เบนท์ลีย์ออกหนังสือรายปี 'The Year in Infrastructure' รวบรวมโครงการที่ได้รับรางวัลประจำปี

หนังสือรายปีรวบรวมโครงการที่ยอดเยี่ยมที่สุดของโลกกว่า 250 โครงการ

เครื่องมือในเว็บช่วยทำให้สืบค้นโครงการที่น่าสนใจกว่า 600 โครงการได้จากคำ ชื่อโครงการ หรือคำสำคัญ

เบนท์ลีย์ ซิสเต็มส์ อินคอร์ปอเรท ได้เผยแพร่ “The Year in Infrastructure” หนังสือรายปีหนา 162 หน้าซึ่งรวบรวมโครงการที่เป็นผลงานชิ้นพิเศษของผู้ใช้เบนท์ลีย์ที่ทำให้สาธารณูปโภคพื้นฐานของโลกดีขึ้น

หนังสือรายปีเล่มนี้มีรายชื่อผู้ได้รับการเสนอชื่อ 225 คนและผู้ชนะ 29 คนในสาขาวิชาชีพของโครงการรางวัล BE Awards of Excellence ประจำปี 2006 ซึ่งรางวัล BE Awards นี้ตัดสินโดยคณะกรรมอิสระซึ่งประ กอบไปด้วยผู้เชี่ยวชาญในวงการ และมีการมอบรางวัลในพิธีช่วงค่ำในงานประชุมประจำปี BE Conference (www.be.org) โครงการที่ได้รับรางวัล ซึ่งกำหนดมาตรฐานอ้างอิง และแสดงถึงจินตนาการและความเป็นเลิศทางเทคนิคขององค์กรต่าง ๆ ที่สร้างสรรค์โครงการเหล่านั้นขึ้น แบ่งออกเป็นประเภทต่างๆดังต่อไปนี้:

— การก่อสร้าง – BIM สำหรับสถาปัตยกรรม, BIM สำหรับวิศวกรรมก่อสร้าง, BIM สำหรับการทำงานหลายหน้าที่, BIM สำหรับการจำลองและการสร้างภาพเสมือนจริง, สิ่งแวดล้อมที่มีจัดการด้านการก่อสร้าง และการใช้เทคโนโลยีใหม่ในการก่อสร้าง

— โยธา – สิ่งแวดล้อมที่มีการจัดการด้านโยธา, การใช้เทคโนโลยีใหม่ด้านโยธา, การออกแบบระบบรางรถไฟมวลชน, การออกแบบถนนมวลชน, การออกแบบพื้นที่งานโยธาและการสร้างภาพเสมือนจริงสำหรับงานโยธา

— ภูมิศาสตร์แนวดิ่ง – การสื่อสารในภูมิศาสตร์แนวดิ่ง, การบริหารภูมิศาสตร์แนวดิ่ง, สิ่งแวดล้อมที่มีการจัดการด้านภูมิศาสตร์แนวดิ่ง, การทำแผนที่ภูมิศาสตร์แนวดิ่งและการรังวัดที่ดิน, การทำรูปแบบจำลองในภูมิศาสตร์แนวดิ่ง, งานสาธารณะด้านภูมิศาสตร์แนวดิ่ง, สาธารณูปโภคพื้นฐานของภูมิศาสตร์แนวดิ่งและการเผยแพร่เว็บด้านภูมิศาสตร์แนวดิ่ง

— โรงงาน – การจัดการข้อมูลด้านวงจรของโรงงาน, สิ่งแวดล้อมที่มีการจัดการด้านโรงงาน, วิศวกรรมด้านการทำงานหลายหน้าที่ในโรงงาน, การใช้เทคโนโลยีใหม่ด้านโรงงาน, โรงงานดาวรุ่งประจำปี, การผนวกรวมห่วงโซ่อุปทานในโรงงาน และการสร้างภาพเสมือนจริงของโรงงาน

— รางวัลพิเศษ – รางวัลแผนยุทธศาสตร์ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศโดยรวมยอดเยี่ยมและองค์กรที่มีการฝึกอบรมอย่างดี

ในหนังสือรายปี ยังมีรายชื่อผู้ได้รับการเสนอชื่อและผู้ชนะรางวัล Lifetime Achievement และ Educator of the Year ประจำปี 2006 พร้อมทั้งผู้ได้รับการเสนอชื่อ 38 คนและผู้ชนะ 3 คนที่ได้รับรางวัลในสาขาวิชาการของโครงการนี้

