เบนท์ลีย์เปิดให้ลงทะเบียนเพื่อร่วมงาน BE Conference 2007 แล้ว

เอ็กซ์ตัน, เพนซิลวาเนีย–(บิสิเนส ไวร์)–13 มี.ค. 2550

ลงทะเบียนที่เว็บไซท์ www.be.orgภายในวันที่ 23 มี.ค.เพื่อรับส่วนลดพิเศษ 200 ดอลลาร์สำหรับค่าธรรมเนียม Learning Program จาก 995 ดอลลาร์ เหลือ 795 ดอลลาร์

เบนท์ลีย์ ซิสเต็มส์ อินคอร์ปอเรท ประกาศในวันนี้ว่า การประชุม BE Conference 2007 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 เม.ย.-3 พ.ค.ที่ศูนย์การประชุมลอสแองเจลิสในแคลิฟอร์เนียจะเปิดให้ลงทะเบียนที่เว็บไซท์ www.be.org โดยผู้ลงทะเบียนก่อนวันที่ 23 มี.ค.นี้จะได้รับส่วนลดพิเศษ ซึ่งจะใช้ลดค่าธรรมเนียมในโปรแกรม Learning Program ได้ 200 ดอลลาร์ จาก 995 ดอลลาร์ เหลือ 795 ดอลลาร์

การประชุม BE Conference ซึ่งได้คะแนนความพึงพอใจจากผู้ร่วมงาน 99% มาโดยตลอดนั้น เป็นโอ กาสการเรียนรู้ปีละหนึ่งครั้งสำหรับองค์กรที่เป็นผู้ใช้ของเบนท์ลีย์ โดยผู้ร่วมงานจะได้พบกับ

— การกล่าวปาฐกถาของผู้บริหารเบนท์ลีย์ว่าด้วยแนวโน้มเทคโนโลยีและธุรกิจในอนาคต
— หลักสูตรนับร้อยหลักสูตรและการเรียนรู้ที่เป็นที่ยอมรับนับพันชั่วโมง
— กิจกรรมภาคปฏิบัติที่ดีที่สุดจากผู้ที่มีประสบการณ์ในแวดวงเดียวกันและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี
— ข้อมูลข่าวสารล่าสุดด้านเทคโนโลยีนับร้อยข่าวในทุกภาคอุตสาหกรรมและทุกสาขาวิชา
— นิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์และบริการล่าสุดเพื่อช่วยรองรับโครงการด้านสาธารณูปโภคพื้นฐาน
— ความหลากหลายของโอกาสในการสร้างเครือข่าย ซึ่งรวมถึงรางวัล BE Awards of Excellence ซึ่งเป็นโครงการการมอบรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดให้แก่การออกแบบและการบริหารจัดการสาธารณูปโภคพื้นฐาน
— การประชุมผู้บริหารบีอี (BE Executive Symposium) ครั้งแรก ซึ่งเป็นงานด้านความเป็นผู้นำที่จะนำผู้บริหารและนักวิจัยมารวมตัวกันเพื่อหารือถึงความท้าทายของสาธารณูปโภคพื้นฐานโลก

“ถึงเวลาสำหรับการเรียนรู้อีกครั้งแล้ว เป็นการเรียนรู้ในระดับที่งานเรียนรู้ครั้งเดียวอื่นๆในประชาคมสาธารณูปโภคพื้นฐานไม่สามารถเทียบได้” นายมอรีน โพเมอรอย ผู้อำนวยการสถาบันเบนท์ลีย์กล่าว “โครงการ BE Conference 2007 ของเรามีจุดเด่นตรงการฝึกอบรมระดับมืออาชีพที่เน้นเฉพาะวิชาและครบวงจรสำหรับผู้ใช้เบนท์ลีย์ในด้านอาคาร โรงงาน งานโยธา และภูมิศาสตร์แนวดิ่งของตลาดสถาปัตยกรรม วิศวกรรม ก่อสร้าง และการดำเนินงาน สถาบันเบนท์ลีย์จะจัดหลักสูตรต่างๆกว่า 600 หลักสูตรซึ่งเท่ากับหน่วยการเรียนรู้ฝึกอบรมเกือบ 1500 หน่วยเพื่อช่วยให้ผู้เข้าร่วมได้ทราบข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับเทคโนโลยีและการปฏิบัติที่ดีที่สุดและช่วยพัฒนาอาชีพของพวกเขา”

