จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ จัด Value Pack แพ็คเกจคุ้มค่าที่มาพร้อมคุณภาพ

จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ จัดเซ็ท Value Pack มอบความคุ้มค่าที่มาพร้อมคุณภาพที่เหนือกว่า กับลูกค้าปัจจุบันทุกท่าน ให้เลือกช่วงเวลาโทร.ฟรีได้ตามใจวันละ 12 ชั่วโมง ไม่ว่าจะชอบคุยกลางวัน หรือ ชอบคุยกลางคืน จ่ายเพิ่มเพียงเดือนละ 150 บาทเท่านั้น แถมรับสิทธิได้ยาวถึง 6 รอบบิลล์

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล, ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์
เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ยังคงสร้างความต่อเนื่องของการออกแบบโปรโมชั่นแพ็คเกจให้ตรงตามความต้องการทุกด้าน ทั้งในแง่ของพฤติกรรม รวมถึงความคุ้มค่าที่มาพร้อมกับคุณภาพที่ดีที่สุด ในทั้งกลุ่มลูกค้าใหม่ และที่สำคัญคือ การมอบความคุ้มค่าให้แก่กลุ่มลูกค้าปัจจุบันด้วยเช่นกัน โดยในเดือนมีนาคมนี้ ลูกค้าปัจจุบันของจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ทุกท่าน สามารถเลือกช่วงเวลาโทร.ฟรีได้ไม่จำกัด วันละ 12 ชั่วโมง (เมื่อโทร.หาเบอร์ในเครือข่ายเอไอเอส) นาน 6 เดือน โดยจ่ายเพิ่มเพียงเดือนละ 150 บาท เท่านั้น

“โดยแนวคิดของการจัด Value Pack นั้น เพื่อเพิ่มทางเลือกในการใช้งานที่หลากหลายยิ่งขึ้นแก่ลูกค้าทุกท่าน ให้สามารถเลือกได้เองตามต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเลือกช่วงเวลาในการโทร. ทั้งนี้จะเดินหน้าสร้างสรรค์รูปแบบของโปรโมชั่นต่างๆที่สอดคล้องกับความต้องการใช้งานและที่สำคัญที่สุด คือ ความคุ้มค่าที่ต้องมาคุณภาพที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าทุกท่านอย่างต่อเนื่องแน่นอน” นายฐิติพงศ์ กล่าว

ลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ทุกท่านสามารถเลือก Value Pack เพิ่มเติมจากโปรโมชั่นที่ใช้งานอยู่ และจ่ายเพิ่มเพียงเดือนละ 150 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 -31 มีนาคม ศกนี้ โดยสามารถใช้สิทธิได้นานถึง 6 รอบบิลล์ สอบถามรายละเอียดได้ที่ AIS Call Center 1175