ดร.มาร์ตินส์ เอาใจแฟนในโอกาสครบ 47 ปี เปิดตัวแคมเปญ Key to the City

ดร.มาร์ตินส์ โดยบริษัท Airwair International Limited ประเทศอังกฤษ ชวนแฟนๆ ดร.มาร์ตินส์ชาวไทยและทั่วโลก ร่วมโครงการ “Key to the City” ลุ้นรางวัลกุญใจไขสู่ประสบการณ์ในสุดยอดเมืองอัศจรรย์ 5 แห่งทั่วโลก หรืออีก 8 รางวัลร่วมเทศกาลสุดตื่นตาตื่นใจทั่วเอเชีย

โดยลูกค้าชาวไทย เพียงซื้อรองเท้า ดร.มาร์ตินส์ 1 คู่ จะได้รับ กุญแจ ดร.มาร์ตินส์ 1 ดอก ที่มีหนึ่งรหัสเฉพาะ และนำไปทำตามขั้นตอนในเวบไซต์ www.drmartens.com ซึ่งจะทราบผลรางวัลทันทีโดยโชคชั้นที่ 1 คือ 5 รางวัลใหญ่ ได้แก่แพคเกจท่องเที่ยว งาน Sydney Big Day Out ประเทศออสเตรเลีย, งาน Fuji Rock Festival ประเทศญี่ปุ่น, เทศกาลภาพยนตร์ Sundance ประเทศสหรัฐอเมริกา, Rio Carnival ประเทศบราซิล และสปาบ่อน้ำพุร้อน ที่เมืองเรคยาวิค ประเทศไอซ์แลนด์ แต่หากพลาดรางวัลดังกล่าว ก็ยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลในระดับภูมิภาค ซึ่งจะเป็นแพคเกจเดินทางท่องเที่ยวในเอเชียจำนวน 8 รางวัล เช่น ร่วมคอนเสิร์ตเรน ที่ประเทศเกาหลีใต้ ร่วมงาน Summer Sonic Music Festival ที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นต้น โดยจะมีการประกาศรายชื่อของผู้ได้รับรางวัลทั้งหมดอีกครั้งหลังวันที่ 31 กรกฎาคม 2550

ร่วมสนุกได้แล้ว ตั้งแต่ 1 เมษายน – 31 กรกฎาคม ศกนี้ ได้ที่แผนกรองเท้าชายห้างสรรพสินค้าชั้นนำประเทศ ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาชิดลม ลาดพร้าว บางนา ปิ่นเกล้า ภูเก็ต พระราม 3 สีลมคอมเพล็กซ์ เซน ชั้น 4, โรบินสัน แอร์พอร์ตเชียงใหม่ และโรบินสันรัชดา, สยามพารากอน, ดิ เอ็มโพเรียม และ ลอฟต์ สยามดิสคัฟเวอรี่