ENSR ได้รับรางวัลด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยจากเอ็กซอนโมบิล

บริษัทจัดการด้านสิ่งแวดล้อมชั้นนำของโลกได้รับรางวัลจากการสร้างความปลอดภัยให้กับพนักงาน

บริษัท ENSR ได้รับรางวัลด้านสุขภาพและความปลอดภัยจากเอ็กซอนโมบิล เอเชีย แปซิฟิก รีเมดิเอชัน กรุ๊ป

บริษัท ENSR ได้รับรางวัลในฐานะบริษัทที่ดำเนินงานอย่างปลอดอุบัติเหตุเป็นเวลา 12 เดือนติดต่อกันตามโครงการด้านสิ่งแวดล้อมของประเทศไทย ในปีพ.ศ.2549 ส่วนเมื่อปีที่แล้ว ENSR ได้รับรางวัลความปลอดภัยจากเอ็กซอนโมบิล เอเชียแปซิฟิก (ExxonMobil Asia Pacific) และได้รับการยกย่องด้านการดำเนินงานอย่างปลอดภัยในมาเลเซีย ทั้งนี้ ENSR ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท AECOM เป็นผู้ให้บริการด้านสิ่งแวดล้อมชั้นนำระดับโลก

นายนัท เอี่ยมพงษ์ใส ผู้จัดการ ENSR ประเทศไทย รับรางวัลจากไมค์ อาคาโคโซ ผู้จัดการฝ่ายฟื้นฟูความปลอดภัย สุขอนามัย และสิ่งแวดล้อม ของเอ็กซอนโมบิล เอเชียแปซิฟิก ENSR ประสบความสำเร็จในการดำเนินโครงการกว่า 45 โครงการให้กับเอ็กซอนโมบิลในประเทศไทย รวมถึงการประเมินและฟื้นฟูพื้นที่สิ่งแวดล้อม การประเมินการขุดบ่อน้ำมัน และการสำรวจแหล่งน้ำใต้ดิน ปัจจุบัน ENSR กำลังดำเนินโครงการกว่า 16 โครงการให้กับเอ็กซอนโมบิลในประเทศไทย

“ผมมีความยินดีที่ ENSR ประเทศไทยสามารถดำเนินการตามที่เราคาดหวังไว้โดย ‘ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน’” นายอาคาโคโซ จากเอ็กซอนโมบิลกล่าว

“ความใส่ใจในสุขอนามัยและความปลอดภัยเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินโครงการและการบริการลูกค้าของเรา” นายนัท เอี่ยมพงษ์ใส จาก ENSR กล่าว “เราทุกคนมีความตั้งใจอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ระดับผู้บริหารระดับสูงไปจนถึงเจ้าหน้าที่ภาคสนาม เรามองว่าสุขอนามัยและความปลอดภัยสิ่งแวดล้อมเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ ENSR แตกต่างจากบริษัทอื่นๆ และเรารู้สึกภาคภูมิใจกับเกียรติประวัติของเรา”

ENSR มีเจ้าหน้าที่ 200 คน และมีสำนักงาน 9 แห่งทั่วภูมิภาคเอเชีย

เกี่ยวกับ ENSR
ENSR เป็นบริษัทจัดการด้านสิ่งแวดล้อมชั้นนำของโลกซึ่งมีลูกค้าทั้งในภาคอุตสาหกรรมและหน่วยงานของรัฐ บริษัทมีพนักงาน 2,200 คน ในสำนักงาน 90 แห่งทั่วโลก ENSR ให้บริการระบบโซลูชั่นด้านการให้คำปรึกษา วิศวกรรม การฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม รวมถึงสุขอนามัยและความปลอดภัยสิ่งแวดล้อม (EHS) โดย ENSR ได้รับรางวัลความปลอดภัยและสุขอนามัยสิ่งแวดล้อม ความสำเร็จทางธุรกิจ และนวัตกรรมภายในองค์กร มากมากหลายรางวัลจากทั้งภาคอุตสาหกรรม ภาคธุรกิจ และลูกค้า สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ensr.aecom.com

เกี่ยวกับ AECOM
AECOM เป็นผู้ให้บริการด้านการจัดการและเทคนิคระดับมืออาชีพในตลาดอันหลากหลาย เช่น ตลาดคมนาคมขนส่ง สาธารณูปโภค และสิ่งแวดล้อม บริษัทมีพนักงานกว่า 30,000 คนทั่วโลก และเป็นผู้นำในทุกตลาดหลักๆที่บริษัทให้บริการ บริษัทในเครือของ AECOM มีการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างการเข้าสู่ตลาดโลก ภูมิปัญญาท้องถิ่น นวัตกรรมอันทันสมัย และความเชี่ยวชาญด้านเทคนิค ในการให้บริการระบบโซลูชั่นซึ่งจะช่วยพัฒนาและรักษาธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมโลก AECOM มีลูกค้าในกว่า 60 ประเทศทั่วโลกและมีรายได้ในแต่ละปีราว 3.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AECOM ได้ที่ www.aecom.com

ติดต่อ: ENSR
จอห์น เพทราคเลีย
โทร: 800-722-2440