สามารถดู “The Year in Infrastructure” ได้ที่ www.be.org/projectyearbook

นอกจากนี้ โครงการระดับโลกกว่า 600 โครงการที่ได้รับรางวัลในโครงการ BE Awards of Excellence ประจำปี 2004, 2005 และ 2006 สามารถสืบค้นได้แล้วโดยใช้เครื่องมือในเว็บซึ่งอยู่ที่ www.be.org/search ซึ่งเครื่องมือดังกล่าวทำให้ผู้เข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซท์สามารถสืบค้นจากคำ ชื่อโครงการ หรือคีย์เวิร์ดเพื่อหาโครงการที่สนใจเป็นพิเศษหรือที่มีความเกี่ยวข้องกับความต้องการของพวกเขา

เกี่ยวกับ BE และการประชุม BE Conference
BE ย่อมาจากคำว่า “Bentley Empowered” ซึ่งหมายถึงอำนาจของประชาคมในการสร้างสรรค์ คิดค้นนวัตกรรม และปรับปรุงสาธารณูปโภคของโลก

BE Conference ซึ่งได้คะแนนความพึงพอใจจากผู้ร่วมงาน 99% มาโดยตลอดนั้น เป็นโอกาสการเรียนรู้ปีละหนึ่งครั้งสำหรับองค์กรที่เป็นผู้ใช้ของเบนท์ลีย์ ซึ่งจะนำเสนอการฝึกอบรมระดับมืออาชีพ, การอัพเดทเทค โนโลยี, การกล่าวปราศรัย และการแลกเปลี่ยนข้อพึงปฏิบัติต่างๆ ในกิจกรรมต่างๆเหล่านี้ ผู้ร่วมประชุมจะได้พัฒนาตนเอง พัฒนาองค์กร และพัฒนาวิธีการปรับปรุงสาธารณูปโภคพื้นฐานของโลกให้ดีขึ้น

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน BE Conference 2007 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 เม.ย.-3 พ.ค.ที่ศูนย์การประชุมลาสเวกัสในแคลิฟอร์เนีย และข้อมูลเกี่ยวกับงาน BE Conference Europe ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-14 มิ.ย.ที่ฮิลตัน ลอนดอน เมโทรโพลในสหราชอาณาจักร กรุณาดูที่ www.be.org

เกี่ยวกับเบนท์ลีย์
เบนท์ลีย์ ซิสเต็มส์ อินคอร์ปอเรท ให้บริการจัดหาซอฟท์แวร์สำหรับการดำเนินงานเกี่ยวกับสาธารณูปโภคพื้นฐานของโลก โดยผลงานแบบครบวงจรของบริษัทในด้านอาคาร โรงงาน งานโยธา และด้านภูมิศาสตร์แนวดิ่งครอบคลุมถึงด้านสถาปัตยกรรม วิศวกรรม การก่อสร้าง (AEC) และการดำเนินงานต่างๆ ด้วยรายรับมากกว่า 400 ล้านดอลลาร์ต่อปี และผู้ร่วมงานมากกว่า 2,400 รายทั่วโลก เบนท์ลีย์จึงเป็นผู้นำในการให้บริ การซอฟท์แวร์ AEC แก่ Engineering News-Record Design 500 และเจ้าของ-ผู้ประกอบการที่สำคัญๆ และได้รับเลือกให้เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นซอฟท์แวร์ GIS/ Geospatial อันดับ 2 ในการศึกษาวิจัยของบริษัทดาราเทคเมื่อเร็วๆ นี้

หากต้องการข่าวประชาสัมพันธ์ของเบนท์ลีย์ กรุณาเข้าไปที่
www.bentley.com/bentleywire และหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูที่ www.bentley.com หรือหากต้องการดูสำเนารายงานประจำปีเมื่อเดือนพ.ค.2549 ของเบนท์ลีย์ สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.bentley.com/May2006annualreport

Bentley, โลโก้ “B”, BE, และ BE Awards of Excellence เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือไม่จดทะเบียนหรือเครื่องหมายบริการของเบนท์ลีย์ ซิสเต็มส์ อินคอร์ปอเรท หรือบริษัทในเครือที่เป็นเจ้าของโดยตรงหรือโดยทางอ้อมรายใดรายหนึ่ง ส่วนแบรนด์และชื่อผลิตภัณฑ์อื่นๆเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อ: เบนท์ลีย์ ซิสเต็มส์ อินคอร์ปอเรท
สื่อ:
รอน คูห์เฟลด์, +1 610-321-6493
ron.kuhfeld@bentley.com