เจ.ดี.พูลส์ กรุ๊ป จับมือ Intelpool ขยายโรงงานที่ภูเก็ต มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท

เจ.ดี.พูลส์ กรุ๊ป จับมือพันธมิตร Intelpool ขยายโรงงานที่ภูเก็ต มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Granite Composite pools ติดตั้งที่รวดเร็ว 5 – 7 วันว่ายน้ำได้ทันใจ รับประกัน 15 ปี เผยโฉมนวัตกรรมใหม่สปา ในสระมากที่สุดในโลกถึง 60 จุด คาดสิ้นปีโกยยอดขายตามเป้า 600 ล้านบาท

นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ดี. พูลส์ จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2550 บริษัทฯมีแผนขยายฐานทางด้านการตลาดและกลุ่มลูกค้าเพิ่มขึ้น เพื่อตอบสนองการขยายตัวของตลาดสระว่ายน้ำ ล่าสุดได้ลงทุนขยายพื้นที่โรงงานที่จังหวัดภูเก็ตเพิ่มอีก 100 ล้านบาท โดยเป็นการจับมือพันธมิตรกับ Intelpool เพื่อรองรับตลาดทั้งในประเทศและส่งออกไปทำตลาด ซึ่งปัจจุบันครอบคลุมพื้นที่รวม 5 ประเทศ คือ ไทย เวียดนาม จีน ออสเตรเลีย และ อินโดนีเชีย โดยมีโชว์รูม รวมกัน 40 แห่ง โดยสำหรับประเทศไทยมีการขยายแฟรนไชส์ เพิ่มขึ้น ทำให้ปัจจุบันมีโชว์รูมครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ ประกอบด้วย ภูเก็ต, กรุงเทพฯ, เกาะสมุย, เกาะช้าง, เชียงใหม่, ขอนแก่น , กาญจนบุรี, หัวหิน, พิษณุโลก และ ชลบุรี

สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ของเจ.ดี.พูลส์ ประกอบด้วย Granite Composite pools เป็นระบบการติดตั้งที่รวดเร็วสามารถว่ายน้ำได้ ภายใน 5 – 7 วัน รับประกันสระ 15 ปี มีลักษณะโครงสร้างแข็งแรงยืดหยุ่น ไม่รั่วซึมแตกร้าวง่าย , สินค้า Innovation Products คือ ผลิตภัณฑ์ S 260 อ่างสปาในสระนวด 60 จุด มากที่สุดในโลก พร้อม Filter ในตัวติดตั้งได้ทั้งสระ IP Liner และสระ Concrete , SAUNA ระบบควบคุมแบบสัมผัส ใช้ง่ายทั้งด้านนอกและด้านในของห้องซาวน่า โดยมีทั้งรุ่นที่ใช้สำหรับติดตั้งภายในอาคารและกลางแจ้ง , MOBILE SPA เป็นระบบนวดสปา ที่ปรับหัวเจตเพื่อการนวดที่ตรงจุด โดยเลือกความแรงของการนวดตามที่ต้องการได้ , Intelspa เป็นสปาที่มีสีสันให้เลือกตามความต้องการ โดยไม่ต้องเปลี่ยนน้ำนานถึง 6 เดือน

นอกจากนั้น ยังมีอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง คือ ARTIFICIAL ROCK เป็นชุดหินเทียมสำหรับการตกแต่งสวน สรรค์สร้างภูมิ สถาปัตย์รอบสระตามจินตนาการ อีกหนึ่งนวัตกรรมไฟเบอร์กลาส ที่เหมือนหินจริงจากธรรมชาติ แต่น้ำหนักเบากว่ามาก , HARMONY SPA POOLS สระสำเร็จรูปพร้อมวารีบำบัด โครงสร้างทำจากไม้อะเคเซีย ติดตั้งง่าย แม้ในพื้นที่จำกัดช่วยส่งเสริมสุขภาพด้วยระบบวารีบำบัด และแสงไฟใต้น้ำสำหรับการผ่อนคลาย , I.P.LINER POOLS โครงสร้างสระว่ายน้ำผลิตจาก โพลีพร๊อพพีลีน ( Polypropylene ) มีคุณสมบัติทั้งแข็งและเหนียวไม่กรอบแตกง่าย โดยออกแบบรูปทรงสระหลากหลายตอบสนองทุกจินตนาการ , CONCRETE POOL SYSTEM โครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก กระเบื้องปูสระ สามารถเลือกได้ทุกสไตล์ รูปทรงสร้างได้หลากหลาย สามารถติดตั้งได้กับระบบสระว่ายน้ำทุกระบบ

นายธนูศักดิ์กล่าวว่าตลาดสระว่ายน้ำในปีนี้ คาดว่าน่าจะมีตัวเลขการเติบโต 10-15 % จากมูลค่าตลาดปีที่แล้ว ที่มีมูลค่าประมาณ 2,000 ล้านบาท โดยในส่วนของเจ.ดี.พูลส์คาดว่าจนถึงสิ้นปีน่าจะเติบโตเพิ่มขึ้น 20 % หรือคิดเป็นยอดขายประมาณ 600 ล้านบาทตามเป้าหมายที่วางไว้ ซึ่งถือว่าโตกว่าตลาดรวม ด้วยเหตุผลที่ปีนี้มีการบุกตลาดมากขึ้น ทั้งขยายกำลังการผลิต เพิ่มแฟรนไชส์ รุกตลาดต่างประเทศ รวมถึงนำสินค้ารูปแบบใหม่ๆเข้ามาจำหน่ายมากขึ้น

“ในปีนี้บริษัทฯ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 11 ร่วมทั้งเป็นปีแห่งการฉลองการสร้างสระว่ายน้ำครบ 5,000 ลูก บริษัทฯเน้นการทำการตลาดควบคู่การสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่อง โดยการโฆษณาโทรทัศน์ การออกงานอีเวนต์ ต่างๆ อาทิ งานสถาปนิก 50 ในเดือนพฤษภาคม ล่าสุดเข้าร่วมงานรับสร้างบ้าน 2007 โดยสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ที่จัดขึ้นในช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เป็นต้น ซึ่งมีผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ”นายธนูศักดิ์กล่าว