความเห็นว่า น่าจะมีผลิตภัณฑ์โลชั่นที่มีคุณสมบัติกระชับผิวและช่วยให้ผิวขาวในขวดเดียวกัน จากความต้องการของผู้บริโภคในจุดนี้ ทำให้ ในช่วงต้นปีนี้ BeNice สนใจรุกขยายตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายเพิ่มเติม โดยได้นำผลิตภัณฑ์ BeNice Firm & White Lotion เข้ามาทำตลาด เจาะกลุ่มผู้หญิงอายุ 20-35 ปี ที่ใส่ใจในเรื่องของการดูแลสุขภาพผิว ซึ่งตั้งเป้ายอดจำหน่ายในปีนี้ ในส่วนของโลชั่น ไว้ที่ 5 % จากมูลค่าตลาดรวมกว่า 3,600 ล้านบาท

“ในปัจจุบันกลุ่มผลิตภัณฑ์โลชั่นมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยแบ่งสัดส่วนเป็นกลุ่มต่างๆ คือ กลุ่ม Whitening จำนวนร้อยละ 58 , กลุ่ม Basic Care จำนวนร้อยละ 34 และ กลุ่ม Advanced Benefit จำนวนร้อยละ 8 โดยผลิตภัณฑ์ BeNice Firm & White Lotion จะจัดอยู่ในกลุ่มของ Advanced Benefit ซึ่งแม้จะมีสัดส่วนน้อยกว่ากลุ่มอื่น แต่ก็มีศักยภาพที่จะเติบโตสูง เนื่องจากผู้บริโภคยุคใหม่ มีความต้องการโลชั่นทาผิวที่มีคุณสมบัติมากกว่า การบำรุงผิว หรือ ช่วยให้ผิวขาว อย่างใดอย่างหนึ่ง ดังนั้น BeNice จึงให้ความสนใจเข้ารุกตลาดในส่วนนี้อย่างจริงจัง และได้นำความต้องการของผู้บริโภค มาพัฒนาผลิตภัณฑ์โลชั่นที่มีคุณสมบัติโดดเด่นทั้ง บำรุงผิวกระชับ (Firmimg) และ ช่วยให้ผิวขาว ( Whitening) ในขวดเดียวกัน คือ BeNice Firm & White Lotion ซึ่งได้วางจำหน่ายในท้องตลาด ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา“ โดยผลิตภัณฑ์ BeNice Firm & White Lotion มีให้เลือก 3 สูตร ได้แก่

? สูตรอินเทนซีฟ ไวท์ แอนด์ ยูวี โพรเทคชั่น (Intensive White & UV Protection) ปกป้องรังสียูวี ผสานสารสกัดจากผลพลัม บรรจุในขวดสีชมพู
? สูตร อินเทนซีฟ ไวท์ แอนด์ ยูวี โพรเทคชั่น เอ็กซ์ตร้ามอยซ์ พลัส (Intensive White & UV Protection + Extra Moist) บำรุงล้ำลึกผสานอัลมอนด์ ออยล์ บรรจุในขวดสีม่วง
? สูตร อินเทนซีฟ ไวท์ แอนด์ เอจ ดีฟายอิ้ง (Intensive White & Age Defying) ชะลอการเกิดริ้วรอย ผสานไมโครคอลลาเจน บรรจุในขวดสีทอง

ซึ่งทุกสูตรมีขนาดบรรจุ 120 ml., 200 ml. ในขวดแบบมาตรฐาน และขนาด 380 ml. ในขวดหัวปั๊ม

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ BeNice Firm & White Lotion ทั้ง 3 สูตร ผ่านการทดสอบคุณภาพ Clinically Proven มั่นใจได้ว่ามีความอ่อนโยนและไม่ระคายเคืองต่อผิว โดยสถาบันผิวหนังชั้นนำระดับโลก ทำให้มั่นใจว่า BeNice Firm & White Lotion จะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ตรงใจทุกกลุ่ม เพราะมีสูตรให้เลือกหลากหลาย อีกทั้ง สามารถหาซื้อได้สะดวกด้วยช่องทางการจัดจำหน่ายต่างๆ อาทิ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ นางปัทมากล่าวและเพิ่มเติมว่า

สำหรับการรุกตลาดในส่วนของ BeNice Firm & White Lotion ได้จัดเตรียมงบประมาณไว้ จำนวนกว่า 100 ล้านบาท ในรูปแบบ Full Marketing Campaign เพื่อสร้างการรับรู้ของผลิตภัณฑ์และกระตุ้นยอดขาย แบ่งเป็น การโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อ Outdoor โดยจะมีหนังโฆษณาชุด “ จังหวะผิวขาวกระชับ ” ออกอากาศในระยะแรกติดต่อกัน 3 เดือน นอกจากนี้ ยังมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด Below the Line ภายใต้แคมเปญ “ท้าโชว์ผิวสาว จังหวะผิวขาวกระชับกับ BeNice” โดยจะใช้ศูนย์กลางธุรกิจในจังหวัดต่างๆ ในการจัดกิจกรรมทั่วประเทศ ทั้งนี้ ตั้งเป้าไว้ว่า จะสามารถมีส่วนแบ่งการตลาดกลุ่มโลชั่น สูงเป็นอันดับ 3 ภายในระยะเวลาเพียง 3 ปี ” นางปัทมา กล่าวในที่สุด