เปิดประเด็นร้อนกับแชมป์แฟนพันธ์แท้จตุคาม ในงานเสวนา “ตามรอยองค์จตุคาม”

บริษัทแอทยัวร์เซอร์วิส จำกัด ร่วมกับคุณธนเดช แชมป์แฟนพันธ์แท้จตุคามและถึงเพื่อน ๆ ร่วมรายการแฟนพันธุ์แท้ 2007 จัดกิจกรรมเสวนา “ตามรอยองค์จตุคาม” พร้อมเปิดตลาดพระสัญจร ครั้งที่ 1เพื่อให้เข้าใจถึงที่มาที่ไปและความหมายที่แท้จริงของการบูชา “องค์จตุคามรามเทพ”

ข้อเท็จจริงในการสร้างองค์จตุคามตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันว่าแตกต่างกันอย่างไร มีวิธีการปลุกเสกอย่างไร พร้อมชมตัวอย่างวัตถุมงคลจตุคามรามเทพของแท้มูลค่าสูง ร่วมเปิดมิติมุมมองของนักสะสมในสายตาของเซียนพระฟังข้อคิดของคนรุ่นใหม่กับองค์พ่อจตุคาม ในวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม 2550 เวลา 13.00 – 17.00 น ณ โรงแรมดิเอ็มเมอรัล รัชดา ได้รับเกียรคิจากคุณสุทธิคุณ กองทอง คอลัมภ์นิสต์ ชื่อดังจากหนังสือพิมพ์คมชัดลึกร่วมดำเนินรายการ ทุกท่านที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานจะได้รับพระผงองค์พ่อจตุคามรามเทพ “รุ่นรวยเงินสด” (ปลดหนี้ ทวีทรัพย์) จำนวน 1 องค์และจตุคามรามเทพ รุ่น “มงคลบารมี รวยเงินรวยทอง” อีก 1 องค์

รายได้ส่วนหนึ่งร่วมไถ่ชีวิต โค กระบือ ถวายในหลวงและร่วมบริจาคเงินสมทบทุนสร้างจตุคามรามเทพรุ่น”รักแผ่นดิน” จัดทำเสื้อเกราะเพื่อผู้ปฏิบัติงานเสี่ยงภัยในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ บริษัท แอทยัวร์เซอร์วิส จำกัด
contact@atyoursservice.com โทรศัพท์ 0-2735-6408 มือถือ 08-3901-1011 (คุณมุนินทร์)