นายโพเมอรอยกล่าวต่อว่า “ที่สำคัญไม่แพ้กันคือ ผู้เข้าร่วมสามารถนำการเรียนรู้ที่มีค่านี้กลับไปใช้กับองค์กรของพวกเขาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต ส่งเสริมคุณภาพของโครงการ และทำให้การลงทุนในซอฟท์แวร์ให้ผลตอบแทนสูงสุด และช่วยให้พวกเขามีความสามารถในการแข่งขันในระดับโลกมากขึ้น BE เป็นงานแห่งการเรียนรู้ที่อัดแน่นไปด้วยคุณค่าอย่างแท้จริง”

การประชุมผู้บริหาร BE Executive Symposium
การประชุม BE Executive Symposium เป็นงานสำหรับผู้ได้รับบัตรเชิญซึ่งจะทำให้ผู้บริหารในภาค อุต สาหกรรมได้ติดต่อกับนักวิจัยเพื่อหารือและจัดการกับความท้าทายที่สำคัญต่อการปรับปรุงสาธารณูปโภคพื้น ฐานของโลก งานประชุมที่เพิ่งจัดขึ้นในปีนี้จะมุ่งเน้นการรักษาสาธารณูปโภคพื้นฐานให้ยั่งยืนท่ามกลางการขาดแคลนทรัพยากรด้านวิศวกรรมอย่างรุนแรงในปัจจุบัน

ข้อมูลล่าสุดของเทคโนโลยีใหม่ๆ

ผู้เข้าร่วมงานประชุม BE Conference 2007 จะได้รับทราบข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับเทคโนโลยีดังต่อไปนี้:

— Innovations โดย MicroStation – ซึ่งได้แก่ PDF สำหรับงานสถาปัตยกรรม วิศวกรรม และการก่อสร้าง (AEC), การกำหนดค่ามาตรฐานและการจัดการ CAD, การประสานงานระหว่างทีม และความสามารถในการเชื่อมโยงข้อมูลของโครงการระหว่างไฟล์ ฟอร์แมทต่างๆ ซึ่งจะมอบประโยชน์ทางธุรกิจที่เห็นได้ชัดให้แก่ทีมงานหลายๆด้านที่ต้องการความสามารถในการดำเนินงานร่วมกัน อำนาจ และความสามารถในการเข้าถึงซอฟท์แวร์ที่ใช้งาน

— ProjectWise – ระบบการทำงานร่วมกันที่สามารถปรับขยายได้ซึ่งใช้ในการเชื่อมโยงบุคลากรและข้อมูลระหว่างองค์กรแบบกระจายซึ่งได้แก่ ProjectWise Navigator ซึ่งเป็นระบบ client การทำงานร่วมกันที่สามารถมองเห็นภาพได้สำหรับการตรวจสอบและวิเคราะห์โครงการ, ProjectWise StartPoint ซึ่งให้การทำงานร่วมกันสำหรับระดับเริ่มต้นโดยใช้โปรแกรม ProjectWise StartPoint และ ProjectWise Integration Server ซึ่งทำให้เกิดการทำงานร่วมกันของทั้งโครงการและการจัดการข้อมูลสำหรับทีมงานแบบกระจายที่ใช้ข้อมูลแบบกระจายร่วมกันและมีเซิร์ฟเวอร์เพื่อทำให้เข้าถึงข้อมูลได้เร็วขึ้น,ทำให้การสร้างผลงานที่เป็นความลับและสามารถเคลื่อนย้ายได้เป็นระบบอัตโนมัติ และช่วยอำนวยความสะดวกกับการติดตั้งร่วมกับ Microsoft Office SharePoint

— โซลูชั่น Building Information Modeling (BIM) – ซึ่งรวมถึงขั้นตอนการออกแบบและการผลิตระบบอัตโมัติด้วย Bentley Architecture ซึ่งเป็นระบบที่ครบวงจรด้านการวิเคราะห์, ออกแบบ, ทำเอกสารและสร้างระบบโครงสร้างด้วย Bentley Structural, RAM, STAAD และ ProSteel, การออกแบบและการทำเอกสารด้านบริการก่อสร้างด้วย Bentley Building Mechanical Systems และ Bentley Building Electrical Systems, การออกแบบด้านการคำนวณพารามิเตอiNเชิงสัมพันธ์ขั้นสูงด้วย GenerativeComponents และการจัดการพื้นที่ว่างและทรัพย์สินในเชิงดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพด้วย Bentley Facilities

— โซลูชั่น DigitalPlant – ซึ่งได้แก่โปรแกรม AutoPLANT XM Edition, PlantSpace XM Edition, ProjectWise Navigator, AutoPLANT Structural วิธีการของเบนท์ลีย์ในการจัดการกับความท้าทาย ในเวิร์คโฟลว์ในระหว่างงานวิศวกรรมแบบ front-end, ความสามารถในการทำงานร่วมกันของ P&IDs Lifecycle Server บนกฎเกณฑ์ต่างๆด้วยเครื่องมือการออกแบบ 2D และ 3D, ProjectWise V8 XM Edition และ Design Power PlantWise ที่เบนท์ลีย์เพิ่งซื้อมา ซึ่งเป็นเครื่องมือในการวางแนวท่อ และวางผังโรงงานด้วยระบบอัตโนมัติ ซึ่งใช้งานโดยกลุ่ม EPC ในช่วงระยะเริ่มต้นของโครงการเพื่อให้เห็นภาพโรงงานในเวลาอันรวดเร็วและสามารถประมาณการณ์ต้นทุนก่อนกำหนดได้

— Civil Project Lifecycle – ซึ่งได้แก่รายละเอียดเกี่ยวกับการพัฒนาไปสู่วงจรของถนนที่สมบูรณ์มากขึ้น การใช้ข้อมูลในการก่อสร้าง เทคโนโลยีการพัฒนาและออกแบบพื้นที่ เทคโนโลยีการออกแบบถนน การสำรวจ และเทคโนโลยีทรัพยากรน้ำ

— โซลูชั่นภูมิศาสตร์แนวดิ่ง – ซึ่งได้แก่การสร้างแบบจำลองโดยใช้ Bentley Map และ XML, แอพพลิเคชั่นด้านการสำรวจผ่าน Bentley Cadastre, Geospatial Server, การสร้างเว็บไซท์สาธารณะด้วย Geo Web Publisher, โซลูชั่นเทคโนโลยีสำหรับเทศบาลนคร, โซลูชั่นอุตสาหกรรมการสื่อสารเพื่อการวางแผน, วิศวกรรมและการดำเนินงาน, โซลูชั่นสาธารณูปโภคสำหรับการกระจายและการส่งกระแสไฟด้วย Bentley Electric และ Bentley Expert Designer Electric และการทำวิศวกรรมสร้างแบบจำลองและการจัดการน้ำและน้ำเสีย

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆในการประชุม BE Conference 2007 สามารถเข้าไปดูที่เว็บไซท์ www.be.org

รางวัล BE Awards of Excellence
รางวัล BE Awards of Excellence เป็นวาระสำคัญของงาน BE Conference มาโดยตลอด รางวัล BE Awards ซึ่งตัดสินโดยคณะอิสระซึ่งประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญในวงการ และมีการมอบรางวัลในพิธีช่วงค่ำนั้น เป็นการยกย่องเชิดชูโครงงานที่ยอดเยี่ยมของผู้ใช้เบนท์ลีย์ที่ปรับปรุงสาธารณูปโภคพื้นฐานของโลก และโครงการเหล่านี้จะกำหนดมาตรฐานอ้างอิงสำหรับภาคอุตสาหกรรมต่างๆ และเป็นการแสดงจินตนาการและความเป็นเลิศทางเทคนิคขององค์กรต่าง ๆ ที่สร้างสรรค์โครงการเหล่านั้น

ผู้เข้าร่วมงานประชุม BE Conference
ผู้เข้าร่วมงานประชุม BE Conference จะมาจากบริษัทเออี, บริษัทสถาปัตยกรรม, บริษัทออกแบบก่อสร้าง, ที่ปรึกษาด้านวิศวกรรม, เจ้าของ-ผู้ประกอบการอาคาร, กรมการขนส่ง, บริษัทรถไฟ, บริษัทวิศวกรรมในไซท์งาน, บริษัทด้านการสื่อสารและสาธารณูปโภค, รัฐบาลกลางและผู้รับเหมาที่เกี่ยวข้อง, รัฐบาลท้องถิ่น, หน่วย งานด้านงานสาธารณะ, ผู้รับเหมาด้านวิศวกรรม, การจัดซื้อและก่อสร้าง (EPC) โรงงาน และเจ้าของ-ผู้ประ กอบการโรงงาน ผู้ร่วมประชุมยังประกอบด้วยผู้ใช้โซลูชั่น MicroStation, ProjectWise, AutoPLANT, Haestad Methods, STAAD, RAM และอื่นๆ

การจัดแสดง
ประสบการณ์ในงาน BE Conference ได้แก่นิทรรศการเชิงขยายด้านซอฟท์แวร์ ฮาร์ดแวร์ และบริการต่างๆที่มีจุดประสงค์เพื่อสนับสนุนความต้องการในโครงการสาธารณูปโภคพื้นฐานของผู้ใช้ ซึ่งนอกจากผลิต ภัณฑ์ของเบนท์ลีย์แล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์จากองค์กรอื่นๆที่ให้บริการประชาคมสาธารณูปโภคพื้นฐานมาร่วมแสดงด้วย

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการลงทะเบียนเพื่อร่วมงาน BE Conference 2007 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 เม.ย.-3 พ.ค.ที่ศูนย์การประชุมลาสเวกัสในแคลิฟอร์เนีย กรุณาดูที่ www.be.org
โดยผู้ที่ลงทะเบียนก่อนวันที่ 23 มี.ค.จะได้รับส่วนลดพิเศษที่นำไปใช้ลดค่าธรรมเนียม Learning Program ได้ 200 ดอลลาร์ จาก 995 ดอลลาร์ เหลือ 795 ดอลลาร์

เกี่ยวกับเบนท์ลีย์
เบนท์ลีย์ ซิสเต็มส์ อินคอร์ปอเรท ให้บริการจัดหาซอฟท์แวร์สำหรับการดำเนินงานเกี่ยวกับสาธารณูปโภคพื้นฐานของโลก โดยผลงานแบบครบวงจรของบริษัทในด้านอาคาร โรงงาน งานโยธา และด้านภูมิศาสตร์แนวดิ่งครอบคลุมถึงด้านสถาปัตยกรรม วิศวกรรม การก่อสร้าง (AEC) และการดำเนินงานต่างๆ ด้วยรายรับ 400 ล้านดอลลาร์ต่อปี และผู้ร่วมงานมากกว่า 2,400 รายทั่วโลก เบนท์ลีย์จึงเป็นผู้นำในการให้บริการซอฟท์แวร์ AEC แก่ Engineering News-Record Design 500 และเจ้าของ-ผู้ประกอบการที่สำคัญๆ และได้รับเลือกให้เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นซอฟท์แวร์ GIS/ Geospatial อันดับ 2 ในการศึกษาวิจัยของบริษัทดาราเทคเมื่อเร็วๆ นี้

หากต้องการข่าวประชาสัมพันธ์ของเบนท์ลีย์ กรุณาเข้าไปที่ www.bentley.com/bentleywireและหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูที่ www.bentley.com หรือหากต้องการดูสำเนารายงานประจำปีเมื่อเดือนพ.ค.2549 ของเบนท์ลีย์ สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.bentley.com/May2006annualreport

Bentley, โลโก้ “B”, BE, BE Awards of Excellence, Bentley Institute, MicroStation, ProjectWise, ProjectWise StartPoint, ProjectWise Integration Server, Bentley Architecture, Bentley Structural, STAAD, ProSteel, Bentley Building Mechanical Systems, Bentley Building Electrical Systems, GenerativeComponents, Bentley Facilities, DigitalPlant, AutoPLANT, PlantSpace, ProjectWise Navigator, AutoPLANT Structural, Lifecycle Server, PlantWise, Design Power, Bentley Map, Bentley Cadastre, Geospatial Server, Geo Web Publisher, Bentley Electric, Bentley Expert Designer Electric และ Haestad Methods เป็นเครื่องหมายการค้าที่จดทะเบียนและไม้จดทะเบียน หรือเครื่องหมายบริการของเบนท์ลีย์ ซิสเต็มส์ อินคอร์ปอเรท หรือบริษัทในเครือที่เป็นเจ้าของโดยตรงหรือโดยทางอ้อมรายใดรายหนึ่ง ส่วนแบรนด์และชื่อผลิตภัณฑ์อื่นๆเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อ: เบนท์ลีย์ ซิสเต็มส์ อินคอร์ปอเรท
สื่อติดต่อ:
รอน คูห์เฟลด์, +1 610-321-6493
ron.kuhfeld@bentley.com